Xu hướng thiết kế thương mại điện tử 2017

Ngày nay, không có thương mại điện tử bí mật nào là kinh doanh lớn và ngành công nghiệp này tiếp tục phát triển.

Tất nhiên, Thương mại điện tử phụ thuộc nhiều vào kỳ vọng, xu hướng và công nghệ mới của người dùng. Nếu trang web thương mại điện tử của bạn được thiết kế kém và không tương ứng với ý tưởng của khách hàng về cách nó trông như thế nào và hoạt động. Thì doanh nghiệp của bạn sẽ bị tiêu diệt.

Đương nhiên, xu hướng lớn nhất trong thiết kế web Thương mại điện tử là trải nghiệm người dùng liền mạch. Và mọi xu hướng và mốt khác thực sự bắt nguồn từ đó.

Phản hồi

Kể từ khi Google thay đổi thuật toán để loại bỏ các trang web không thân thiện với thiết bị di động khỏi kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động. Khả năng phản hồi đã trở thành xu hướng lớn nhất.

Điều này đặc biệt đúng với thiết kế web thương mại điện tử. Các nghiên cứu cho thấy Thương mại điện tử di động ở Mỹ có khoảng 30% thị trường trong năm 2015 và nhiều hơn nữa trên toàn thế giới. Con số tiếp tục tăng nhanh. Trong bối cảnh này, phương pháp đáp ứng đã trở thành giải pháp hiệu quả nhất.

Vật liệu thiết kế

Thiết kế Vật liệu của Google có lẽ là xu hướng lớn nhất trong thiết kế web vào năm 2015. 2016 và chắc chắn sẽ ở lại vị trí nổi bật đó vào năm 2017.

Thương mại điện tử đã chậm hơn một chút trong việc nắm bắt Vật liệu vào năm 2015. Bây giờ mặc dù tôi khá chắc chắn chúng ta sẽ thấy nhiều hơn nữa Vật liệu cửa hàng trực tuyến theo kiểu. Kiểu chữ đậm và màu sắc rực rỡ. Các tính năng đặc biệt của Vật liệu, hoàn hảo cho thương mại trực tuyến.

Hình ảnh lớn

Hình ảnh lớn của các sản phẩm, hình ảnh toàn trang. Những điều này là để tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng. Giống như tại cửa hàng trực tuyến nội thất hiện đại này.

Hãy nhớ rằng, bạn cần làm cho họ cảm nhận được sản phẩm và muốn mua nó. Và không có cảm giác và mùi và các trải nghiệm thực tế khác. Hình ảnh sống động chất lượng cao là lựa chọn tốt nhất của bạn.

>>Xem thêm: thiet ke website gia re

Hoạt hình và Cinem Đoạn

Không ai sẽ tranh luận rằng công nghệ phát triển ngày càng nhiều. Điều này cho chúng ta một cơ hội lớn để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Ảnh động, GIF và đoạn phim, khi được sử dụng đúng cách, có thể tạo ra trải nghiệm người dùng khó quên. Tôi chắc chắn chúng ta sẽ thấy rất nhiều thứ này trong Thương mại điện tử năm 2017. Ở mọi nơi, từ tiêu đề đến hình nền, biểu ngữ và hình ảnh sản phẩm.

>>Xem thêmthiet ke web tron goi

 

Nhiều màu sắc tươi sáng hơn

Theo xu hướng bao gồm tất cả để thống nhất trải nghiệm người dùng trên toàn bộ nền tảng và thiết bị. Menu hamburger ấm áp từ cách chỉ ứng dụng đến thiết kế máy tính để bàn và trong hai năm trước đã tạo ra tiếng vang lớn trong ngành.

Cho dù bạn có muốn hay không. Hamburger và các biến thể của nó sẽ làm sạch hoàn toàn tất cả sự lộn xộn không cần thiết và cải thiện trải nghiệm người dùng rất nhiều. Bên cạnh đó khách hàng đang mong đợi được nhìn thấy họ và bạn không thể từ chối khách hàng của mình. Không phải ở đây, không phải điều này.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990