Tại sao Backlinks quyền cao là tốt cho SEO

Hãy tưởng tượng bạn đang ở một bữa tiệc và ai đó đang nói về bạn.

Nếu người đó có uy tín, nó phản ánh tốt về bạn và kết nối có lợi. Nếu người đó sơ sài, bạn không muốn liên kết với họ. Trong thế giới web, các liên kết ngược có thẩm quyền cao là những người đi tiệc có uy tín. Bằng cách kết nối với bạn, họ đang nói với mọi người trong bữa tiệc (Internet) rằng họ tôn trọng những gì bạn đang nói hoặc làm.

Nếu người đó có uy tín, nó phản ánh tốt về bạn và kết nối có lợi. Nếu người đó sơ sài, bạn không muốn liên kết với họ.

Trong thế giới web, các liên kết ngược có thẩm quyền cao là những người đi tiệc có uy tín. Bằng cách kết nối với bạn, họ đang nói với mọi người trong bữa tiệc (Internet) rằng họ tôn trọng những gì bạn đang nói hoặc làm.

Họ trở thành người giới thiệu từ một nguồn đáng tin cậy.

>Xem thêm: dịch vụ seo

Backlinks thẩm quyền cao là gì?

Giống như các đề xuất từ ​​bạn bè và gia đình vẫn là hình thức quảng cáo đáng tin cậy nhất , các liên kết ngược có thẩm quyền cao là các giới thiệu đáng tin cậy.

Google coi một liên kết từ một trang web khác là một cuộc bỏ phiếu cho chất lượng trang web của bạn. Nhưng họ xác nhận giả định đó trong thuật toán SEO và PageRank.

Về cơ bản, bất kỳ liên kết nào từ một trang web khác đến trang web của bạn đều là một liên kết ngược. Nhưng nếu backlink là từ một trang web spam hoặc xếp hạng thấp, nó có thể làm hỏng SEO của bạn và làm sai lệch kết quả chuyển đổi lưu lượng truy cập web của bạn.

Đó là lý do tại sao bạn chỉ muốn backlinks chất lượng . Và điều được thèm muốn nhất là backlinks có thẩm quyền cao.

Google quan tâm

Đã có lúc bạn càng có nhiều backlink đến trang web của bạn thì càng tốt. Nhưng Google nhận ra rằng một số backlink không có giá trị. Vì vậy, họ tính đến chất lượng của một backlink vào thuật toán SEO của họ. Và điều đó ảnh hưởng đến nước ép SEO .

Tất nhiên, công thức chính xác của Google để xác định chất lượng của các liên kết ngược không được biết đến. Nhưng nó được chấp nhận rộng rãi rằng họ đánh giá một vài khía cạnh.

Làm thế nào liên kết ngược thẩm quyền cao được kết nối với SEO

Có bốn khía cạnh quan trọng của backlinks. Hãy chú ý đến họ khi xem xét các liên kết ngược của trang web của bạn hoặc tìm kiếm các liên kết ngược có thẩm quyền cao mới để giúp thúc đẩy SEO của bạn.

>Xem thêm: dich vu seo

Danh tiếng và ảnh hưởng

Có lẽ khía cạnh quan trọng nhất là danh tiếng, được gắn liền với ảnh hưởng. Là chủ sở hữu trang web nổi tiếng và được tôn trọng trong thế giới thực? Mọi người có nghe những gì họ nói không?

Hãy nghĩ về sự khác biệt giữa việc nhận được một cái gật đầu đồng ý dưới dạng một liên kết ngược từ Google (điều này không bao giờ xảy ra nhưng thật thú vị khi nghĩ về nó) và một trang web có tất cả quảng cáo, có một hộp thư bưu điện cho một địa chỉ gửi thư và không được thiết kế lại từ năm 2002. Điều gì sẽ phản ánh tốt hơn về thương hiệu và dịch vụ của bạn?

Hãy nhớ rằng, danh tiếng của công ty càng tốt trong thế giới thực, họ càng được tin tưởng trên web.

>Xem thêm: dich vu seo website

Sự liên quan

Nội dung trên trang của trang web giới thiệu có liên quan gì đến doanh nghiệp của bạn không?

