SEO luôn đi trước các đối thủ của bạn trong trò chơi tiếp thị kỹ thuật số

Các cảnh tiếp thị kỹ thuật số mà bao trùm SEO. Phương tiện truyền thông xã hội.

Dưới đây là một số khía cạnh và thủ thuật tiếp thị kỹ thuật số quan trọng. Bạn cần đề phòng trong phần còn lại của năm 2019.

1) Kiểm tra phân tách A / B SEO

Thử nghiệm A / B (còn gọi là thử nghiệm phân tách hoặc thử nghiệm xô) là một kỹ thuật để xem xét hai phiên bản của trang web hoặc ứng dụng với nhau. Để tìm ra thử nghiệm A / B nào tốt hơn về cơ bản là kiểm tra trong đó có ít nhất hai biến thể của một trang đã xuất hiện cho khách hàng một cách có mục đích. Điều tra có thể đo lường được sử dụng để tìm ra biến thể nào hoạt động tốt hơn cho mục tiêu chuyển đổi nhất định.

Chạy thử nghiệm A / B giúp hiểu được khía cạnh nào của trang web đang. Giúp tạo ra các chuyển đổi hoặc khách hàng tiềm năng.

Cách thức thử nghiệm A / B

Trong thử nghiệm A / B, bạn lấy một trang web. Màn hình ứng dụng hoặc tài liệu quảng cáo và điều chỉnh nó để tạo thành dạng thứ hai của một trang tương tự. 

Thay đổi này có thể cơ bản như một tính năng đơn độc hoặc bắt hoặc là một đại tu hoàn thành của trang. Sau đó, một nửa lưu lượng truy cập của bạn được hiển thị phiên bản gốc của trang (được gọi là điều khiển). Và một nửa được hiển thị phiên bản sửa đổi của trang (biến thể).

>Xem thêm: dịch vụ seo

2) Quảng cáo theo chương trình

Chúng tôi đã chia sẻ cái nhìn sâu sắc về chính phần giới thiệu về cách Trí tuệ nhân tạo (Machine Learning) đang thay đổi bộ mặt của tiếp thị kỹ thuật số. Quảng cáo theo chương trình có nghĩa là sử dụng AI để vi tính hóa việc mua khuyến mãi. Để bạn có thể nhắm mục tiêu các đối tượng cụ thể hơn. 

Ví dụ, đấu giá hoặc đấu giá thời gian thực là một loại mua quảng cáo theo chương trình. Tự động hóa này hiệu quả hơn và nhanh hơn nhiều. Có nghĩa là chuyển đổi cao hơn và chi phí mua lại khách hàng thấp hơn.

Nó đang thay đổi bộ mặt của quảng cáo kỹ thuật số quá nhanh đến mức, theo eMarketer. Thực tế 90% chương trình khuyến mãi showcase tiên tiến tại Mỹ sẽ là chương trình vào năm 2020.

>Xem thêm: dich vu seo

3) Trò chuyện

Chatbots sẽ tiếp tục là một phần quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2019.

Cải tiến dựa trên AI này sử dụng nhắn tin để nói chuyện liên tục, ngày hay đêm. Với khách hàng hoặc khách của bạn. Với 1,4 tỷ người tương tác với chatbot, 80% doanh nghiệp hiểu biết đã sử dụng hoặc có kế hoạch sử dụng chatbot vào năm 2020.

Và đến năm 2022, chatbot sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 8 tỷ USD mỗi năm. Đặc biệt là trong ngành ngân hàng và chăm sóc sức khỏe. Hơn 50% khách hàng chăm sóc sức khỏe của chúng tôi đã nhận được chuyển đổi cao hơn với các chatbot tự động.

Nhiều khách hàng thích tương tác với chatbot vì họ phản ứng nhanh. Đưa ra câu trả lời nhanh chóng. Xem xét chính xác toàn bộ lịch sử mua hàng của bạn và không bao giờ bị kích thích. Những trợ lý ảo này cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Đáp ứng mong đợi của khách hàng và tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại – có nghĩa là bạn có thể tập trung vào công việc quan trọng hơn.

>Xem thêm: dich vu seo website

4) Cá nhân hóa

Một trong những cách nổi bật nhất để tiếp thị thương hiệu. Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn bằng kỹ thuật số là tùy chỉnh tiếp thị của bạn. Và điều đó bao hàm nội dung, vật phẩm, thông điệp và bầu trời tùy chỉnh là giới hạn từ đó.

Với sự sẵn có của thông tin như lịch sử mua, hành vi và liên kết của người tiêu dùng được nhấp, nội dung tùy chỉnh chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Trên thực tế, 96% các nhà quảng cáo chấp nhận rằng cá nhân hóa thúc đẩy kết nối khách hàng. Như Kevin George, Trưởng phòng Marketing tại Email Monks, nói. Tương lai của e-mail là thời gian thực, cá nhân hóa dựa trên hành vi. 

Một nghiên cứu của Market cho thấy các e-mail được kích hoạt. Được cá nhân hóa dựa trên hành vi tốt hơn gấp 3 lần so với các email hàng loạt và vụ nổ.

