Hướng dẫn đầy đủ trong khi thuê một công ty SEO!

Với sự gia tăng nhận thức về tầm quan trọng của SEO trong các trang web.

Trong khi thực hiện một doanh nghiệp đã dẫn đến sự gia tăng trong Nhà cung cấp dịch vụ SEO các công ty. Tìm một công ty SEO phù hợp là một công việc khó khăn trong chính nó. Chọn đúng công ty sẽ là điều tốt nhất người ta có thể làm cho doanh nghiệp của họ và chọn sai công ty sẽ làm mất thời gian và tiền bạc kinh doanh của bạn.

Với sự phát triển của thời đại internet. Nhiều người trước tiên vội vã lên mạng để kiểm tra xem họ có thể nhận được thông tin về sản phẩm cần thiết hay không. Công ty có thể cung cấp cho họ sản phẩm và danh tiếng của công ty.

Các trang web công ty được xếp hạng trên các trang đầu tiên của Google nắm bắt 99% kinh doanh trực tuyến. Vì vậy, không làm SEO hoặc chọn sai có thể gây ra thiệt hại tiềm ẩn cho sự hiện diện trực tuyến của bạn do SEO kém hoặc kém chất lượng .

Có rất nhiều cơ quan SEO trên thị trường để xem xét. Dưới đây là một số câu hỏi cần thiết bạn có thể hỏi các công ty SEO tiềm năng và tại sao nó lại giúp ích? Thông tin này có thể giúp bạn kiếm kim cương từ than khi tìm thấy một công ty SEO chất lượng cao.

1. Làm thế nào bạn sẽ cải thiện thứ hạng Công cụ tìm kiếm của chúng tôi? Hoặc làm thế nào để bạn tiếp cận SEO?

SEO là tất cả về quá trình và theo thuật toán. Tất cả các SEO giỏi đều tuân theo một quy trình. Bao gồm Phân tích trang web, Phân tích từ khóa, SEO trên trang, liên kết ngược, v.v.

Bạn có thể hỏi về Xây dựng liên kết vì liên kết ngược đóng vai trò rất lớn của thuật toán SEO. Tất cả các công ty dich vu SEO sẽ tập trung chủ yếu vào việc liên kết ngược đến trang web của bạn để cải thiện thứ hạng từ khóa.

Trước tiên, một Cơ quan nên Phân tích trang web của bạn. Xem có bất kỳ vấn đề nào không và sau đó giúp bạn khắc phục chúng.

2. Bạn sẽ làm thế nào với Link Building?

Liên kết ngược bên ngoài Liên kết ngược tức là Tối ưu hóa ngoài trang. Là một trong những phần quan trọng nhất của Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Nếu không có liên kết ngược tốt, bạn sẽ khó có thể xếp hạng cao hơn đối thủ của mình.
Nhưng, không phải tất cả các liên kết ngược là tốt. Liên kết ngược có thể chỉ hữu ích nếu chúng có liên quan. Nếu bạn chọn Tư vấn SEO sai, bạn có thể mạo hiểm trang web của mình vì có thể họ có thể xây dựng các liên kết spam có thể đi ngược lại các nguyên tắc của Google (Black Hat SEO). Có thể khiến trang web của bạn bị phạt và bạn có thể bỏ lỡ mục tiêu của mình.

Vì vậy, điều thực sự quan trọng là bạn nên hỏi các câu hỏi sau đây về Xây dựng liên kết:

+ Loại liên kết nào bạn sẽ xây dựng?
+ Làm thế nào bạn sẽ xây dựng các liên kết?
+ Làm thế nào nhiều liên kết chúng ta có thể mong đợi mỗi tháng?
+ Bạn có biết về Thuật toán chim cánh cụt của Google không và điều gì tạo nên một liên kết ngược chất lượng?

3. Thuật toán Google luôn thay đổi và cập nhật. Làm thế nào để bạn đối phó với các thay đổi và cập nhật?

Một công ty SEO bền vững tốt sẽ liên tục kiểm tra các thuật toán của Google. Tiếp tục thử những điều mới và chiến thuật mới nhưng tất nhiên không phải trên trang web của bạn.

