SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI ĐỂ TĂNG CƯỜNG SEO

Bạn sẽ muốn được những khách hàng tiềm năng này nhìn thấy khi họ tìm kiếm trên web.

Để làm như vậy, bạn sẽ cần tối ưu hóa trang web của nhà hàng. Để đến đầu trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs).

Phương tiện truyền thông xã hội là một trong những công cụ hiệu quả nhất. Bạn có sẵn để đưa nhà hàng của bạn được tìm thấy trực tuyến. Mặc dù đã có một số tranh luận về cách các công cụ tìm kiếm sử dụng các số liệu truyền thông xã hội.

Trình thu thập dữ liệu web của họ đối xử với các trang web truyền thông xã hội giống như bất kỳ trang web nào khác. Không có gì bí mật rằng Google và Bing chắc chắn chú ý đến sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn .

>Xem thêm: dich vu seo

Tăng lượng người theo dõi của bạn

Bạn nên tập trung vào việc thiết lập một lượng theo dõi tốt trên phương tiện truyền thông xã hội. Kích thước của người theo dõi của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến thứ hạng tìm kiếm của bạn. Theo dõi lớn hơn giúp tăng uy tín của bạn và giúp bạn tăng thứ hạng trong bảng xếp hạng tìm kiếm.

Người theo dõi chất lượng rất quan trọng ở đây. Google phân tích danh sách người theo dõi của bạn và xác định tầm cỡ của cơ sở của bạn. Điều này có nghĩa là những người theo dõi đã mua sẽ không giúp bạn trong bảng xếp hạng tổng thể. Đặt năng lượng của bạn vào việc xây dựng những người theo dõi của bạn một cách hữu cơ. 

>Xem thêm: dich vu seo website

Tối ưu hóa Tweets của bạn

Dành thời gian để tối ưu hóa bài đăng của bạn trên Twitter cho dịch vụ SEO. Nhờ có sự hợp tác được tạo ra giữa nền tảng xã hội và Google. Các tweet của bạn có thể hiển thị trong kết quả tìm kiếm.  Tránh xa việc đóng gói quá nhiều hashtag ở cuối bài viết của bạn. Vì điều này có thể làm giảm sự tham gia bằng cách loại bỏ thư rác. Cố gắng bám vào không quá ba hashtag được nhắm mục tiêu cho mỗi bài đăng.

Tất cả sẽ không bị mất nếu bài đăng của bạn vẫn không hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google. Bằng cách tập trung vào việc tạo các bài đăng được tối ưu hóa với các từ khóa được nhắm mục tiêu có liên quan đến nhà hàng và ngành công nghiệp của bạn. Bạn sẽ bắt đầu tạo dựng danh tiếng như một người có thẩm quyền trong lĩnh vực của mình.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

Sử dụng hồ sơ xã hội của bạn để xây dựng liên kết

Trước đây, kết quả tìm kiếm của Google đặt giá trị cao cho các liên kết bất kể chất lượng của các liên kết riêng lẻ mà bạn đã tạo. Khi điều này trở thành kiến ​​thức phổ biến. Mọi người bắt đầu thao túng bảng xếp hạng tìm kiếm bằng cách xây dựng các liên kết ngược chất lượng thấp đến trang web của họ. Đáp lại, Google đã chuyển trọng tâm để thưởng các liên kết chất lượng cao trong kết quả tìm kiếm.

Bằng cách bao gồm các liên kết ngược trong toàn bộ tài khoản truyền thông xã hội của bạn. Bạn có thể tận dụng quyền quản trị web cao của các trang web như Facebook và Twitter. Google sẽ xem các liên kết này là chất lượng cao hơn. Hãy chắc chắn bao gồm các liên kết trở lại trang web của nhà hàng của bạn trên tất cả các hồ sơ xã hội của bạn. Cũng như trong bất kỳ nội dung mà bạn đăng.

>Xem thêm: seo bền vững

Đăng nội dung cụ thể, như các sản phẩm đặc biệt trong thực đơn hiện tại. Các bài đăng trên blog công thức. Trên tất cả các nền tảng xã hội để thúc đẩy chia sẻ. 

Cách bạn sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của nhà hàng. Có thể có tác động rất lớn đến cách trang web của bạn xếp hạng trong kết quả của công cụ tìm kiếm . Bạn chắc chắn sẽ muốn ghi nhớ những điều trên khi bạn xem xét chiến lược truyền thông xã hội của mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990