Quảng bá hàng hóa in theo yêu cầu của bạn trên Facebook

Bạn đang quảng cáo hàng hóa in theo yêu cầu của mình trên Facebook?

Chà, bạn nên làm thế, bởi vì nếu bạn làm điều đó, bạn đang bỏ lỡ doanh số tiềm năng.

Facebook là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Với 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, nó có một phạm vi đáng kinh ngạc. Nó là một mỏ vàng cho các nhà quảng cáo!

Tuy nhiên, tôi không bao giờ nhấp vào quảng cáo trên Facebook! Bạn có thể nghĩ rằng. Chà, rất có thể, bạn đã có được Và ngay cả khi bạn không thích, hầu hết mọi người đều nhấp vào quảng cáo, đó là lý do tại sao Facebook là một nền tảng tiếp thị phổ biến như vậy.

Hãy suy nghĩ về nó. Khách hàng tiềm năng của bạn chắc chắn là trên Facebook. Vậy tại sao aren bạn chạy quảng cáo chưa?

Donith bị đe dọa. Chạy các chiến dịch quảng cáo thành công trên Facebook là khoa học tên lửa. Dưới đây là 5 điều chính mà bạn cần làm.

>Xem thêm: làm web chuẩn seo

# 1 Biết khách hàng lý tưởng của bạn là ai

Lý do tại sao Facebook là một nền tảng tiếp thị hiệu quả như vậy là vì nó cho phép bạn nhắm mục tiêu một nhóm người rất cụ thể.

Sai lầm lớn nhất bạn có thể mắc phải khi chạy quảng cáo Facebook là truyền mạng quá rộng, bởi vì nó sẽ nhanh chóng làm cạn kiệt ngân sách quảng cáo của bạn, nhưng đã giành được dẫn đến bất kỳ doanh số nào.

Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn biết khách hàng lý tưởng của bạn là ai. Giới tính, tuổi tác và địa điểm chỉ là khởi đầu. Một khi bạn đã có được điều đó, làm việc ra sở thích và sở thích của họ. Thực sự thu hẹp đối tượng mục tiêu của bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn nhiều.

>Xem thêm: giá làm website bán hàng

# 2 Hãy chú ý đến hình ảnh và bản sao của quảng cáo

Bây giờ, một khi bạn thu hẹp đối tượng mục tiêu của mình, bạn cần đảm bảo rằng quảng cáo của bạn được tạo ra tốt và hấp dẫn họ.

Điều quan trọng nhất là hình ảnh. Nó sẽ xác định đến 75% -90% hiệu suất quảng cáo của bạn. Vì vậy, chọn hình ảnh quảng cáo của bạn một cách khôn ngoan.

Sao chép cũng rất quan trọng. Độ dài lý tưởng cho một tiêu đề quảng cáo Facebook là 4 từ, trong khi đó, phần mô tả nên là 15 từ. Giữ nó ngắn và đến điểm!

>Xem thêm: thiết kế web nhanh

# 3 A / B kiểm tra quảng cáo của bạn để xem những gì hoạt động tốt nhất

Bạn phải luôn tạo một số phiên bản của cùng một quảng cáo. Bạn có thể nghĩ rằng bạn biết người nào sẽ thể hiện tốt nhất, nhưng rất có thể bạn không phải là người. Đây là lý do tại sao nó rất quan trọng để luôn luôn kiểm tra A / B mọi thứ.

Nghiêm túc, làm điều đó. Đó là cách duy nhất để tìm ra những gì hoạt động và những gì không. Quá nhiều người đang bỏ lỡ doanh số tiềm năng chỉ vì họ quá lười biếng để kiểm tra A / B quảng cáo của họ.

Bạn có biết gì về thử nghiệm A / B không? Không thành vấn đề. Hãy xem Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu này để thử nghiệm A / B Quảng cáo Facebook trên AdEspresso.

>Xem thêm: thiết kế web đơn giản

# 4 Sử dụng nhắm mục tiêu lại để đưa mọi người trở lại cửa hàng của bạn

Thật khó để có thể khiến mọi người ghé thăm cửa hàng của bạn.

Nhưng đó là những gì mà retargeting dành cho. Trên Facebook, bạn có thể đặt chiến dịch quảng cáo theo cách mà quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị cho những người đã truy cập trang web của bạn.

Bạn có thể nghĩ rằng không có điểm nào trong đó bởi vì họ đã thấy những gì bạn cung cấp và đã chọn không mua nó, nhưng nó thực sự là một phương pháp tiếp thị rất hiệu quả. Khách truy cập được nhắm mục tiêu lại có khả năng chuyển đổi cao hơn 70% so với khách truy cập lần đầu.

>Xem thêm: thiết kế website giới thiệu công ty

# 5 Chia sẻ nội dung tuyệt vời trên trang Facebook của bạn

Điều quan trọng là phải biết rằng phạm vi tiếp cận hữu cơ của bạn trên Facebook có thể nhỏ hơn nhiều so với bạn nghĩ. Mức trung bình là 2%. Vâng, điều đó có nghĩa là chỉ có 2% người hâm mộ của bạn có thể thấy bất kỳ bài đăng nào. Ôi.

Tuy nhiên, điều đó có nghĩa là bạn có thể bỏ qua trang của mình. Bởi vì chia sẻ nội dung tuyệt vời trên Facebook vẫn là một kỹ thuật tiếp thị khả thi.

Hãy chắc chắn rằng bạn luôn luôn chia sẻ khuyến mại. Hầu hết những gì bạn đăng trên trang của bạn phải là nội dung miễn phí có giá trị đối với khách hàng tiềm năng của bạn. Nó thậm chí không phải là của bạn. Vui lòng chia sẻ với những người khác về công việc của bạn, quá (chỉ cần don quên quên cung cấp tín dụng khi khoản nợ đến hạn)!

Phần kết luận

Bạn có thể có cảm xúc lẫn lộn về Facebook. Một mặt, nó cho phép bạn kết nối với gia đình và bạn bè, và giữ liên lạc với những người sống xa bạn. Mặt khác, nó gây nghiện, nó khuyến khích sự đố kị và nó bị lôi kéo vào những vụ bê bối.

Nhưng nếu bạn có một doanh nghiệp in theo yêu cầu hoặc muốn bắt đầu một doanh nghiệp (trong trường hợp đó, hãy kiểm tra dịch vụ này). Bạn có thể cho phép cảm xúc cá nhân của bạn che mờ suy nghĩ của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990