Một công ty SEO tốt sẽ có trang web riêng để họ thử các kỹ thuật và thuật toán mới. Những cái mà chúng tôi ảnh hưởng tích cực trên SERP sau đó sẽ được áp dụng trên các trang web khách hàng của họ.

4. Làm thế nào tôi biết về những thay đổi được thực hiện từ cuối của bạn?

Bạn có thể chia sẻ tất cả những thay đổi bạn thực hiện trên trang web của tôi không?

Ngoài ra, làm thế nào tôi biết về các liên kết bạn đã tạo?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể yêu cầu một số thay đổi đối với mã hóa trang web hiện tại của bạn, tức là Thay đổi trên trang. Điều thực sự quan trọng là phải biết chính xác những điều chỉnh mà nhà tư vấn dự định thực hiện và trên bao nhiêu trang web. Nếu bạn muốn nhà tư vấn nhận được sự cho phép. Phê duyệt của bạn trước khi truy cập và thay đổi mã trang web của bạn. Hãy chắc chắn nói như vậy.

SEO ngoài trang về cơ bản liên quan đến việc tạo các liên kết ngược hướng đến trang web của bạn. Điều thực sự quan trọng là phải theo dõi các liên kết ngược này được tạo để tuân thủ điểm không. 2 bài viết này để bạn biết rằng chuyên gia tư vấn của bạn tuân thủ các nguyên tắc của Google.

Một công ty dịch vụ SEO tổng thể tốt sẽ luôn chia sẻ các báo cáo chủ yếu hàng tháng hoặc hàng tuần. Để chia sẻ trạng thái làm việc và duy trì tính minh bạch.

Chất lượng của một báo cáo SEO tốt:

+ Keywords Xếp hạng: Bảng xếp hạng từ khóa của trang web của bạn kể từ ngày hiện tại.
+ Gợi ý từ khóa: Một báo cáo có thể lưu ý về một từ khóa cụ thể sẽ mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập từ một từ khóa cụ thể. Đề xuất một hành động để tận dụng lợi thế này. Chẳng hạn như tạo nội dung để nhắm mục tiêu từ khóa cụ thể.
+ Và quan trọng nhất là bạn sẽ có thể đọc nó và nhận được thông tin tốt từ đó bạn. Có thể tăng cường sự hiện diện trực tuyến của mình.

5. Tôi có thể gặp và giao tiếp với nhóm được giao cho dự án của mình không?

Hầu hết các cơ quan SEO sẽ gửi nhóm Bán hàng của họ để giành được khách hàng mới và tất nhiên không có gì sai với điều đó. Nhưng hãy chú ý! rất có thể là bạn sẽ không có chuyên gia SEO kỹ thuật đại lý xử lý tất cả các công việc.

Hỏi họ nếu bạn có thể gặp chuyên gia SEO chịu trách nhiệm về dich vu SEO website của bạn và bất kỳ thành viên nhóm nào khác có liên quan. Tôi chắc chắn bạn sẽ không muốn một người sai xử lý dự án của bạn!

6. Bạn hiện đang làm việc với bất kỳ đối thủ cạnh tranh của chúng tôi?

Hỏi Cơ quan SEO cho khách hàng của họ. Có các khách hàng khác trong ngành của bạn có thể là một điểm cộng. Vì điều này có thể cho thấy rằng cơ quan biết những gì có thể hoạt động hoặc sẽ không hoạt động trong ngành công nghiệp đó.

Bạn đã bao giờ nghe nói về điều này? “Một đồng xu có hai mặt” giống nhau cùng với điểm tích cực của nó. Nó mang một điểm tiêu cực. Một đại lý có thể đang làm việc cho các đối thủ cạnh tranh của bạn. Những người có thể trả cao hơn bạn để có được các dịch vụ tốt hơn. Đó là lý do tại sao việc tìm hiểu chi tiết thực sự rất quan trọng.

