Phát triển chiến lược phát triển của SEO Viết qua nhiều năm

Nếu bạn muốn viết nội dung tốt nhất ngày hôm nay vào năm 2019

Các chiến lược và lời khuyên của việc viết nội dung được đưa ra trong năm qua là tuyệt đối, nếu không nói là nguy hiểm lỗi thời. Nếu bây giờ bạn vẫn sử dụng các kỹ thuật này đã từng đúng và được sử dụng rộng rãi. Bạn sẽ bị phạt trang web của mình.

Đây là trường hợp cho tất cả các nhà văn bao gồm:

+ Copywriter
+ Biên tập viên
+ Nhà báo và
+ Tất cả các nhà văn nội dung khác nhau .

Do đó, điều cơ bản là bạn phải trải qua một bài học lịch sử ngắn gọn. Điều này sẽ cho phép bạn biết chắc chắn các chiến lược cụ thể mà bạn nên nghiêm túc tránh. Phân biệt giữa các chiến lược dịch vụ SEO đã từng hoạt động một lần nhưng không còn thực hiện và các chiến lược hoạt động tuyệt vời hiện nay. Điều này sẽ giúp bạn truy cập trang đầu của SERPs và trong khung cao hơn do nội dung của bạn.

Chiến lược viết nội dung SEO năm 2019

Nhìn vào kịch bản thay đổi của SEO viết ở chế độ đảo ngược. Hãy bắt đầu với các chiến lược tiếp theo vào năm 2019.

Chiến lược dich vu SEO năm 2019 khá sáng tạo và chủ yếu là kỹ thuật. Điều này bao gồm một vài điều.

Giải quyết truy vấn của người tìm kiếm:

Điều này quan trọng nhất trong việc viết nội dung. Nếu bạn không tập trung vào khía cạnh này, trang web của bạn sẽ không bao giờ xếp hạng tốt.

Điều này là do các công cụ tìm kiếm đã trở nên tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt là Google trong việc tối ưu hóa để giải quyết nhiệm vụ của người tìm kiếm đặc biệt. Điều này giúp theo những cách khác nhau như:

Nó giúp người tìm kiếm hoàn thành chính xác điều họ muốn hoàn thành

Nó giúp bài viết của bạn thực hiện công việc tốt nhất để giải quyết nhiệm vụ của những người tìm kiếm. Những người sẽ cảm thấy rằng họ được đánh giá cao nhất.

Nếu nội dung của bạn không thể thực hiện những điều này. Nó sẽ không được xếp hạng tốt và thậm chí nếu vì lý do nào đó, nó sẽ rất, và lặp lại rất, rất ngắn. Thứ hạng của bạn chắc chắn sẽ bị loại bởi những người tập trung nhiều hơn. Nếu không chủ yếu là giải quyết truy vấn của người tìm kiếm.

Phù hợp với ý định:

Đây là một tính năng thiết yếu khác để viết nội dung được tối ưu hóa SEO vào năm 2019. Trên thực tế, việc kết hợp ý định của người dùng bây giờ quan trọng hơn nhiều so với kết hợp từ khóa chính xác.

Ngày nay, không có dich vu seo website đáng tin cậy nào sẽ đề nghị bạn tạo một trang không liên quan đến sản phẩm chính xác. Ví dụ: nếu bạn giao dịch với đồng hồ, chỉ nói về đồng hồ chứ không nói về đồng hồ. Mặc dù cả hai sản phẩm này đều phục vụ cùng một mục đích: cho bạn biết thời gian.

Thời gian là những gì đã thay đổi và trở nên ngắn đối với người dùng. Do đó, việc tìm hiểu ý định của người tìm kiếm. Là vô cùng cần thiết để bạn cung cấp giải pháp tốt nhất và mong muốn nhất cho người dùng cụ thể của mình.

Nếu bạn sử dụng một số từ khóa có chung mục đích. Bạn sẽ cần tạo một trang duy nhất phục vụ mục đích đó cũng như tất cả các từ khóa đó. Hoặc ít nhất là hầu hết trong số chúng thể hiện hoàn hảo ý định đó.

Chiến lược viết nội dung SEO năm 2009

Nhìn vào chiến lược viết nội dung SEO bền vững một thập kỷ trở lại, bạn sẽ thấy rằng:

Sự nhấn mạnh tối đa đã được đưa ra về việc sử dụng các từ khóa. Nó chỉ được sử dụng ở những vị trí quan trọng không phân biệt số lần, nhiều hay ít. Được sử dụng trong toàn bộ nội dung.

Sự kết hợp chính xác của từ khóa với các trang cũng như mục đích chiếm ưu thế hơn trước mặc dù nó được sử dụng ở rất nhiều nơi.

Tập trung nhiều hơn vào việc tạo ra các trang độc đáo chỉ đơn giản cho các từ khóa phổ biến cùng mục đích.

Điều đó có nghĩa là, ví dụ, nếu bạn bán cả đồng hồ và đồng hồ thì tốt hơn. Sẽ hiệu quả hơn khi có hai trang khác nhau cho hai sản phẩm khác nhau. Đây không phải là trường hợp trong năm 2019 nữa.

Ngoài ra, trong năm 2009, các tên miền ít mạnh hơn nhiều và nó còn kém mạnh hơn trong trường hợp tên miền phụ. Tuy nhiên, cả tên miền và tên miền phụ vẫn có ảnh hưởng và có vai trò quan trọng trong xếp hạng công cụ tìm kiếm. Trước đó, rất nhiều cuộc tranh luận đã được nhìn thấy liên quan đến việc tạo ra một tên miền giàu từ khóa.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

Chiến lược viết nội dung SEO năm 2000

Tuy nhiên, vào năm 2001, hầu hết những điều liên quan đến viết nội dung tập trung vào SEO đã bị sa lầy trong thần thoại chưa được biết đến. Một vài trong số này thậm chí đã bị sa lầy trong các sự kiện lịch sử không được cập nhật. Trước đó, viết cho SEO có nghĩa là:

Nhồi nhét từ khóa: Đây là một chiến thuật thực sự theo sau để xếp hạng cao trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm sớm và có hiệu quả. Từ khóa sau đó được nhồi nhét vào tất cả các vị trí có thể bao gồm các thẻ.

Các biến thể từ khóa: Có một số biến thể từ khóa khác nhau được sử dụng và sử dụng lại sau đó. Có một số biến thể lố bịch trong ngữ pháp và số nhiều vì các công cụ tìm kiếm không được phát triển như bây giờ để phát hiện ra những khác biệt như vậy.

Trước đó, việc sử dụng tên miền và tên miền phụ làm từ khóa trông có vẻ ngớ ngẩn. Nhưng đã giúp ích trong bảng xếp hạng tìm kiếm một cách hiệu quả nhất.

Điều này sẽ không tắt chúng để chuyển sang các trang web khác, thay vì của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990