Để có thể khiến cho việc quảng cáo facebook trở nên đơn giản và hiệu quả thì đối với dân Facebook Marketing nói riêng và những ai đang kinh doanh Online nói chung thì đều không thể không dùng đến những công cụ hỗ trợ cho việc quảng cáo facebook. Trong đó AdvertSuite là một công cụ được rất nhiều người lựa chọn vì những tính năng vượt trội cũng như là kết quả mà nó mang lại. Chính vì vậy những dịch vụ mua chung AdvertSuite cũng đã không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta, nhưng trước tiên hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về công cụ hữu ích này ngay sau bài viết dưới đây nhé !
NỘI DUNG TÓM TẮT
AdvertSuite là gì?
Về cốt lõi, AdvertSuite thực sự là một cơ sở dữ liệu với hơn 40 triệu quảng cáo Facebook trong đó. Ngoài ra, AdvertSuite cũng hỗ trợ quảng cáo hiển thị trên các nền tảng quảng cáo Instagram, YouTube và Google. Nhưng để có thể truy cập quảng cáo trên các nền tảng này, người dùng cần phải mua bản nâng cấp.
Trên trang web được thiết kế đẹp mắt của facebook được trình bày nó ở góc độ có thể thấy những quảng cáo nào phù hợp với người khác – và bạn sẽ không cần phải chi tiền để thử nghiệm nữa vì bạn có thể đơn giản sao chép những quảng cáo thành công trong bất kỳ thị trường ngách nào.
Với AdvertSuite, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lọc để xem quảng cáo. Bạn sẽ có thêm cảm hứng từ những quảng cáo đó rồi tự lập mô hình chiến dịch quảng cáo của riêng mình với công cụ AdvertSuite .
Ưu điểm của việc quảng cáo facebook
Facebook Lookalike Audiences
Lookalike audiences giúp người dùng có thể tiếp cận tới những người giống như những khách hàng hiện tại, nhằm phục vụ cho nhu cầu quảng cáo tiếp thị hiệu quả hơn.
Facebook Lookalike Audiences sẽ giúp bạn đối chiếu các danh sách trong Email List. Sử dụng mô hình những người đăng ký để có thể xây dựng các quảng cáo được nhắm mục tiêu. Sau đó bạn có thể gửi những quảng cáo này đến những người đã mua hàng của các đối thủ cạnh tranh rồi sử dụng danh sách riêng của họ có sẵn trên nền tảng.
Microtargeting
Với khả năng Microtargeting sẽ khiến cho quảng cáo Facebook trở thành một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả, dễ sử dụng. Bạn có thể nhắm mục tiêu định vị các vị trí nhỏ nhất như là quốc gia, tiểu bang, thành phố hay làng, trung tâm mua sắm… Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu tốt hơn và tăng ROI.
Facebook Retargeting
Facebook Retargeting hay nói một cách đơn giản, là việc bạn quảng cáo tới các khách hàng đã truy cập vào website của bạn, đã xem sản phẩm của bạn và đã có hứng thú nhất định với sản phẩm. Vì thế, Facebook Retargeting sẽ đem lại hiệu quả cao hơn những quảng cáo thông thường.
Bằng cách đặt mã do Facebook cung cấp trên trang web, bạn có thể dễ dàng nhắm lại mục tiêu khách truy cập trước đó trên trang của mình. Tính năng này có thể được sử dụng để nhắm hướng tới mục tiêu đến những người truy cập một số phần cụ thể trên trang web của bạn.
Nhiều đơn vị quảng cáo trên Facebook
Trong số các mạng quảng cáo lớn, Facebook có nhiều đơn vị quảng cáo đa dạng nhất, bao gồm các quảng cáo trên Newsfeed, quảng cáo Carousel, quảng cáo Canvas hay quảng cáo video, quảng cáo trên Instagram, quảng cáo sự kiện, quảng cáo Facebook Lead và quảng cáo nhắm mục tiêu theo vị trí. Bạn sẽ có nhiều tùy chọn để lựa chọn, sao cho phù hợp với chiến lược quảng cáo của mình.
Facebook là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay
Facebook hiện có hơn 3,3 tỷ người dùng, dự kiến con số này vẫn tiếp tục gia tăng và không ngừng lại, thống kê cho thấy hơn 70% người dùng Internet lướt Facebook là chủ yếu. Twitter chỉ chiếm khoảng 1 nửa cơ sở người dùng Facebook, điều này có nghĩa rằng là Facebook cung cấp và hiển thị các nội dung mà bạn chia sẻ cho nhiều người dùng khác nhau, phạm vi tiếp cận luôn luôn được mở rộng.
Cải thiện lượt thích trang
Để người dùng tin tưởng thương hiệu của mình, một số doanh nghiệp sẵn sàng bỏ tiền ra mua lượt thích và số người theo dõi giả trên Facebook cũng như trên các nền tảng mạng xã hội tương tự khác. Bằng cách quảng cáo trên Facebook sẽ giúp cải thiện số lượt thích trang của bạn cũng như là thu hút được sự quan tâm của người dùng với các dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp.
Nội dung của bạn được chia sẻ rộng rãi
Nếu nội dung mà bạn chia sẻ trên Facebook là các nội dung thú vị và hữu ích, người dùng sẽ chia sẻ các nội dung này ngay trên trang cá nhân của họ. Điều này sẽ giúp bạn có thể quảng cáo thương hiệu của mình mà không mất thêm chi phí nào cả.
Công dụng của AdvertSuite
Đây là một công cụ hoàn hảo đảm bảo rằng Quảng cáo Facebook của bạn sẽ nổi bật và được đẩy lên đầu tiên, không những vậy mà nó sẽ cho phép bạn có thể thúc đẩy được doanh số bán hàng của mình cao hơn gấp nhiều lần lên cao hơn mà không phải chi thêm bất kỳ khoản tiền nào cho các quảng cáo không hoạt động khác.
>>> Có thể thấy được rằng, việc quảng cáo facebook thực sự có tầm quan trọng rất lớn. Và tất nhiên sử dụng dịch vụ mua chung AdvertSuite quả thực là một việc cần thiết. Tuy nhiên người mua cũng cần nên xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo không bị ảnh hưởng tới quyền lợi sử dụng. Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin cần thiết cho bạn, cám ơn bạn đọc đã theo dõi đến cuối bài viết !