QUẢN LÝ DANH TIẾNG TRỰC TUYẾN: TẠI SAO NÓ RẤT QUAN TRỌNG?

Quản lý danh tiếng trực tuyến là gì?

Quản lý danh tiếng trực tuyến là một nhiệm vụ tế nhị. Vì nó đòi hỏi khả năng liên tục theo dõi bất kỳ kết quả hoặc đánh giá nào được đưa ra về công ty. Phần phức tạp nhất liên quan đến việc quản lý danh tiếng của bạn. Bởi vì nó phụ thuộc trực tiếp vào công ty. Khách hàng cũng tham gia bằng cách cung cấp phản hồi của họ liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Nếu chúng ta nói về Danh tiếng trực tuyến. Mọi thứ có thể trở nên phức tạp vì bất cứ điều gì được đăng trong bất kỳ trang web xã hội cụ thể hoặc trang web đánh giá nào đều tự động trở thành thông tin công khai. Công cụ tìm kiếm thu thập thông tin và lập chỉ mục thông tin. Cho phép truy cập dễ dàng và do đó cho phép Internet cung cấp cho bạn Hiệu ứng Snowball nhanh chóng. Trong một số trường hợp có thể rất hãnh diện để quảng bá công ty. Nhưng trong các trường hợp khác có thể mang lại một số hậu quả.

>Xem thêm: dịch vụ seo

Trước khi một công ty dành những nỗ lực để bảo vệ danh tiếng trực tuyến của mình.

trước tiên họ phải hiểu rằng danh tiếng trực tuyến của họ là danh tiếng thực sự của họ. Đây là một cách khác để nói rằng quản lý danh tiếng trực tuyến bắt đầu bằng việc theo dõi những gì hiện đang được nói trực tuyến về công ty. Biết những gì đang được nói về thương hiệu của bạn trên Internet. Là một yếu tố quan trọng cho các doanh nghiệp thuộc mọi loại hình và mọi quy mô.

Kịch bản thay thế là danh tiếng trực tuyến của bạn. Có rất nhiều bình luận, phỉ báng, tin tức tiêu cực, khiếu nại và các cuộc tấn công độc hại từ các đối thủ cạnh tranh. Tất nhiên, sự khác biệt là sự khác biệt giữa thành công liên tục và sự hủy hoại hoàn toàn. Nhưng làm thế nào một công ty có thể phát triển sự hiểu biết về danh tiếng trực tuyến của chính họ ?

>Xem thêm: dich vu seo

Khái niệm cơ bản về danh tiếng trực tuyến

Các công cụ phổ biến nhất để theo dõi danh tiếng trực tuyến là Google Alerts . Bạn có thể sử dụng để nhận các bản cập nhật. Bất cứ khi nào kết quả mới được công bố trong các công cụ tìm kiếm.

Sử dụng thuật ngữ tìm kiếm mong muốn – đó là tên của công ty hoặc các thuật ngữ thương hiệu khác. Bạn sẽ nhận được các cảnh báo cần thiết cho họ. Những công cụ cơ bản và cơ bản này là một nguồn tài nguyên tuyệt vời. Cho bất kỳ công ty nào theo dõi danh tiếng trực tuyến của họ một cách nghiêm túc.

>Xem thêm: dich vu seo website

Điều quan trọng là phải nhận thức được những hạn chế của các công cụ này.

Có toàn bộ các phần của web mà Google không lập chỉ mục. Và do đó không đăng ký với các cảnh báo này. Cái gọi là mạng Deep Deep Web là các cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội. Cũng như một số trang web đánh giá trên internet. Mặc dù các công cụ cơ bản này rất tốt. Nhưng có thể cần phải sử dụng một số công cụ giám sát danh tiếng bổ sung cho chúng.

Các công ty cũng nên thận trọng về những gì được viết về họ trên các mạng xã hội như Facebook và Twitter . Đây là lúc quản lý phương tiện truyền thông xã hội phát huy tác dụng. Nếu bạn không có ai đó theo dõi điều này cho bạn, thì đã đến lúc bắt đầu.

>Xem thêm: dịch vụ seo tổng thể

Các chiến lược chính để cải thiện danh tiếng trực tuyến:

1. Phát hiện: Hệ thống cảnh báo nên được sử dụng. Để được thông báo khi có nội dung liên quan đến tên, nhãn hiệu hoặc từ khóa mà bạn quan tâm. Làm sạch các bình luận tiêu cực có thể phát sinh, tuy nhiên không dễ dàng. Đó là lý do tại sao bạn phải liên tục được thông báo về mỗi ấn phẩm thông qua việc theo dõi liên tục.

2. Phòng ngừa: Phòng ngừa tốt nhất để tránh đánh giá xấu hoặc đánh giá tiêu cực chắc chắn là đạo đức nghề nghiệp của bạn, khi tiến hành kinh doanh. Tuy nhiên, tính cạnh tranh xem các phương pháp quy mô internet là vô hình trên các phương tiện truyền thông khác. Thỉnh thoảng chuyển sang các đánh giá tiêu cực được công bố. Để làm mất uy tín của một công ty hoặc một người nào đó cố ý (ngụy trang trong một số trang web cho phép bạn đăng ẩn danh).

Việc loại bỏ các ấn phẩm thường là một nhiệm vụ khá khó khăn. Không phải lúc nào cũng hiệu quả.

Nó dựa trên việc xóa thủ công các kết quả thu được thông qua đối thoại với người quản lý trang, nơi các bình luận tiêu cực được đăng. Đôi khi các quản trị web đồng ý với các yêu cầu như vậy để tránh các vấn đề pháp lý với công ty hoặc trên cơ sở cá nhân.

Cách tốt nhất để vượt qua các đánh giá tiêu cực. Bình luận hoặc bài viết xấu là đưa ra nội dung tích cực và đánh giá tích cực. Đó không phải là một công việc dễ dàng. Đó là lý do tại sao một chuyên gia được yêu cầu để quản lý chiến dịch của bạn đúng cách. Liên hệ với chúng tôi hôm nay. Đảm bảo rằng danh tiếng trực tuyến của bạn phản ánh tính toàn vẹn của doanh nghiệp của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990