marketing strategies

Hình ảnh

Một tấm hình đáng giá 1,000 từ văn bản. Sức mạnh của hình ảnh sẽ giúp người xem lưu lại trong tâm trí họ sau khi được tiếp xúc. Hình ảnh cũng sẽ giúp thương hiệu của bạn truyền đạt được tối đa ý nghĩa của thông điệp và sản phẩm mà bạn muốn tiếp thị đến người tiêu dùng.

Ưu điểm

  • Tăng 94% lượt xem khi bài viết có hình ảnh ấn tượng.
  • 60% người tiêu dùng sẽ liên hệ để mua sản phẩm khi họ nhìn thấy được giá trị thực thông qua hình ảnh của sản phẩm đó.
  • 67% người mua trên các shop online khẳng định rằng hình ảnh sản phẩm là tác nhân chính quyết định họ có nên mua sản phẩm đó hay không.
  • 63% người mua cho rằng hình ảnh quan trọng hơn thông tin sản phẩm. 54% đối với mô tả chi tiết sản phẩm và 53% đối với review (đánh giá) sản phẩm đó.
  • Hình ảnh mang lại nhiều tương tác trên các trang MXH, 37% so với quảng cáo sử dụng từ ngữ nhiều.

Viral video

Khi xem một video quảng cáo, người tiêu dùng sẽ được hoà mình vào sản phẩm của bạn. Hình ảnh chân thực, âm nhạc của video sẽ giúp người xem cảm nhận rõ nét hơn những lợi ích của sản phẩm mà muốn bạn đến cho người xem. Video quảng cáo không chỉ mang tính chất tiếp thị, nó còn mang đến cho người xem một ý nghĩa tuyệt vời mà ý nghĩa đó sẽ là điều mà người xem sẽ lưu nhớ mãi về thương hiệu của bạn. Hãy xem video kế bên, bạn sẽ hiểu tại sao bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều chọn quảng cáo video để khẳng định thương hiệu của mình.

Ưu điểm

  • 65% người click sẽ xem ít nhất 3/4 nội dụng của video. Bạn sẽ bộc lộ được hoàn toàn ưu điểm về sản phẩm của mình.
  • 95% người dùng xem video về sản phẩm của bạn để hiểu rõ hơn tính năng thay vì đọc hướng dẫn.
  • 65% tỉ lệ nhấp chuột (CTR) vào sản phẩm của bạn khi bạn đề cập đến ‘video’ trong nội dung mô tả sản phẩm.
  • 74% người tiêu dùng xem quyết định mua sản phẩm sau khi xem video hướng dẫn sử dụng sản phẩm đó.
  • 92% người xem sẽ chia sẻ video quảng cáo của bạn cho bạn bè nếu video của bạn gây ấn tượng cho họ.

SEO tổng thể

Tiếp cận hàng trăm nghìn lượt truy cập tự nhiên mỗi ngày mà không cần tốn phí. SEO sẽ giúp website của bạn trở nên thân thiện với người dùng. Tối ưu website giúp gia tăng tốc độ tải trang. Lên top vị trí thứ hạng trang nhất tại Google mà không cần phải tốn tiền cho quảng cáo Adwords.

Ưu điểm

  • Hiệu quả lâu dài, không bị tụt hạng.
  • Tương thích với thuận toán của Panda và Penguin của Google. Được Google đánh giá website uy tín và chất lượng.
  • Danh sách từ khoá luôn được cập nhật mới và chọn lọc cho mỗi dự án. Tránh tình trạng từ khoá bị lạc hậu, ít người tìm kiếm.
  • Đánh trúng 100% khách hàng có nhu cầu tìm kiếm từ khoá tiềm năng. Tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng trên 90%.
  • Lượng truy cập Organic được thống kê từ Conductor cho thấy trong 310 triệu lượt truy cập có ít nhất 64% là lượt truy cập tự nhiên nhờ SEO.

Bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu là cách tiếp thị ‘cận chiến’ với người tiêu dùng hằng ngày. Bao bì sản phẩm, logo, card visit, tờ rơi,… là những cách mà bạn có thể đập vào mắt người tiêu dùng về thương hiệu của bạn. Khẳng định nét đặc trưng cho sản phẩm của bạn với người tiêu dùng là cách giúp họ nhớ mãi thương hiệu của bạn.

Ưu điểm

  • Giúp người tiêu dùng ghi nhớ thương hiệu của bạn.
  • Tạo nên sự uy tín và tin cậy. Phần lớn các công ty đầu tư bộ thương hiệu là những công ty đã có tầm uy tín, lượng khách hàng trung thành.
  • Tăng doanh số, nhận diện được thương hiệu của bạn ở khắp mọi nơi, người tiêu dùng sẽ có niềm tin vào lợi ích của sản phẩm và dịch vụ bạn đem lại.
  • Mang lại hiệu quả khi ra mắt sản phẩm mới. Khi doanh nghiệp bạn đã được nhận diện thương hiệu một cách rõ ràng, uy tín. Sản phẩm được ra mắt sau đó cũng sẽ được người tiêu dùng đánh giá chất lượng tương tự như các sản phẩm mà bạn đang cung cấp.

TỔNG THỂ TRONG TỪNG GIẢI PHÁP

Phân tích thực tiễn
Các chiến lược được SEOGIARE phân tích đều bám sát tình hình thực tế. Không phụ thuộc vào dữ liệu lịch sử, làm giảm hiệu quả và tiếp cận sai đối tưởng khách hàng

Quy trình bài bản
Thực thi theo quy trình bài bản, minh bạch trong triển khai giúp đảm bảo lợi ích khách hàng

Nói không với thủ thuật
Không sử dụng các thủ thuật ‘đen’ để chuộc lợi từ khách hàng như blackhat, click ảo, ghép code, sử dụng mẫu có sẵn, bùng tiền,…