Mẹo để viết một mô tả Meta hoàn hảo cho một trang web tư vấn

Dưới đây là mẹo chung mà tôi dành cho chủ sở hữu. Thực hành tư nhân đang cố gắng làm việc trên SEO trang web của họ.

Bước đầu tiên để cải thiện thứ hạng của bất kỳ trang nào trên các công cụ tìm kiếm. Là xác định một vài từ khóa trên mỗi trang.

>Xem thêm: dịch vụ seo tổng thể

Sử dụng các từ khóa đúng trong mô tả meta của bạn.

 Đây là những cụm từ mà khi ai đó nhập chúng vào Google. Trang web của bạn sẽ (với một số công việc) là một trong những cụm từ đầu tiên xuất hiện. Bạn có thể kết hợp các từ khóa ở những nơi khác bao gồm tiêu đề, văn bản, tiêu đề trang, v.v.

Do đó, không phải mọi cụm từ bạn muốn xếp hạng cho các nhu cầu đều được đưa vào mô tả meta. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên bao gồm 2-3 từ khóa hàng đầu mà bạn muốn trang cụ thể đó xếp hạng.

Vì các mô tả meta được cho là để giải thích nội dung của trang. Công cụ tìm kiếm sẽ cung cấp cho họ rất nhiều trọng lượng khi quyết định xếp hạng trang của bạn. Bao gồm một từ khóa trong mô tả meta của bạn. Giống như chỉ một mũi tên lớn về phía trang web của bạn nói rằng. Nếu ai đó đang tìm kiếm thứ này, PICK ME sẽ ở đầu trang!

>Xem thêm: dịch vụ seo

Mục tiêu cho 160 nhân vật.

Theo nguyên tắc chung. Tôi cố gắng viết các mô tả meta gần nhất có thể với 160 ký tự mà không đi qua. Thành thật mà nói, hầu hết của tôi là đúng giữa 155-160 ký tự.

Tôi đặc biệt khuyên dùng Plugin Yoast cho Word Press để đảm bảo các mô tả meta có độ dài tối ưu. Khi bạn đang viết một mô tả meta trong Yoast. Bạn sẽ thấy một thanh nhỏ lấp đầy ngay bên dưới nơi bạn đang nhập và nó sẽ cho bạn biết nếu mô tả meta của bạn quá ngắn, độ dài lý tưởng hoặc quá dài.

Một trang web của Space Space (gọi những mô tả trang này của bạn trong mô hình SEO trong tab SEO) đếm ngược từ 400 để bạn nhắm đến gần 240 nhất có thể. Nếu bạn sử dụng một nền tảng khác. Hãy thử viết mô tả meta của bạn trong Word và sử dụng tính năng đếm từ của Wikipedia để theo dõi độ dài của bạn.

>Xem thêm: dich vu seo

Viết một mô tả meta có ý nghĩa .

Hãy nhớ rằng, bạn không chỉ viết một bản tóm tắt nhỏ cho google. Bạn cũng đang viết một mô tả để thuyết phục những người thực sự sống mà họ muốn xem trang của bạn.

Một sai lầm tôi thấy là mọi người đang cố gắng rất nhiều để nhồi nhét. Một mô tả meta đầy đủ các từ khóa mà nó không còn có ý nghĩa gì nữa.

Google không chỉ đôi khi bắt kịp điều này. Mà khách hàng lý tưởng của bạn sẽ không bị dụ dỗ nhấp vào trang web nếu nó hiển thị trong kết quả tìm kiếm của họ.

>Xem thêm: dich vu seo website

Truyền đạt giá trị của bạn đến khách hàng tiềm năng.

Có lẽ điều này có nghĩa là hỏi một câu hỏi mà khách hàng lý tưởng của bạn sẽ cộng hưởng và muốn nhấp vào trang web của bạn để tìm câu trả lời. Một kỹ thuật khác là coi mô tả meta như một bản tóm tắt nhỏ của trang.

Tôi cũng đã nói những điều như, thông tin về các triệu chứng của PTSD. Như là một phần trong mô tả meta của tôi cho một trang dịch vụ. Các công cụ và lời khuyên để ngủ nhanh hơn như một phần của mô tả meta bài đăng trên blog.

Cả hai đều là ví dụ về những cách tôi đang cố gắng truyền đạt cho khách hàng tiềm năng về giá trị của việc xem trang web của tôi.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

Hãy xem xét một lời kêu gọi hành động.

Tôi không luôn luôn bao gồm Lời kêu gọi hành động trong một mô tả meta. Nhưng nếu có không gian thì tôi sẽ làm.

Một cái gì đó giống như Tìm hiểu thêm các cuộc gọi hay hay ngay hôm nay. Gọi trực tiếp vào cuối mô tả meta chỉ để khuyến khích mọi người hành động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990