SEO cho người mới bắt đầu tuyệt đối

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là những từ lớn mà các Cơ quan kỹ thuật số.

Tôi ở đây để nói với bạn bằng những từ đơn giản SEO là gì. Làm thế nào bạn có thể tự làm điều đó trong thời gian của mình mà không phải trả một xu nào.

SEO là gì?

SEO là Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm. Chà, cái quái gì là Search Engine Optimization vậy? Các công cụ tìm kiếm quan trọng là Google. Bing và một loạt các công cụ tìm kiếm địa phương như Baidu (cho Trung Quốc).

+ Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, bằng những từ rất đơn giản và có lẽ ngây thơ. Là những việc bạn làm (không phải trả tiền quảng cáo) để:

+ Trợ giúp công cụ tìm kiếm tìm thấy bạn

+ Giúp mọi người tìm thấy bạn trên Công cụ tìm kiếm

Vì Google là công cụ tìm kiếm chính ở hầu hết các thị trường hiện nay. Nên trong hầu hết các trường hợp. Bạn có thể gọi nó là Google Engine Optimization (GEO).

>Xem thêm: thiết kế web hồ chí minh

Tại sao làm SEO?

Vì tiền , tất nhiên. Nghiêm túc mà nói. Bạn có nghĩ rằng bạn chỉ cần thiết lập một trang web thì mọi người sẽ tự động đổ về đó không?

Nếu bạn không muốn ai tìm thấy trang web bí mật riêng tư của mình. SEO không dành cho bạn, bạn không cần nó.

Một trang web không phải là một cửa hàng thực tế, mọi người không chỉ đi bộ và đi bộ. Nếu bạn có một trang web có nội dung công khai. Tôi cho rằng bạn muốn càng nhiều người ghé thăm trang web của bạn càng tốt. Dưới đây là một vài cách mọi người tìm ra trang web của bạn:

+ Thông qua giới thiệu (ai đó hoặc một số chương trình / ứng dụng đã giới thiệu trang web cho họ)

+ Thông qua các thư mục (YellowPages, WhitePages, danh sách LocalBusiness, v.v …)

+ Thông qua các công cụ tìm kiếm (họ tìm kiếm những thứ liên quan đến trang web của bạn và trang web của bạn đã được liệt kê trong kết quả)

+ Đối với hầu hết các trang web thành công. Công cụ tìm kiếm mang lại hơn 50% khách truy cập đến trang web (trong nhiều trường hợp là hơn 90% ).

+ Nghiên cứu cho thấy vị trí số 1 trong Google chiếm được ít nhất 30% tổng số lượt truy cập. Gần bằng số lượt truy cập được tạo bởi các trang web ở vị trí 2 đến 5 cộng lại.

>Xem thêm: thiet ke web gia re

Làm thế nào để SEO?

Trước khi bạn cố gắng Tối ưu hóa cho Công cụ tìm kiếm. Trước tiên bạn nên hiểu công cụ Tìm kiếm hoạt động.

Nếu bạn quan tâm đến các chi tiết kỹ thuật, sau đó bạn có thể kiểm tra thông tin từ chính Google về cách Google Search hoạt động . Hiện tại, chúng ta hãy quên tất cả các thuật ngữ kỹ thuật này một chút, chúng ta sẽ quay lại với chúng sau. Chúng ta hãy thử tiếp cận một cách nhân văn hơn.

>Xem thêm: thiet ke website gia re

Bước 1 – Chọn từ khóa

Phải mất rất nhiều công việc để xếp hạng tốt cho tất cả các từ khóa và bạn có nguồn lực hạn chế. Do đó bạn cần chọn các từ khóa đáng để xếp hạng và tránh :

Các từ khóa quá cạnh tranh cần nhiều thời gian hơn và nhiều tài nguyên hơn để xếp hạng (và có thể không đáng để nỗ lực)

Các từ khóa không tạo ra doanh số / khách hàng tiềm năng không đáng để xếp hạng.

Chọn từ khóa phù hợp là một trong những nhiệm vụ quan trọng và phức tạp nhất đối với Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa. Tôi đã viết một bài viết rất chi tiết để chỉ cho bạn cách chọn từ khóa phù hợp .