7. Chúng ta có thể xem xét một số nghiên cứu trường hợp?

Thật tốt khi xem các nghiên cứu điển hình để bạn có thể có một tài liệu tham khảo về công việc. Tiến trình của khách hàng mà cơ quan SEO đang cung cấp dịch vụ.

Nghe lời chứng thực từ miệng ngựa sẽ giúp bạn phát triển ý kiến ​​sáng suốt hơn.

Cộng với nghiên cứu trường hợp có thể cung cấp cho bạn số liệu thống kê cho sự tiến bộ trong một khoảng thời gian.

8. Chúng ta sẽ có những cuộc họp thường xuyên như thế nào?

Sự minh bạch có thể được duy trì bằng cách giao tiếp rõ ràng. Một số công ty SEO có thể bắt kịp một lần trong tháng. Một số có thể bắt kịp một lần trong tuần trong khi một số có thể giao tiếp qua E-mail và chia sẻ báo cáo qua phương tiện trực tuyến.

Bạn nên có một cuộc thảo luận trực tiếp ít nhất một lần trong tháng để bạn có thể có chi tiết và trạng thái về công việc được thực hiện. Tìm kiếm câu trả lời cho các truy vấn. Thảo luận về các đề xuất và các chi tiết khác.

9. Có công cụ miễn phí nào tôi có thể sử dụng để thực hiện nghiên cứu SEO của riêng mình không?

Một cơ quan SEO tốt sẽ không chỉ quen thuộc với các công cụ miễn phí và tốt có sẵn mà còn sẵn sàng cung cấp thông tin cho bạn. biết rằng giá trị của thông tin mà cơ quan có thể cung cấp cho các ổ đĩa vượt xa danh sách từ khóa. Cũng cho thấy Cơ quan SEO tự tin và minh bạch với công việc của họ.

Danh sách một số Công cụ SEO miễn phí có thể giúp bạn về lâu dài

+ Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google (https://bps.google.com/KeywordPlanner)
+ Xu hướng của Google (https://trends.google.com/trends/)
+ Quản trị trang web của Google (https://www.google.com/webmasters/tools/)
+ Kiểm tra liên kết của tôi Trình cắm Chrome (https://chrom.google.com.vn/webstore/detail/check-my-links/ojkcdipcgfaekbeaelaapakgnjflfglf?hl=vi-GB)
+ Thẻ báo cáo SEO (http://app.upcity.com/free-tools/seo-report-card)
+ Học sinh trang web của HubSpot (https://website.grader.com)
+ Công cụ kiểm toán SEO được tìm thấy (https://www.found.co.uk/seo-tool/)
+ Công cụ tổng quan về SEO của Varvy (https://varvy.com/tools/)

10. Điều gì xảy ra nếu chúng ta chia tay?

Khi hợp đồng của bạn hết hạn hoặc trong trường hợp bạn chấm dứt hợp đồng sớm. Bạn vẫn nên duy trì quyền sở hữu tất cả các nội dung web được tối ưu hóa mà bạn đã trả cho nhà tư vấn.

Bạn nên đảm bảo rằng khi hợp đồng tuyên bố rằng khi bạn chia tay cơ quan. Các chuyên gia tư vấn sẽ không thay đổi hoặc xóa bất kỳ nội dung nào họ đã thêm, sửa đổi hoặc thay đổi để tối ưu hóa trang web của bạn.

Bạn cũng nên yêu cầu cơ quan thời tiết họ tính bất kỳ khoản phí nào để chấm dứt sớm hợp đồng và nếu có. Yêu cầu họ đề cập đến nó trong hợp đồng.

Khi kết thúc hợp đồng. Bạn nên đảm bảo rằng mật khẩu của các cổng thông tin khác nhau dẫn đến trang web của bạn. Phải được thay đổi để chỉ bạn chắc chắn rằng Ex-SEO Agency của bạn không còn kiểm soát trang web nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990