Lời khuyên hàng tháng: Những gì cần tìm trong một thiết kế logo tốt

Khi năm tháng trôi qua, hình ảnh và thiết kế tiếp tục qua lại theo xu hướng.

Mặc dù một số thực hành là vô tận. Các doanh nghiệp cạnh tranh và đầu tư mạnh vào việc tạo ra hình ảnh phản ánh cốt lõi của họ. Do sức mạnh rõ ràng của việc xây dựng thương hiệu. Các công ty không lãng phí thời gian vào việc đưa ra thực tiễn tốt nhất cho thiết kế logo.

Chọn thiết kế logo tốt nhất có thể tốn thời gian. Nhưng nếu bạn biết cần tìm gì thì quá trình sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

1. Tìm kiếm sự đơn giản

Một thiết kế logo tốt có thể phản ánh một câu chuyện đơn giản đằng sau thương hiệu. Hoặc doanh nghiệp với một vài hình dạng và màu sắc. Các văn bản đều ổn miễn là nó là một câu hấp dẫn bao gồm 1 đến 3 từ. Mặc dù cách thực hành tốt nhất để thiết kế một logo tuyệt vời. Thường bao gồm sử dụng một hình dạng và một màu đơn giản, với một khẩu hiệu ba chữ đơn giản.

>Xem thêm: báo giá thiết kế website

2. Hình ảnh thông minh

Người tiêu dùng và những người đam mê thiết kế đánh giá rất cao một logo chơi với hình ảnh. Trong đó một hình dạng có thể mang hai ý nghĩa khác nhau nhưng vẫn liên quan đến thương hiệu. Hình ảnh thông minh kích thích suy nghĩ trong tâm trí người tiêu dùng có nhiều khả năng được ghi nhớ.

Thiết kế logo này chẳng hạn, dịch rõ ràng thông điệp rằng họ đang kinh doanh công nghệ xanh. Một cây được sử dụng để biểu thị môi trường. Não biểu thị ảo ảnh của những chiếc lá đồng thời thông báo cho người tiêu dùng rằng nghiên cứu và khoa học là cốt lõi của thương hiệu.

>Xem thêm: thiết kế web tại tphcm

3. Chú ý đến màu sắc

Bảng màu của logo của bạn là vô cùng quan trọng và thường được coi là hiển nhiên. Một thiết kế logo tuyệt vời kết hợp màu sắc được lựa chọn cẩn thận truyền đạt ý tưởng của thương hiệu. Từ quan điểm tâm lý, màu sắc có khả năng thông báo các quyết định của chúng tôi liên quan đến một thương hiệu.

Các màu phổ biến như màu xanh thường được chọn khi nó đang cố gắng truyền đạt sự thông minh và đáng tin cậy. Do đó, các công ty như Facebook, Twitter và thậm chí Intel kết hợp màu xanh lam. Một ví dụ khác, là logo McDonalds M nơi họ sử dụng màu vàng. Màu vàng được biết đến để khuyến khích sự thèm ăn và đói.

>Xem thêm: chi phí thiết kế website

4. Xem xét việc sử dụng không gian âm

Làm một logo độc đáo có thể là thách thức. Mặc dù với các thủ thuật sáng tạo đơn giản có thể làm cho một logo bình thường trông tuyệt vời. Các nhà thiết kế ngày nay thực hành thiết kế logo bằng cách sử dụng không gian âm để đưa ra ý tưởng của họ. Logo sử dụng thành công không gian âm có thể là một lời trêu ghẹo não dễ chịu cho người tiêu dùng. Điều này cuối cùng sẽ giúp thương hiệu của bạn.

Logo Monster sử dụng chữ in hoa M làm hình dạng. Đồng thời kết hợp không gian âm để làm nổi bật con quái vật.

Logo này là dành cho một thương hiệu gọi là Kiểu chữ. Lưu ý việc sử dụng sáng tạo không gian âm. Để làm nổi bật chữ T viết hoa và đồng thời tạo ra ảo ảnh của khuôn mặt.

Thực hành thiết kế tốt nhất khi tạo ra logo tất nhiên là được nghiên cứu và sử dụng sáng tạo các hình dạng đơn giản và ảnh hưởng. Mỗi thiết kế tuyệt vời, tuân theo các quy tắc đơn giản. Kích thích tư duy và dễ hiểu. Hãy chú ý đến nó khi lựa chọn hoặc thiết kế logo của bạn. 

>Xem thêm: thiết kế web bán hàng trực tuyến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990