Hướng dẫn sử dụng Google Keyword Planner kết hợp với Google Keyword IO

Trong bài đăng này. Google Keyword Planner và Google Keyword IO.

>Xem thêm: dịch vụ seo

1) Cách sử dụng Google Keyword Planner.

Google Keyword Planner có lẽ là một trong những công cụ phân tích từ khóa phổ biến và phổ biến nhất cho SEO. Bởi vì giá trị của nó cực kỳ hữu ích.

Bước 1: Để sử dụng hiệu quả công cụ này, ban đầu bạn cần liệt kê các từ khóa mà bạn nghĩ rằng khách hàng mục tiêu của mình sẽ truy vấn trên Google. Cố gắng liệt kê các từ khóa là điểm mạnh và điểm nổi bật của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Vui lòng liệt kê nó trong File Notepad cho tất cả các ý tưởng từ khóa của bạn.

Bước 2: Bạn https://508.google.com.vn/KeywordPlanner đã đăng ký một tài khoản.

Bước 3: Sau khi bạn đã tạo tài khoản, giao diện bạn sẽ xuất hiện như sau. Bạn chú ý đến phần “Công cụ”.

Bước 4: Bước tiếp theo là nhấp vào “Công cụ” và nhấp vào “Công cụ lập kế hoạch từ khóa”. Bạn nên nhớ trong phần nhắm mục tiêu, nơi liên quan đến tìm kiếm địa điểm, ngôn ngữ và google. Chọn một địa điểm tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội nếu bạn đang nghiên cứu thị trường ở đó, nếu ở tỉnh bạn nên tìm đúng tỉnh.

Bước 5: Giao diện xuất hiện như sau. Bạn sẽ nhấp vào “Tìm kiếm từ khóa mới bằng cụm từ. Trang web hoặc danh mục” và sau đó nhập từ khóa vào Tệp Notepad mà bạn đã tra cứu. Nhấn “Tìm ý tưởng” là bước tiếp theo.

Bước 6: Bạn sẽ thấy số lần tìm kiếm, cạnh tranh, giá thầu và xu hướng khối lượng tìm kiếm của từ khóa được hiển thị bao nhiêu lần.

Từ những dữ liệu này, bạn chọn các từ khóa như cạnh tranh thấp, trung bình, nhiều tìm kiếm để thực hiện SEO.

>Xem thêm: dich vu seo

2) Hướng dẫn sử dụng Google Keyword IO.

Để sử dụng Google Keyword IO cực kỳ dễ dàng. Bạn không cần phải đăng ký từ khóa.

Bước 1: Bạn truy cập http://keywordtool.io / và giao diện xuất hiện như sau:

Bước 2: Nhập từ khóa “gõ từ khóa và nhấn enter” bạn cần tìm longtail từ. Đảm bảo công cụ tìm kiếm là Google, nhập tên miền Google là Google.com. Nhập ngôn ngữ là tiếng Việt. Sau đó bấm tìm kiếm.

Bước 3: Nếu bạn sử dụng một tài khoản miễn phí như tôi. Bạn sẽ chỉ tìm thấy các từ khóa liên quan, đuôi dài mà không biết lượng tìm kiếm (Tìm kiếm theo khối lượng) cũng như Cuộc thi CPC và Adwords.

Bước 4: Sau đó, để có được tất cả các từ khóa bạn cần, nhấp vào Sao chép tất cả sau đó đặt tất cả vào Tệp Notepad hoặc Xuất tất cả sang tệp Excel.

Bước 5: Chọn từ khóa mà bạn nghĩ là có giá trị với bạn trong SEO.

>Xem thêm: dich vu seo website

3) Sự kết hợp giữa Google Keyword Planner và Google Keyword IO mang lại nhiều giá trị nhất.

Vấn đề là nếu bạn chỉ sử dụng công cụ Google Keyword Planner hoặc Google Keyword IO thì nó sẽ không mang lại nhiều giá trị cho bạn.

Tại đây, công ty sẽ chia sẻ với bạn cách kết hợp hai công cụ hữu ích này để nghiên cứu từ khóa.

Bước đầu tiên, bạn phải tìm từ khóa chính của bạn. Bạn nghĩ thế nào về tất cả các ý tưởng. Sau đó trên Google Keyword Planner tìm từ khóa hạt giống (từ khóa tìm kiếm cao, cạnh tranh trung bình, từ khóa thấp, dài).

Bước 2: Khi bạn có từ khóa lý tưởng, bạn cần xây dựng một bộ phận dựa trên từ khóa chính này, bằng cách dựa vào Google Keyword IO. Nhập Google Keyword IO để tìm từ khóa chính xác.

Bước 3: Kết quả sẽ trả về cho bạn nhiều từ khóa liên quan đến từ khóa chính. Sao chép tất cả Google Keyword Planner và tìm kiếm các từ khóa có lượng tìm kiếm cao và mức độ cạnh tranh thấp.

Bước 4: Thực hiện tương tự cho ba bước đầu tiên của từ khóa chính tiếp theo. Sau khi thực hiện xong. Bạn đã có bộ từ khóa lý tưởng.

Bước 5: Điều tiếp theo bạn cần làm là xây dựng URL tương ứng với từng nhóm từ khóa. Với Chiến lược nội dung và chiến lược SEO hiệu quả.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990