MỘT VÀI MẸO ĐƠN GIẢN CHO SEO TRÊN TRANG

Tối ưu hóa trên trang thường khá linh hoạt thay đổi trên trang web của mình.

Các chuyên gia Seo đã thực hiện trên trang seo cho nhiều trang web để họ thường có ý tưởng về những gì hoạt động. Mục tiêu là tạo một trang web và tối ưu hóa nó sao cho hấp dẫn nhất có thể đối với khách truy cập và trình thu thập dữ liệu web . Điều này là vô cùng quan trọng cho sự thành công của trang web của bạn. 

Nội dung

Đầu tiên, điều quan trọng là trang của bạn có thể truy cập đúng. Nếu không có liên kết nào trỏ đến nó, một công cụ tìm kiếm không thể nhìn thấy nó. Cố gắng tránh các liên kết JavaScript.

Có nội dung tuyệt vời đóng góp rất lớn cho dịch vụ SEO . Hầu hết, mọi người không nghĩ về nội dung nhưng sức sống của nội dung luôn là một tài sản. Nếu không có nó thì rất khó để đi lên trong SERPs (trang kết quả của công cụ tìm kiếm, kết quả tìm kiếm).

Chức vụ

Tiêu đề của trang web của bạn phải phù hợp, duy nhất và không quá dài (tối đa 70 ký tự). Chúng tôi không được đánh mất tiêu đề (đó là điều đầu tiên bạn nhìn thấy trong các công cụ tìm kiếm). Vì vậy sẽ vô ích nếu nó không phản ánh thông tin của trang web.

Thật thú vị khi đặt từ khóa trong tiêu đề, nhưng chúng phải còn phù hợp. Người dùng và robot phải biết trang này nói về cái gì. Trong thực tế, tốt hơn là đặt các từ khóa ở đầu tiêu đề.

Sự miêu tả

Mô tả thẻ cũng rất quan trọng. Ngay cả khi hầu hết các robot bỏ bê chúng, các mô tả đóng vai trò là một đoạn trong SERPs. Nếu một mô tả không được đưa ra, các robot sẽ chọn các dòng trang có liên quan.

Trong một đoạn mà từ khóa được in đậm trong kết quả, người dùng có thể thấy trong nháy mắt, các thuật ngữ gần nhất liên quan đến truy vấn tìm kiếm của họ. Giống như tiêu đề, mô tả phải là duy nhất và có liên quan và nó phải là một bản tóm tắt thích hợp của trang. Tránh các mô tả chung chung và đặt toàn bộ danh sách từ khóa làm mô tả cho trang web của bạn.

>Xem thêm: dich vu seo website

Thẻ tiêu đề

Các thẻ bao gồm các tiêu đề từ H1 đến H6 và phải được chọn cẩn thận. Cách các thẻ H được thiết lập cung cấp manh mối về nội dung trang của bạn.

Nó cũng cải thiện đáng kể sự rõ ràng của trang của bạn. Ngoài ra, như một bài viết, các tiêu đề nên xuất hiện với số lượng hạn chế.

Hình ảnh

Trong danh mục nội dung bị lãng quên. Bạn cũng có thể bao gồm hình ảnh. Hình ảnh không thể nhìn thấy đối với robot hoặc cho người dùng Lynx và các trình duyệt web ở chế độ văn bản khác. Tuy nhiên, tất cả các trình duyệt có thể diễn giải thông tin được hiển thị thông qua thẻ img.

Do đó, cần phải thông báo bằng cách sử dụng thuộc tính Khăn alt. Sẽ được hiển thị nếu vì lý do nào đó, hình ảnh X hoặc Y không thể hiển thị (thay thế cho alt). Thuộc tính alt alt cũng được sử dụng như một neo, nếu hình ảnh có thể nhấp được. Mặc dù các tệp đặt tên cũng có thể là một điểm cộng. Nhưng nó có thể được sử dụng để (nhồi nhét lại từ khóa) và được lập chỉ mục tốt trên hình ảnh của công cụ tìm kiếm.

>Xem thêm: seo bền vững

Thông tin liên lạc

Có những lúc khách hàng chỉ muốn gửi email cho bạn. Gọi cho bạn qua điện thoại hoặc gặp bạn trực tiếp thay vì điền vào mẫu đơn.

Có các mục như địa chỉ và bản đồ trên trang liên hệ của trang web của bạn có thể tăng thứ hạng tìm kiếm địa phương của bạn rất nhiều. Không có gì bực bội hơn là muốn liên hệ với một trang web và không thể tìm thấy thông tin liên lạc trên đó. Vì vậy, giữ cho nó đơn giản và dễ tiếp cận.

>Xem thêm: dich vu seo

Kêu gọi hành động

Hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn khách truy cập của bạn làm trong khi khách hàng của bạn đến trang web của bạn. Ví dụ, bạn có thể khuyến khích họ đăng ký danh sách gửi thư của bạn, mời họ để lại cho bạn một nhận xét có thể đóng vai trò phản hồi cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bằng cách này, bạn có được thông tin có giá trị cho doanh nghiệp của bạn.

Khi bạn biết bạn muốn họ làm gì, sau đó. Bạn phải nghĩ đến một động lực để đưa ra yêu cầu hoàn thành hành động mong muốn (Giảm giá vé, giao hàng miễn phí, v.v.). Một điều rõ ràng, nếu bạn muốn kết quả. Bạn phải yêu cầu và khuyến khích khách hàng của mình thực hiện một hành động.

Google Địa điểm

Google Địa điểm cung cấp cho bạn khả năng liên kết trang địa điểm với trang web cũng như hồ sơ của bạn trên Google Địa điểm với trang web của bạn. Điều này giúp bạn bằng cách làm cho bạn xuất hiện tốt hơn trong kết quả tìm kiếm địa phương.

Google cũng cung cấp cho bạn một trang web địa phương. Mà bạn có thể tùy chỉnh với các mô tả về sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh và video.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990