Hướng dẫn theo dõi chuyển đổi quảng cáo Google

Nhiều công ty chi hàng ngàn đô la mỗi tháng cho Quảng cáo Google (AdWords).

nhưng họ thực sự nhận được gì? Là một nhà tiếp thị (trực tuyến), bạn nên biết chính xác những nỗ lực này đã mang lại những gì. Thật không may, vẫn còn thiếu sự rõ ràng về ROI thực tế. Không cần thiết! Trong bài viết blog này, tôi muốn giải thích giá trị của theo dõi chuyển đổi chính xác và cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc nếu kết quả hiện tại là chính xác.

>Xem thêm: dịch vụ seo

Xác định giá trị chuyển đổi

Điều quan trọng nhất là giá trị bạn gán cho một chuyển đổi. Bạn cần phải rõ ràng về các chuyển đổi vĩ mô của tổ chức của bạn. Tùy thuộc vào doanh nghiệp mà bạn hoạt động, đây thường là mua hàng, đăng ký hoặc yêu cầu báo giá.

Đây không phải là ý định mà bạn bao gồm các chuyển đổi vi mô như đăng ký bản tin hoặc tải xuống, v.v. Những thứ này không trực tiếp mang lại giá trị. Điều này không có nghĩa là chúng không quan trọng hoặc có giá trị lâu dài, nhưng nó có thể gây nhầm lẫn nếu bạn muốn có một bức tranh rõ ràng về giá trị trực tiếp của CPC Google là gì.

Xác định giá trị của một chuyển đổi là tương đối đơn giản. Nếu bạn có một webshop, thì bạn chỉ cần sử dụng số tiền thu được từ giao dịch làm giá trị chuyển đổi. Với Google Ads, có thể theo dõi loại dữ liệu thương mại điện tử này. Tuy nhiên, một số điều chỉnh cần phải được thực hiện trên trang web.

Bạn sẽ phải nhìn vào những gì khách hàng trung bình cung cấp. Đôi khi tính toán này rất khó thực hiện. Các công cụ trực tuyến có thể giúp bạn với điều này.

Thêm giá trị chuyển đổi trong Quảng cáo Google là tương đối dễ dàng. Trong giao diện Quảng cáo Google, bạn đi đến ‘Công cụ’ và sau đó đến ‘chuyển đổi’. Sau đó, bạn có thể thay đổi cài đặt chuyển đổi hiện tại của mình hoặc tạo chuyển đổi mới. Rất hữu ích khi đo lường chuyển đổi bằng mã chuyển đổi của Quảng cáo Google. Cũng có khả năng nhập chuyển đổi, nhưng điều này có thể có một số nhược điểm.

>Xem thêm: dich vu seo

Thời gian chuyển đổi

Sau khi đặt giá trị chuyển đổi, Google sẽ hỏi khoảng thời gian chuyển đổi có thể là bao lâu. Số ngày bạn đặt ở đây phải nhiều hơn quá trình định hướng thông thường mà ai đó trải qua. Google chỉ bắt đầu đo sau khi ai đó đã nhấp vào quảng cáo.

Một thống kê khác mà Google lưu giữ là ‘thời gian chuyển đổi xem qua’. Trong tình huống này, mọi người đã xem quảng cáo nhưng không nhấp vào quảng cáo. Sự hiện diện của quảng cáo trong một số trường hợp đã đóng góp nhỏ vào việc chuyển đổi thực tế.

>Xem thêm: dich vu seo website

Ghi lại chuyển đổi

Trước đó trong blog này, tôi đã chỉ ra rằng thật tốt khi phân biệt giữa chuyển đổi vĩ mô và vi mô. Khi bạn chọn bao gồm chuyển đổi cho chuyển đổi, Google sẽ sử dụng các chuyển đổi làm đầu vào cho các chiến lược đặt giá thầu của bạn. Nếu bạn chọn không bao gồm các chuyển đổi, thì các chuyển đổi sẽ không được bao gồm, nhưng chúng sẽ hiển thị khi bạn chọn ‘tất cả các chuyển đổi’ làm thống kê.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

Mô hình phân bổ

Cách chuyển đổi được chỉ định là một bước quan trọng trong việc thiết lập theo dõi chuyển đổi. Có một số mô hình phân bổ để lựa chọn:

+ Kiểm soát dữ liệu
+ Lần nhấp cuối cùng
+ Nhấp chuột đầu tiên
+ Tuyến tính
+ Thời gian trôi đi
+ Vị trí dựa

Lựa chọn mô hình nào phụ thuộc vào một số yếu tố. Khi bạn đã hoàn thành các bước trên, bạn sẽ nhận được mã chuyển đổi. Mã này phải được đặt trên trang Cảm ơn sau khi chuyển đổi hoàn thành. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990