Các tổ chức như Netflix và Amazon hiện đang tận dụng cường độ cá nhân hóa với sự trợ giúp của máy học. Chẳng hạn, việc đăng nhập vào tài khoản Netflix của bạn chứng minh cho bạn bằng chứng. Về điều này: biểu ngữ, băng chuyền, đơn đặt hàng, tác phẩm nghệ thuật, văn bản và tìm kiếm đều được cá nhân hóa cho bạn.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

5) Tiếp thị video

Những con số này cho thấy tầm quan trọng của việc kết hợp video vào phương pháp tiếp thị kỹ thuật số của bạn vào năm 2019:

+ 70% người tiêu dùng nói rằng họ đã chia sẻ video của một thương hiệu.

+ 72% doanh nghiệp nói rằng video đã cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của họ.

+ 52% người mua hàng nói rằng việc xem các bản ghi mặt hàng làm cho họ dần dần chắc chắn về các lựa chọn mua trực tuyến.

+ 65% quản trị viên truy cập trang web của nhà quảng cáo và 39% gọi cho một thương gia sau đó để xem lại video.

Hơn thế nữa, đừng nghĩ đơn giản về YouTube. Để tuân thủ cam kết cao hơn với tiếp thị video của bạn. Bạn có thể tạo một bài đăng video hoặc bắt đầu giao tiếp trực tiếp trên Facebook, Instagram hoặc LinkedIn. Hàng tấn ứng dụng chia sẻ video và phương tiện truyền thông xã hội khác.

Video trực tiếp đang trở nên phổ biến, với vô số tổ chức sử dụng nó cho các cuộc họp. Trình diễn vật phẩm và “ngoài máy ảnh” vào các dịp, cuộc sống tại nơi làm việc, cách thức các mặt hàng được tạo ra, v.v.

Với chi phí thường xuyên giảm dần cho thiết bị phim và máy ảnh điện thoại thông minh chất lượng cao ngày càng tăng. Các tổ chức và nhà quảng cáo đang hướng tới các tin nhắn video tùy chỉnh trái ngược với các cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn. Được gọi là phương pháp video 1: 1.

>Xem thêm: dịch vụ seo tổng thể

6) Tiếp thị ảnh hưởng

Tiếp thị ảnh hưởng là một loại tiếp thị bằng lời nói làm nổi bật việc sử dụng những người tiên phong quan trọng để đưa thông điệp hình ảnh của bạn đến thị trường lớn hơn. Trái ngược với việc tiếp thị trực tiếp tới một nhóm khách hàng khổng lồ. Bạn trả tiền cho những người có ảnh hưởng để giải thích cho bạn. “

Tiếp thị của Influencer bao gồm sử dụng những người ủng hộ thương hiệu quan trọng để đưa thông điệp của bạn đến thị trường lớn hơn một cách tự nhiên. Theo dõi xã hội, những người có ảnh hưởng đến nhóm lợi ích dự định của bạn. Tại thời điểm đó tập trung vào các nỗ lực tiếp thị bao gồm cả những người có ảnh hưởng chính

7) Ứng dụng nhắn tin xã hội

Các ứng dụng nhắn tin xã hội có thể rất hữu ích trong việc gửi tin nhắn trực tiếp đến khách hàng. Vì chúng cho phép cá nhân hóa (xu hướng khác) và tăng giá trị cho trải nghiệm của người dùng.

+ Khách hàng 1,3 tỷ tháng đến tháng rất năng động trên Facebook Messenger

+ 2 tỷ tin nhắn được gửi giữa các cá nhân và tổ chức trên Facebook Messenger một cách nhất quán

+ WhatsApp có 1,3 tỷ tháng đến khách hàng năng động

+ 55 tỷ tin nhắn được gửi bằng phương tiện của WhatsApp một cách nhất quán

+ WhatsApp, Facebook Messenger và WeChat có nhiều khách hàng tham gia hơn Facebook hoặc YouTube

8) Tìm kiếm trực quan

Tìm kiếm trực quan có thể đưa trải nghiệm của khách hàng lên một cấp độ hoàn toàn mới. Với tìm kiếm trực quan, khách hàng có thể chuyển một hình ảnh để chỉ đạo một cuộc điều tra và nhận được kết quả cụ thể hơn.

Không có gì đáng ngạc nhiên, Pinterest đã nhảy vào nhóm tìm kiếm trực quan – họ đã ra mắt với Lens. Một công cụ tìm kiếm trực quan mới cho phép người dùng chụp ảnh một mặt hàng để tìm nơi mua trực tuyến. Tìm kiếm các sản phẩm tương tự hoặc xem bảng ghim các mặt hàng liên quan.

Google Lens là một công cụ tìm kiếm internet trực quan của Google, nhận biết các mục, cột mốc. Những thứ khác nhau bên ngoài thông qua một ứng dụng máy ảnh (hiện tại chỉ có thể truy cập trên điện thoại Pixel).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990