Các thuật toán SEO có liên quan đến việc xem xét để ngăn chặn các trang web xếp hạng thấp khỏi việc loại bỏ các doanh nghiệp thành lập hơn. Các liên kết có liên quan kết nối các trang nói về cùng một chủ đề.

Lưu ý rằng tính bối cảnh. Ví dụ: nếu một trang web về máy móc làm bánh liên kết đến bài đăng trên blog của bạn về sự phát triển của sản xuất bánh lớn, thì liên kết ngược đó sẽ được coi là có liên quan.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

Độc đáo

Bài kiểm tra cho khía cạnh này của backlinks bao gồm nhìn vào đối thủ của bạn. Ví dụ: nếu tất cả mọi người trong ngành làm bánh có một liên kết ngược từ công ty máy móc làm bánh, thì nó không có giá trị đối với SEO.

Nhưng một trang web nằm ngoài ngành của bạn bằng cách sử dụng một liên kết được kết nối trực tiếp với chủ đề của bạn, nó được coi là duy nhất. Điều này có thể có nghĩa là nó là một backlink có thẩm quyền cao.

Một ví dụ phổ biến về loại backlink có thẩm quyền cao này là một bài viết về công ty của bạn được đăng trên trang web của một tờ báo.

>Xem thêm: dịch vụ seo tổng thể

Nhấp chuột

Nếu một backlink không được sử dụng, giá trị của nó cho cả bạn và trang nguồn sẽ giảm. Suy nghĩ là nếu ít người (so với lượt xem trang) nhấp vào liên kết, thì sự liên quan và / hoặc tính độc đáo của nó sẽ bị nghi ngờ.

Vị trí của backlink trên trang nguồn cũng có thể làm giảm giá trị của nó. Liên kết trong phần chân trang không có giá trị về mặt SEO. Thêm vào đó, họ có thể sẽ không được coi là liên kết ngược có thẩm quyền cao ngay cả khi các điều kiện khác được đáp ứng.

Các bước để đạt được backlinks thẩm quyền cao

Thiết lập và duy trì các thông lệ thường xuyên để đạt được các liên kết ngược có thẩm quyền cao. Đây là một thói quen kinh doanh khôn ngoan và không chống lại các tiêu chuẩn SEO đạo đức .

Một số bước sau đây có thể được thực hiện đồng thời.

1. Tìm trang web thẩm quyền

Bạn biết những người tuyệt vời trong ngành của bạn – đó không phải là đối thủ của bạn. Bạn cũng biết những người và / hoặc công ty có ảnh hưởng đến cơ sở khách hàng của bạn. (Nếu bạn không, hãy truy cập nó ngay lập tức.)

Lập danh sách 10 trang web này. Họ là triển vọng backlink thẩm quyền cao của bạn.

2. Kết nối với những người thực sự đằng sau những trang web đó

Đừng bao giờ quên rằng những người thực sự đưa ra quyết định về backlink trên các trang web có uy tín. Tìm một hoặc hai người giám sát nội dung. Giúp họ hiểu tại sao liên kết đến trang web của bạn sẽ có ý nghĩa đối với họ.

3. Đăng nội dung chất lượng

Trang web của riêng bạn càng có giá trị, nó càng trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà cung cấp backlink có thẩm quyền cao.

Thường xuyên đăng nội dung chất lượng lên trang web của bạn và trên phương tiện truyền thông xã hội. Làm cho nó hấp dẫn và phù hợp nhất có thể để khuyến khích mọi người chia sẻ nó. Thực tiễn này có thêm lợi ích của việc cải thiện SEO tổng thể.

Hoặc, nếu bạn không thích tạo nội dung, hãy thử 5 cách sau để tạo liên kết ngược chất lượng .

4. Loại bỏ các liên kết và backlink chất lượng thấp

Để cải thiện SEO, Google khuyên bạn nên xóa các liên kết spam hoặc chất lượng thấp tồn tại và / hoặc dẫn đến trang web của bạn.

Bắt một trang web khác để xóa một liên kết đến trang web của bạn mất thời gian và thường là một chút ngoại giao. Nhưng sự trả giá trong SEO là xứng đáng. Nếu bạn gặp phải một bức tường gạch. Google sẽ cung cấp các cách để từ chối các liên kết ngược chất lượng thấp và để chúng làm gì đó với nó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990