Mẹo tiếp thị LinkedIn mạnh mẽ

Làm thế nào LinkedIn có thể giúp bạn thực hiện mục tiêu kinh doanh của bạn?

Thông qua tiếp thị LinkedIn. Thật dễ dàng để kết nối thương hiệu của bạn với hơn 630 triệu chuyên gia trên toàn cầu.

Dưới đây là một vài mẹo có thể giúp bạn thu hút khán giả và phát triển doanh nghiệp của mình bằng cách sử dụng tiếp thị LinkedIn.

>Xem thêm: dịch vụ seo

Trước khi chúng tôi đi sâu vào biển tiếp thị LinkedIn. Đây là một vài số liệu thống kê và nhân khẩu học:

+ Tổng số người dùng LinkedIn: 630 triệu
+ Tổng số người dùng Linkedin hoạt động hàng tháng: 303 triệu
+ Số lượng thành viên mới được liên kết mới mỗi giây: 2
+ Trong số 87 triệu Millennials trên LinkedIn. 11 triệu người đang ở vị trí ra quyết định.
Số liệu thống kê và nhân khẩu học tiếp thị nội dung LinkedIn:

LinkedIn là kênh tiếp thị B2B số 1 sử dụng để phân phối nội dung với tỷ lệ 94%.
LinkedIn chiếm hơn 50% tổng lưu lượng truy cập xã hội vào các trang web & blog B2B.
92% các nhà tiếp thị B2B bao gồm LinkedIn trong các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của họ.

>Xem thêm: dich vu seo

Bây giờ làm thế nào để bạn sử dụng LinkedIn cho lợi ích kinh doanh của bạn?

Tạo một hồ sơ công ty

Bắt đầu với việc tạo một hồ sơ công ty. Như đã nói ở trên, LinkedIn có tổng cộng 630 triệu người dùng. Không có mặt trên LinkedIn có nghĩa là bạn đang bỏ lỡ số lượng khán giả khổng lồ này để thu hút khách hàng tiềm năng.

>Xem thêm: dich vu seo website

Xác định đối tượng và mục tiêu

Một mục tiêu được xác định làm cho nó dễ dàng để đo lường thành công. Trước khi bạn bắt đầu với tiếp thị LinkedIn. Điều quan trọng là phải biết chính xác bạn muốn đầu ra của mình là gì. Nó có thể liên quan đến việc tạo ra khách hàng tiềm năng, nâng cao nhận thức về thương hiệu hoặc có thể cả hai.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

Thu hút người theo dõi

Có nhiều cách khá dễ dàng để hướng mọi người truy cập hồ sơ LinkedIn của bạn.

+ Bắt đầu với nhân viên : Hãy để nhân viên của bạn thêm một công ty vào danh mục LinkedIn của họ. Khi nhân viên của bạn được kết nối với công ty của bạn. Rất có thể họ sẽ chia sẻ nội dung với các mạng của họ.

+ Thêm link liên kết hồ sơ LinkedIn ‘vào trang web của bạn: Điều này sẽ cho phép khách truy cập trang web truy cập vào hồ sơ LinkedIn của bạn.

>Xem thêm: dịch vụ seo tổng thể

Quảng cáo trên LinkedIn

Nếu bài đăng được xuất bản của bạn nhận được sự tham gia cao thì hãy xem xét quảng bá nó. Điều này sẽ thúc đẩy sự tham gia nhiều hơn đến bài viết của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990