Tất cả về cách tạo từ khóa phù hợp cho SEO

Bạn SEO từ khóa hiệu quả nhất mà bạn phải biết để thành công trong bất kỳ dự án SEO nào.

1) Google hoạt động như thế nào?

Công cụ Tìm kiếm Google sẽ hoạt động dựa trên các thuật toán. Lệnh HTML để hiểu nội dung của bạn đang nói về điều gì. Công cụ tìm kiếm này có 3 phần chính.

Đầu tiên là thu thập dữ liệu từ trang web (Thu thập thông tin) và chúng tôi thường gọi nó là Google BOT, Google Spider, bot tìm kiếm Google, bot tìm kiếm, tìm kiếm nhện, ….

Quá trình này diễn ra. Google bot sẽ đọc từng nội dung của bạn, trang một. Khám phá các liên kết trong trang web của bạn.

Google BOT sẽ ưu tiên nội dung mới để bạn nhớ cung cấp các bài viết thường xuyên. Sau đó báo cáo ngay cho Google để tìm kiếm các con nhện để tìm thấy trang web của bạn nhanh hơn và thường xuyên hơn.

Thứ hai, là một người lập chỉ mục, quá quen thuộc với bạn. Quá trình xây dựng cơ sở dữ liệu, từ khóa, trang web, liên kết đang diễn ra trong bộ phận này.

Thứ ba, với tư cách là Xếp hạng (Xử lý thông tin – Tính toán – Cập nhật thứ hạng), sẽ có hơn 200 tiêu chí để đánh giá và xếp hạng trang web của bạn. Google sẽ xem xét từng tiêu chí một cho bài viết và sẽ xếp hạng tốt theo tổng số điểm bạn đạt được.

2) Từ khóa là gì

Từ khóa là gì? Câu hỏi quá bình thường đối với người làm SEO. Sẽ nhắc nhở bạn không dính hoặc tìm hiểu thông tin chính xác hơn về từ khóa.

Từ khóa trong SEO là một truy vấn mà người dùng thực hiện trên Google khi họ tìm kiếm một sản phẩm. Dịch vụ hoặc thông tin mà họ cần.

3) Các loại và loại từ khóa

Từ khóa thương hiệu: Đây là những từ khóa về thương hiệu của công ty bạn. 

Từ khóa thông tin: Đây là những từ khóa để tìm hiểu thông tin nào khách hàng cần: Ví dụ: Làm thế nào để chọn dịch vụ SEO uy tín và chất lượng nhất?

Từ khóa Hỏi & Đáp: Đây là những từ khóa ở dạng truy vấn để tìm câu trả lời phù hợp với trạng thái của khách hàng tham gia nhiều nhất. Ví dụ: TOP dich vu seo website trang web uy tín nhất?

Từ khóa sản phẩm (Từ khóa sản phẩm): là từ khóa tìm hiểu thông tin về các sản phẩm của công ty, chẳng hạn như: điện thoại iphone 7s

Từ khóa dịch vụ (Từ khóa dịch vụ): là các từ khóa tìm hiểu thông tin về các dịch vụ của công ty, chẳng hạn như kinh doanh: iphone world mobile

Từ khóa sai: Từ khóa sai, đánh vần bởi người dùng. Ví dụ: đánh dấu

Từ khóa chính: là từ khóa chính, từ khóa nên đẩy TOP
Sum Keywords: là từ khóa chính cộng với một thuộc tính. Ví dụ: Dịch vụ SEO giá rẻ.

Từ khóa địa phương: là từ khóa chính được thêm vào cục bộ. Ví dụ: SEO Hồ Chí Minh.
Nếu chúng ta chia loại từ khóa, chúng ta sẽ có hai loại từ khóa: longkey (longtail) và short (fat fat).

Từ khóa dài là từ khóa chiến lược ngắn hạn, nhiều ký tự, cạnh tranh thấp. Lượng tìm kiếm cao, chi phí cao, SEO thấp, TOP dễ dàng và tỷ lệ chuyển đổi cao.

Từ khóa ngắn là từ khóa nhân vật thấp, cạnh tranh cao, chiến lược dài hạn, chi phí cao, thời gian TOP dài.

4) Tầm quan trọng của SEO nghiên cứu từ khóa

Một lần nữa, chìa khóa thành công cho dự án đó là nghiên cứu và phân tích các từ khóa trong SEO. Ngay cả khi bạn có kỹ năng viết nội dung tốt. Bạn có lưu lượng truy cập và lưu lượng truy cập chất lượng tốt. Nhưng khách hàng tiềm năng không bắt bạn đang lãng phí thời gian, tiền bạc và công sức của bạn. của tôi

Hiểu sản phẩm, hiểu người dùng trong lĩnh vực và sản phẩm hoặc dịch vụ SEO tổng thể bạn. Tập trung vào cái nhìn sâu sắc của khách hàng. Từ đó đưa ra setkey lý tưởng nhất, đưa tất cả vào để SEO nó lên. Bạn sẽ thành công!

5) Tỷ lệ chuyển đổi từ khóa

Bạn cũng nên biết từ khóa dài bao nhiêu để có hiệu suất tối đa. Theo thống kê từ MOZ, bạn có thể dễ dàng thấy các từ khóa từ 5-10 từ là những từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

6) Quá trình nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất

Bước đầu tiên: Tự tìm hiểu về sản phẩm, dich vu seo. Bạn có thể hỏi bạn bè của bạn, những người giỏi về nó.

Hãy suy nghĩ về từ khóa cho SEO: Liệt kê tất cả các từ khóa mà bạn nghĩ sẽ là thế mạnh của sản phẩm hoặc dịch vụ. Tương tự, bạn cũng nên lưu ý tất cả các ý tưởng từ khóa khi hỏi bạn bè hoặc chuyên gia về sản phẩm hoặc dịch vụ để được giúp đỡ.

Bước 2: Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực. Tìm các từ khóa mà các đối thủ đang làm SEO và dựa vào chiến lược nào để làm.

Cách để nghiên cứu từ khóa của đối thủ của bạn là vào Google Tìm kiếm với các từ khóa bạn cần làm. Sau đó xem 5 vị trí tốt nhất. Nhấn TLB + U để xem chế độ xem nguồn. Sau đó nhấn TLB + F và tìm kiếm từ khóa dưới dạng từ khóa để xem họ đang SEO từ khóa nào.

Để tìm hiểu thêm bạn có thể đến Ahref để nghiên cứu thêm. Đi đến phần Anchort để xem cách họ xây dựng. Từ khóa hữu cơ? Để có được những dữ liệu được phát triển, lập kế hoạch từ khóa SEO của bạn.

B3: Sử dụng các công cụ hỗ trợ để nghiên cứu lưu lượng, tiềm năng và thách thức của từng Từ khóa.

+ Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google

Bạn lấy từ khóa từ ý tưởng của mình. Sau đó đưa vào Google Keyword Planner để nghiên cứu và chọn từ khóa để làm SEO.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990