Xu hướng tiếp thị trực tuyến

Xu hướng tiếp thị trực tuyến đang thay đổi nhanh chóng. Chủ doanh nghiệp cần cập nhật liên quan đến các xu hướng hiện tại của nó.

Nếu bạn không theo dõi những thay đổi này. Công ty của bạn có nguy cơ bị bỏ lại phía sau một ngày. Các chiến dịch trực tuyến có thể tăng doanh số và doanh thu của bạn một cách nhanh chóng nếu áp dụng các phương pháp tiếp thị phù hợp. 

>Xem thêm: thiết kế website

Tiếp thị di động

Khoảng 45% khách hàng đến thông qua các thiết bị di động. Nếu bạn quan sát mọi người trên đường phố. Bạn sẽ nhận thấy rằng mọi người đang dán mắt vào điện thoại di động của họ. Tuy nhiên, phần lớn các doanh nghiệp đã không tối ưu hóa các trang đích và trang web của họ cho lưu lượng truy cập di động.

Kết quả là, thiếu 1 nghìn tỷ đô la doanh số. Bên cạnh đó, dữ liệu hiện có trên trang đích. Trang web, chiến dịch và email không thân thiện với ứng dụng di động. Sử dụng các nền tảng chiến dịch đặc biệt để tối ưu hóa lưu lượng truy cập di động của bạn là một xu hướng nổi dậy mới khác.

Nó cho phép tự động tạo các chiến dịch tiếp thị và trang đích bằng cách sử dụng các mẫu được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Yahoo, Pure CSS, Zurbiên Foundation hoặc Twitter Boot Bootstrap sẽ giúp tạo ra trải nghiệm di động và tạo một ứng dụng di động từ đầu.

Xem thêm: thiet ke web

Tiếp thị nội dung và truyền thông

Tạo nội dung chất lượng cao là một trong những xu hướng tiếp thị kỹ thuật số hiện tại là tốt. Không có gì bí mật rằng nội dung tốt có thể đưa trang web của bạn đến trang đầu tiên của Google. Nó thiết lập thương hiệu của bạn như một nguồn đáng tin cậy do đó làm tăng khả năng hiển thị của nó.

Bằng cách này, bạn có thể thiết lập kết nối với đối tượng mục tiêu của mình và thấm nhuần niềm tin thương hiệu. Tạo nội dung miễn phí có vẻ vô dụng. Nhưng nó sẽ tạo ra khách hàng tiềm năng là chìa khóa thành công. Bạn có thể sử dụng nhiều nội dung tiếp thị miễn phí. Bao gồm các câu đố, video. Bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội. Bài đăng trên blog, infographics, sách điện tử. Sách trắng để đặt tên cho một số.

Nội dung của bạn nên cung cấp một giải pháp cho các vấn đề của khách hàng của bạn. Ví dụ, nếu đây là sinh viên. Thì nội dung của bạn nên các vấn đề chính của họ có thể là viết bài của tôi. Chỉnh sửa bài luận của tôi, nghiên cứu cho tôi, v.v. Nội dung là chi phí gia nhập xã hội. Tạo câu chuyện của bạn để làm cho mọi người biết về bạn và công ty của bạn!

>Xem thêm: thiết kế website chuyên nghiệp

Video trên điện thoại di động

Thu hút khán giả với sự trợ giúp của video trên thiết bị di động là một trong những xu hướng tiếp thị trực tuyến phổ biến hiện nay. Nghiên cứu gần đây cho thấy mọi người thích video hơn nội dung bằng văn bản. Nếu bạn đăng một video và một bài viết cùng một lúc. Bạn có thể đánh giá sự khác biệt về khách truy cập.

Trung bình, mọi người xem 14 video hàng ngày. Thị trường tiềm năng cho video sẽ mở rộng lên 13 tỷ đô la vào năm 2020 bằng các ước tính sơ bộ. Vì vậy, bạn có thể tưởng tượng làm thế nào bạn có thể có lợi khi bạn bắt tay vào chiếc thuyền này.

>Xem thêm: dịch vụ seo website

Nội dung lan truyền

Nội dung nhóm Trong những năm tiếp theo. Tiếp thị sẽ nhấn mạnh nội dung. Đó là trên đầu trong số các xu hướng tiếp thị mới nhất. Nội dung lan truyền cho phép tăng nhận thức về doanh nghiệp và tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Nội dung lan truyền cung cấp một cơ hội để nổi bật giữa đám đông trong thị trường cạnh tranh cao. Bạn cần học cách tạo ra những nội dung thú vị. Nhẹ nhàng nhưng có liên quan và chân thực để thu hút độc giả của bạn và khuyến khích họ chia sẻ bánh răng.

Tìm kiếm bằng giọng nói

Không còn nghi ngờ gì nữa. Tìm kiếm bằng giọng nói là một trong những xu hướng gần đây trong tiếp thị. Tìm kiếm bằng giọng nói sẽ thống trị tiếp thị kỹ thuật số trong năm nay.

Tại thời điểm hiện tại, 20% các tìm kiếm được thực hiện với sự trợ giúp của tìm kiếm bằng giọng nói. Các chuyên gia dự đoán rằng xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ tăng lên tới 50% trong hai năm tới. Tin tốt là tìm kiếm bằng giọng nói góp phần thúc đẩy tiếp thị nội dung và SEO.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

Thời đại hoàng kim của những người ảnh hưởng vi mô

Những người có ảnh hưởng vi mô sẽ định hình tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2019. Họ đang trở nên có ảnh hưởng hơn và phù hợp với các chiến dịch trực tuyến của bạn khi họ nhận được nhiều nhận xét về bài đăng. Nếu so với những người có ảnh hưởng lớn có 100.000 người theo dõi và hơn thế nữa.

Nó xảy ra bởi vì họ viết về chủ đề thích hợp. Ngoài ra, những người theo dõi họ tin tưởng họ bởi vì những người có ảnh hưởng phổ biến hơn dường như xa hơn. Điều này làm cho vi mô ảnh hưởng đến các đối tác có giá trị trong việc tạo các chiến dịch trực tuyến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990