Rebrand đúng cách

Xây dựng lại doanh nghiệp của bạn có thể đáng sợ.

Bạn có những khách hàng hiện tại đã biết đến bạn theo một cách nhất định và bạn không biết liệu một thương hiệu sẽ thu hút khách hàng mới. Xây dựng lại thương hiệu trực tuyến và giữ và đạt được khách truy cập trang web và khách hàng cũng mất rất nhiều can đảm.

Khoảng 77 phần trăm người tiêu dùng nói rằng họ không quan tâm đến việc có mối quan hệ với một thương hiệu. Mục tiêu cho việc đổi thương hiệu là tiếp cận những người còn lại muốn tham gia.

>Xem thêm: thiet ke website gia re hcm

Dưới đây là 5 bước để đổi thương hiệu doanh nghiệp của bạn mà không mất khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng:

1. Hiểu lý do tại sao khách hàng của bạn thích bạn

Trước khi bạn chọn đổi thương hiệu, hãy tìm hiểu đối tượng mục tiêu của bạn. Nghiên cứu nhân khẩu học thông qua Google, thông qua dữ liệu nội bộ của bạn từ bán hàng trong quá khứ. Phân tích trang web và bằng cách bỏ phiếu cho khách hàng của bạn.

Điều cuối cùng bạn muốn làm là lấy đi những thứ khiến khách hàng thích bạn. Tropicana đã mắc sai lầm này vào năm 2009 khi họ thay đổi thùng nước cam.

Khách hàng đã không thích các container mới và didn hiểu được lý do của sự thay đổi. Không có gì đáng ngạc nhiên, doanh số giảm. Thương hiệu của bạn có thể thành công hơn. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn hiểu cơ sở khách hàng của mình và những gì họ thích.

>Xem thêm: thiết kế website giá rẻ

2. Truyền đạt lý do tại sao bạn lại đổi thương hiệu

Bạn có thể có một lý do tốt để đổi thương hiệu. Có lẽ bạn đã chọn một cái tên phức tạp khi bạn mở doanh nghiệp và khách hàng của bạn đã biết đến bạn bằng một phiên bản ngắn hơn. Thương hiệu của bạn nên được sắp xếp hình ảnh của bạn với cách khách hàng đã nhìn thấy bạn.

Đảm bảo giải thích cho khách hàng hiện tại lý do bạn chọn để đổi thương hiệu. Khách hàng tiềm năng mới cũng có thể nhận thấy bạn đã thay đổi và tự hỏi tại sao. Bất kể loại thương hiệu nào bạn hoàn thành. Hãy biết lý do tại sao và sẵn sàng giao tiếp với khách hàng.

>Xem thêm: công ty thiết kế website chuyên nghiệp

3. Tạo sự trung thành với thương hiệu với nội dung

Một cách để xây dựng lòng trung thành thương hiệu là thông qua nội dung độc đáo tập trung vào việc mang lại giá trị cho người tiêu dùng. Hãy chắc chắn rằng bạn biết đối tượng mục tiêu của mình.

Để bạn hiểu các câu hỏi họ có và các lĩnh vực mà họ sẽ nhận được nhiều giá trị nhất. Ngoại trừ có nội dung trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể tạo nội dung để tiếp thị qua email hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội.

>Xem thêm: thiết kế website bán hàng

4. Thu hút sự chú ý của khách hàng theo cách độc đáo

Khi bạn đã đưa ra lý do cho việc đổi thương hiệu và đảm bảo nó phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn. Hãy nghĩ ra những cách độc đáo để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Đầu tư vào một nhóm tiếp thị tốt và để họ tạo ra các chiến dịch tiếp thị độc đáo thu hút sự chú ý. Đảm bảo rằng các chiến dịch vẫn gắn bó với giai điệu và tiếng nói của thương hiệu mới của bạn.

>Xem thêm: dịch vụ thiết kế website

5. Bảo vệ khách hàng tiềm năng mới của bạn

Khi bạn bắt đầu có được khách hàng tiềm năng mới từ thương hiệu của mình, hãy giữ cho các đường dây liên lạc mở. Bảo vệ những khách hàng tiềm năng khỏi bị trả lại bằng cách cho họ thấy bạn có thể làm việc chăm chỉ để giữ doanh nghiệp của họ.

Mỗi khách hàng sẽ cảm thấy như họ rất quan trọng đối với công ty của bạn. Giúp họ dễ dàng tiếp cận với bạn và luôn đảm bảo phản hồi.

Tái tạo thương hiệu có thể đáng sợ nhưng được thực hiện đúng. Nó có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn và giúp bạn có được một sự bổ sung lớn cho cơ sở người tiêu dùng hiện tại của bạn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990