Bước 2 – Tối ưu hóa nội dung trang web của bạn

Các công cụ tìm kiếm sử dụng các công thức bí mật để tính thứ hạng của mỗi trang web của bạn. Họ không chia sẻ danh sách công khai tất cả các yếu tố xếp hạng (để chống lại kẻ gửi thư rác và kẻ lừa đảo). Tuy nhiên, có một số quy tắc khi tối ưu hóa nội dung trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm:

Tối ưu hóa cho người dùng: quên các công cụ tìm kiếm. Đảm bảo trang web của bạn dễ truy cập (điều hướng nhanh, đơn giản, v.v …) và hữu ích cho khách truy cập. Tại sao? Bạn có thể yêu cầu. Chà, trước hết, nó tốt cho khách truy cập của bạn. Thứ hai, nó tốt cho khách truy cập của bạn (hãy nhớ mục tiêu của các công cụ tìm kiếm. Họ cần cung cấp cho người dùng những gì họ tìm kiếm để họ sẽ cố gắng hết sức để phục vụ các kết quả hữu ích trực tuyến).

Tối ưu hóa tại chỗ là công việc hàng ngày. Bạn không làm điều đó một lần, bạn làm điều đó mỗi ngày . Nếu bạn giữ một phần blog / tin tức hoạt động (và chúng tôi khuyên bạn nên làm như vậy). Bạn cần đảm bảo bạn kiểm tra và tối ưu hóa nội dung của mình mỗi khi bạn đăng nội dung mới trên trang web của mình.

Bạn muốn biết làm thế nào để có được nhiều khách hàng hơn với nội dung trên trang web của bạn. Kiểm tra bài viết của chúng tôi về Chiến lược tiếp thị nội dung cho người mới bắt đầu tuyệt đối.

>Xem thêm: dịch vụ seo tổng thể

Bước 3 – Giới thiệu với thế giới về trang web của bạn

Làm thế nào để mọi người biết về bạn mà không cần bạn nói với họ? Bạn không thể chỉ đơn giản là ngồi và đợi mọi người đến trang web của mình. Bạn cần chủ động đến các trang web khác để đặt liên kết trở lại trang web của bạn:

Bài viết này không có nghĩa là một hướng dẫn đầy đủ về SEO. Vì có sách và sách và tài nguyên trực tuyến ngoài kia để giúp bạn. Đây là một giới thiệu rất cơ bản để giúp bạn bắt đầu với SEO. Mặc dù nghe có vẻ phức tạp nhưng mọi người đều có thể làm được (mẹ tôi có thể làm được, bạn có thể làm được), chỉ có 2 điều bạn cần quan tâm:

Cung cấp tài nguyên hữu ích trên trang web của bạn (nội dung bằng văn bản được ưa thích nhưng hình ảnh và video, v.v. cũng có ích)

Có các trang web khác liên kết với bạn (bài viết của khách, liên kết công đức)

Vì nhiều người có xu hướng sử dụng chiến thuật xây dựng liên kết này thường mang lại kết quả nhanh hơn (và có khả năng sẽ khiến bạn bị cấm từ các công cụ tìm kiếm).

>Xem thêm: thiet ke website chuan seo

Điều khoản SEO trong bài viết này:

+ Lưu lượng truy cập: trong SEO, lưu lượng truy cập thường đề cập đến khách truy cập đến trang web của bạn.

+ Tỷ lệ chuyển đổi: tỷ lệ khách truy cập trang web thực hiện hành động mong muốn.

+ Backlinks: một siêu liên kết đến từ một trang web đến một trang web khác.

+ Liên kết công đức : liên kết đến từ một trang web khác thực sự kiếm được nhờ vào tính hữu ích của trang web của bạn.

+ Tài nguyên SEO nâng cao:

+ Hướng dẫn SEO hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu từ MOZ

+ Học SEO với các chiến lược tiếp thị internet thông minh : một cuốn sách hay để bắt đầu với SEO

+ Tìm kiếm hướng dẫn đánh giá chất lượng từ Google

+ Các chiến lược nội dung cuối cùng cho trang web của bạn bằng cách điềm báo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990