Tiếp thị LinkedIn: 15 phút mỗi ngày sẽ tăng trưởng của công ty bạn như thế nào

Mặc dù LinkedIn là mạng xã hội tốt nhất để các công ty B2B kết nối.

Rất hiệu quả trong việc tạo ra khách hàng tiềm năng. Nhưng rất có thể bạn không luôn có cùng thời gian để đầu tư vào tiếp thị LinkedIn. Cho dù bạn có một mạng lưới lớn trên LinkedIn hoặc là người mới bắt đầu.

Đôi khi có những giai đoạn mà bạn không có thời gian, năng lượng hoặc cần phải hoạt động trên LinkedIn. Đối với những khoảnh khắc này. Tôi có 5 mẹo để đảm bảo rằng chỉ với 15 phút mỗi ngày bạn sẽ không bị lạc trong bóng tối kỹ thuật số.

Với những lời khuyên này, bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng có mặt trên LinkedIn để duy trì và thậm chí phát triển hơn nữa các mối quan hệ của mình. Dành 15 phút cho LinkedIn mỗi ngày đảm bảo khả năng hiển thị cấu trúc trên LinkedIn.

>Xem thêm: dịch vụ seo

Mẹo 1: Trả lời tin nhắn trong hộp thư đến của bạn

Xem và trả lời tất cả các tin nhắn mới mà bạn nhận được trong hộp thư đến của mình. Đây là cách bạn xây dựng mối quan hệ và nhận biết mạng của bạn. Một phần rất quan trọng của Bán hàng xã hội là tham gia vào một cuộc trò chuyện với nhóm mục tiêu của bạn. Khi họ gửi cho bạn một tin nhắn cá nhân. Đây là bước đầu tiên rất tốt. Phản ứng!

Hãy quan tâm. Đặt câu hỏi và thêm giá trị cho chúng trong các phản ứng bạn đưa ra.

Luôn nhớ rằng LinkedIn là phương tiện ‘xã hội’ chuyên nghiệp và kinh doanh (chứ không phải Facebook). Vì vậy hãy đảm bảo thư của bạn trông gọn gàng và giống như doanh nghiệp.

>Xem thêm: dich vu seo

Mẹo 2: Chấp nhận yêu cầu kết nối và gửi tin nhắn chào mừng

Xem, xem xét và chấp nhận các yêu cầu kết nối mới. Tất nhiên, chỉ những yêu cầu ‘phù hợp’ trong mạng của bạn. Họ có thuộc nhóm mục tiêu của bạn không? Chọn chất lượng hơn số lượng!

Sau khi bạn đã chấp nhận yêu cầu. Hãy gửi một tin nhắn chào mừng ngắn để cảm ơn họ về yêu cầu kết nối và bắt đầu một cuộc trò chuyện với họ.

Dành thời gian để làm cho tin nhắn của bạn cá nhân. Đặc biệt là nếu người mà bạn nhận được lời mời cũng làm như vậy trong yêu cầu kết nối của họ.

Mẹo 3: Trả lời ‘đính hôn’

Xem thông báo và trang hoạt động của bạn và trả lời tất cả những người đã phản hồi nội dung của bạn. Những người đã bắt đầu theo dõi bạn và những người tìm thấy cập nhật của bạn ‘thú vị’.

Sau đó trả lời bất kỳ phản hồi hoặc cam kết nào nhận được để cập nhật trạng thái, bài đăng nội dung hoặc nhận xét của bạn trên LinkedIn. Rốt cuộc, điều cốt yếu trong Bán hàng xã hội là ‘xã hội’! Cảm ơn họ vì phản ứng của họ và tự đưa ra một phản ứng thực chất.

Gửi yêu cầu kết nối tới những người mà bạn chưa có kết nối (và với người bạn muốn có). Họ đã phản hồi tích cực với một ‘thích’ hoặc ‘bình luận’ về nội dung của bạn.

>Xem thêm: dich vu seo website

Mẹo 4: Tham gia với mạng của bạn

Trả lời nội dung được đăng hoặc cập nhật trạng thái của các kết nối của bạn. Rốt cuộc, mạng đòi hỏi một cuộc trò chuyện hai chiều. Cho họ biết những gì bạn nghĩ về nội dung của họ và làm họ ngạc nhiên với một cái nhìn sâu sắc mới.

Cuộn qua newsfeed của bạn hàng ngày để tìm các bài đăng bạn muốn thích, bình luận hoặc chia sẻ.

Mẹo 5: Đăng cập nhật trạng thái

Cập nhật trạng thái của bạn một hoặc hai lần một tuần để giữ cho bạn ‘đầu óc’ với nhóm mục tiêu của bạn. Xây dựng uy quyền và uy tín trong lĩnh vực chuyên môn của bạn.

Hiển thị mạng của bạn rằng bạn đang làm việc trên chuyên môn của mình hàng ngày và bạn thực hiện nghiêm túc! Đặc biệt là trong thời gian bận rộn khi đăng bài, hoặc thực sự tạo ra, nội dung tốt rất dễ bị mất. Đăng một bản cập nhật trạng thái ngắn chắc chắn có hiệu quả. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bạn luôn thêm giá trị cho bài đăng và đừng ‘chỉ’ quảng bá bản thân.

Nếu bạn có một blog, hãy chia sẻ liên kết với các bình luận. Có liên quan dưới dạng cập nhật trạng thái mỗi khi bạn xuất bản một cái gì đó.

Chia sẻ nội dung hoặc cập nhật trạng thái từ những người khác mà bạn gặp trong dòng thời gian của mình. Hãy chắc chắn rằng đây là những chủ đề mà nhóm mục tiêu của bạn quan tâm và góp phần xây dựng thẩm quyền của bạn. Rất có thể chủ sở hữu nội dung chắc chắn có thể đánh giá cao ‘hành động một phần’ của bạn và điều đó tốt cho mối quan hệ của bạn!

>Xem thêm: seo bền vững

Đạt được thành công của bạn trên cơ sở một kế hoạch tốt!

Bạn có muốn có được thành công thực sự từ LinkedIn? Sau đó, một nền tảng tốt hoặc một kế hoạch chu đáo là rất cần thiết. Một ý định mà không có kế hoạch vẫn là một mong muốn!

Với một nền tảng, tôi có nghĩa là một chiến lược được cân nhắc kỹ lưỡng bắt đầu bằng việc tìm hiểu nhóm mục tiêu của bạn.’cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng’, tham gia vào cuộc trò chuyện với họ. Tóm lại: hãy gặp khó khăn để thể hiện sự quan tâm đến nhóm mục tiêu của bạn theo cách cá nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990