Mẹo SEO tại chỗ & ngoài trang web

Chiến lược SEO hữu cơ tại chỗ

Tối ưu hóa thẻ Meta của bạn để bao gồm từ khóa mục tiêu

Các Thẻ Meta này bao gồm Thẻ tiêu đề, Thẻ từ khóa và Thẻ mô tả Meta. Mỗi thẻ này đều có ý nghĩa theo cách riêng của chúng. Vì chúng cho các công cụ tìm kiếm biết những gì trang web nói về việc chúng đang thu thập dữ liệu.

Các thẻ này cũng có cách sử dụng tương tự cho người tìm kiếm. Khi họ điều hướng trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) để tìm nội dung phù hợp nhất cho tìm kiếm của họ. Lấy từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn trong các thẻ này là điều cần thiết cho chiến lược hữu cơ của bạn .

>Xem thêm: dịch vụ seo

Chiến lược sử dụng từ khóa trong toàn bộ nội dung trên trang của bạn

Bằng cách sử dụng một copywriter SEO chuyên nghiệp để phát triển nội dung trên các trang web của bạn. Bạn đang thiết lập trang web của mình để có giá trị SEO hữu cơ tối đa.

Một copywriter dày dạn kinh nghiệm sẽ biết cách sử dụng chiến lược các cụm từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn trong suốt nội dung trên trang của bạn. Copywriter của bạn sẽ sử dụng các cụm từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn trong các thẻ tiêu đề của bạn (h1, h2, v.v.). Cũng như trong văn bản chính để sao chép web của bạn chảy. Và đọc tốt cho cả trình thu thập công cụ tìm kiếm và cho khách truy cập trang web.

>Xem thêm: dich vu seo

Sử dụng URL thân thiện với công cụ tìm kiếm với bao gồm từ khóa

URL trang được tối ưu hóa cho tìm kiếm không phải trả tiền cũng sẽ bao gồm các mục tiêu cụm từ khóa của bạn. Ví dụ: nếu trang web của bạn đang nhắm mục tiêu cụm từ khóa của họ, mẹo SEO hữu cơ.

Bạn sẽ muốn sử dụng nó làm URL trang của bạn: yourdomain.com/ Waste-uso-tip. Điều này giúp tăng cường mức độ liên quan và kích hoạt cụm từ khóa của bạn. Để hiển thị dưới dạng BÓNG cho người dùng khi họ nhìn vào SERP. Chiến lược SEO hữu cơ ngoài trang web

>Xem thêm: dich vu seo website

Khám phá từ khóa dữ dội thông qua nghiên cứu

Đây thực sự là một trong những bước đầu tiên bạn cần thực hiện để đảm bảo chiến dịch SEO hữu cơ của bạn được tối ưu hóa để thành công. Xác định các từ khóa phù hợp nhất để nhắm mục tiêu cho chiến dịch hữu cơ của bạn. Bằng cách sử dụng các công cụ Nghiên cứu từ khóa như công cụ Google Keyword Planner. Sẽ giúp chiến dịch của bạn nhắm mục tiêu các thuật ngữ từ khóa có lợi và có lợi nhất mà người dùng đang tìm kiếm.

Mục tiêu từ khóa của bạn có thể nằm trên một phân khúc chung hoặc cục bộ. Nơi bạn có thể có các thuật ngữ từ khóa cụ thể theo địa lý. Chẳng hạn như bất động sản của Atlanta Atlanta. Thay vì chỉ đơn giản là Bất động sản. Khi thực hiện nghiên cứu từ khóa của bạn. Hai yếu tố chính cần xem xét là số lượng tìm kiếm chính xác được thực hiện cho cụm từ khóa đó mỗi tháng và mức độ cạnh tranh của cụm từ khóa đó.

Chọn các từ khóa cạnh tranh nhất, khối lượng cao nhất không nhất thiết là chiến lược tốt nhất cho chiến dịch hữu cơ của bạn. Vì sẽ rất khó để đạt được thành công. Chọn từ khóa có khối lượng tốt với mức độ cạnh tranh trung bình / thấp thường là một chiến lược tốt hơn. Đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

Xây dựng chiến lược tiếp thị nội dung đa dạng

Tiếp thị nội dung là một thành phần thiết yếu cho một chiến lược SEO hữu cơ thành công. Nhưng những gì thậm chí quan trọng hơn là tạo ra nội dung tuyệt vời. Nội dung hấp dẫn. Nội dung mà người dùng muốn đọc (và chia sẻ!)

Nội dung bạn tạo cho chiến lược SEO của mình phải đa dạng và sử dụng nhiều kênh khác nhau. Bao gồm video, bài viết , thông cáo báo chí , infographics, podcast, v.v. Chiến lược nội dung của bạn càng tốt. Bạn càng giỏi cơ hội nhận được liên kết từ các trang web khác. Và cơ hội đạt được thứ hạng hàng đầu càng cao.

>Xem thêm: dịch vụ seo tổng thể

Chia sẻ nội dung của bạn một cách xã hội, nhất quán

Phương tiện truyền thông xã hội đã tăng đáng kể tầm quan trọng của nó trong thành công tìm kiếm hữu cơ. Thuật toán của Google hiện kết hợp các tín hiệu truyền thông xã hội vào phương trình xếp hạng của nó cho tìm kiếm không phải trả tiền.

Vì vậy, việc chia sẻ nội dung web của bạn trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội bao gồm Trung bình, Twitter, Facebook, LinkedIn là rất quan trọng. Bởi vì một khi bạn chia sẻ nội dung của mình. Rất có thể sẽ được chia sẻ lại bởi những người dùng phương tiện xã hội khác (đặc biệt là nếu nó tuyệt vời nội dung!)

Điều này làm tăng giá trị xã hội của nội dung của bạn. Tăng khả năng người dùng khác liên kết với nội dung của bạn giúp tăng thẩm quyền (và thứ hạng.). Ngoài việc chia sẻ thủ công nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990