Năm thử nghiệm Instagram để thử trong năm 2019

Năm 2019, Instagram trở nên tập trung hơn vào thị trường truyền thông xã hội.

Ngày càng có nhiều thương hiệu và công ty hy vọng tận dụng sự tăng trưởng nhanh chóng của các hình ảnh tập trung vào xã hội.

Tuy nhiên, có nhiều cách khác nhau để điều hành Instagram như một doanh nghiệp, thương hiệu hoặc đại lý cá nhân. Để giúp bạn bắt đầu, có năm lần thử Instagram ở đây và bạn nên xem xét cải thiện hoạt động sau năm 2019 của Insta.

>Xem thêm: dịch vụ seo

UGC sử dụng lại trên Instagram

Nội dung do người dùng tạo (WPL) hoàn toàn xấu hổ và đã trở thành một cơ hội thực sự để thu hút khán giả ở mức độ có ý nghĩa hơn. Thật vậy, quảng cáo UGC có tỷ lệ CPC gấp 4 lần và giảm 50% CPC.

Người xem cảm thấy điển hình hơn khi xem WPL vì nó tăng sự tham gia của họ. Các nhãn hiệu di chuyển không ngừng và B2C và B2B giữa các vai trò kinh doanh không rõ ràng. Chủ yếu là do công ty đã nhận được nội dung từ nhóm người dùng của mình như một phần của thương hiệu.

Instagram là một trong những cách dễ nhất để sử dụng WPL để theo dõi những người theo dõi bạn. Lấy ví dụ, Airbnb: họ sử dụng thành công UGC với các khách hàng hiện tại và nội dung được xuất bản lại của họ (như được mô tả ở trên). Thị trường nhà ở kết nối người dùng trực tiếp với họ hoặc sử dụng logo #airbnb. Xin phép sử dụng nguồn cấp dữ liệu trong nguồn cấp dữ liệu của họ.

>Xem thêm: dich vu seo

Sống với những người có ảnh hưởng

Không có gì đáng tin cậy về thương hiệu của bạn như là một hiệu ứng phổ biến. Tác động xã hội của truyền thông năm 2019 cũng quan trọng như những năm trước. Video trực tiếp hiện đang phổ biến và mọi người đều muốn có khả năng xem và kết nối trong thời gian thực.

Điều quan trọng là cấp giấy phép miễn phí ở đây để ảnh hưởng đến những gì họ làm tốt nhất – ảnh hưởng đến mọi người. Nó không giống như tiếp thị truyền thống và không có hạn chế nghiêm ngặt. Thay vào đó, người dùng sẽ là WPL, họ muốn xem giao tiếp hữu cơ. Vì vậy tốt hơn là để những người có ảnh hưởng chơi tự do.

>Xem thêm: dich vu seo website

Có hiệu ứng hình ảnh với podcast

Tất cả các podcast đều nhỏ – bây giờ mọi người dường như có một. Bao gồm cả con mèo của bạn. Tôi thực sự nghĩ rằng một lúc nào đó thế giới nên phát hành các định dạng podcast. Đó là một lý do chính đáng: 64% người Mỹ đã quen thuộc với khái niệm podcast podcast và hiện có 630.000 vodcasts khác nhau.

Nhưng làm thế nào để bạn có được podcast và một cái gì đó khác. Câu trả lời là một podcast trực quan, bạn nghĩ, Instagram.

Jeff Staple, người sáng lập công ty truyền thông hình ảnh Staple Design. Sử dụng IGTV cho podcast hình ảnh. Trên đài phát thanh, khán giả đã cho thấy một mẫu nhỏ của cuộc phỏng vấn cuối cùng và quảng cáo nó với một số hình ảnh động chi tiết. Người xem có được một clip và khuyến khích họ xem toàn bộ video.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

Cải thiện bài tham gia với Video chuyển động

Đóng băng video có thể là một cách tuyệt vời để tạo nội dung thú vị. Vui nhộn với máy ảnh Instagram.

Nó cũng được gọi là hủy video bằng cách giữ tủ đông cùng một lúc trong khi di chuyển phần vật lý giữa các khung. Khi bạn chơi lại, nó tạo ra ảo ảnh.

Việc tạo ra mất thời gian, nhưng với các hoạt động dừng lại. Thương hiệu mang đến cho bạn cơ hội để chơi và tạo các video ngắn, mạnh mẽ. Tạo thêm niềm vui cho nguyên nhân.

Năm mươi lăm phần trăm mọi người xem video thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Mà không nhận được tầm quan trọng của việc nhận tin nhắn.

>Xem thêm: seo bền vững

Instagram-Nametags với kỹ thuật trường học cũ của Cameron

Bắt đầu từ năm 2019, ngày càng có nhiều phương thức kinh doanh đang trở thành một trường học cũ, và di sản của Di sản đã kết thúc. Gửi fax bằng số điện thoại cố định – tất cả họ đều đi để tìm hiểu về quá khứ của bảo tàng.

Nhưng ngay cả trong thế giới kỹ thuật số mới này, áp lực danh thiếp vẫn còn cao. Năm ngoái, Instagram đã mang lại cho họ sự tin cậy mới. Làm thế nào mọi người có thể nhấp vào nút Theo dõi trực tuyến rất quan trọng? Điều này áp dụng cho Nametags Instagram.

Instagram Nametags đặc biệt hữu ích nếu bạn có một lượng khách hàng lớn trong các sự kiện kinh doanh và trực tuyến. Tính năng này cho phép bạn tạo mã thẻ được quét mà chứng chỉ mới có thể mang đến tài khoản Instagram của bạn. Với ứng dụng của bạn ngay lập tức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990