HubSpot tỷ lệ chuyển đổi trang web và tăng danh sách email của bạn

Bạn phải xác định kế hoạch cải thiện tỷ lệ chuyển đổi trang web của bạn với HubSpot.

Trải nghiệm người dùng, hành trình của người mua và nắm bắt khách hàng tiềm năng đóng vai trò chính trong việc thúc đẩy trang web dẫn xuống kênh tiếp thị. Trong bài viết này. Chúng tôi sẽ xem xét hai công cụ khác nhau sẽ giúp bạn tăng chuyển đổi trang web trong khi phát triển danh sách email của bạn.

>Xem thêm: công ty chuyên thiết kế website

Dòng chì HubSpot

Tính năng lưu lượng khách hàng tiềm năng của HubSpot đã giúp các doanh nghiệp chuyển đổi khách truy cập thông qua trang web của họ bằng các biểu mẫu thu thập dữ liệu đơn giản kể từ năm 2016. Các biểu mẫu thu thập dữ liệu có thể tăng chuyển đổi đáng kể. Miễn là chúng được triển khai một cách chiến lược theo cách tăng cường.Thay vì làm gián đoạn khách truy cập của bạn ‘ kinh nghiệm.

Các hình thức nắm bắt khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất sẽ cung cấp cho khách truy cập của bạn nội dung họ muốn. Hoặc phản hồi bạn muốn – trong khi tạo ra một chuyển đổi tức thì.

>Xem thêm: chi phí thiết kế website

Có ba loại biểu mẫu thu thập dữ liệu khác nhau:

+ Hộp bật lên

+ Biểu ngữ thả xuống

+ Hộp trượt (bên trái hoặc bên phải)

+ Hộp bật lên rất phù hợp để chụp email (phát triển danh sách email đó!) Và quảng bá các tài nguyên có kiểm soát. Như sách điện tử, sách trắng, danh sách kiểm tra, v.v.

Biểu ngữ thả xuống là lý tưởng để quảng bá khuyến mại nhạy cảm với thời gian. Điều này thật tuyệt vời cho bất kỳ trang web thương mại điện tử nào tổ chức chương trình khuyến mại flash của Google. Ví dụ: nếu bạn là công ty bán dép xỏ ngón và đang giảm giá 20% cho toàn bộ sản phẩm của bạn cho Ngày quốc khánh. Loại lưu lượng khách hàng tiềm năng này sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn

Hộp trượt cũng rất tốt để phát triển danh sách email của bạn. Quảng bá tài nguyên có kiểm soát hoặc yêu cầu người dùng phản hồi. Tùy chọn này ít xâm lấn hơn vì dòng chì trượt vào (do đó có tên là slide slide-in) ở phía dưới bên trái hoặc bên phải màn hình nơi mà nó ít gây mất tập trung cho mắt.

>Xem thêm: thiết kế web hcm

Điều gì tạo nên một dòng HubSpot?

Mỗi luồng khách hàng tiềm năng có ba phần duy nhất tạo nên chức năng của công cụ: Chú thích, biểu mẫu và tin nhắn cảm ơn.

Chú thích xuất hiện trên trang web của bạn đầu tiên. Nó nhắc người dùng bằng một câu hỏi và một nút để thực hiện một số loại hành động. Bạn có thể tùy chỉnh chú thích theo màu sắc để phù hợp với giao diện trang web của bạn.

Biểu mẫu cho phép bạn nắm bắt dữ liệu khách hàng tiềm năng. Cho dù đó là một địa chỉ email, thông tin nhân khẩu học hoặc câu trả lời cho một câu hỏi. Bạn có thể thêm nhiều trường vào biểu mẫu tùy thuộc vào lượng dữ liệu bạn muốn thu thập.

Thông báo cảm ơn cho phép bạn chúc mừng người dùng đã hoàn thành một hành động trên trang web của bạn bằng một tin nhắn tùy chỉnh. Đây có thể là một cái gì đó như. Cảm ơn! Email đầu tiên của bạn đang được gửi đi!

>Xem thêm: bảng giá thiết kế web

Làm thế nào để dòng chì hiển thị trên trang web của tôi?

Câu hỏi hay. Luồng khách hàng tiềm năng có thể hiển thị trên bất kỳ trang web nào. Miễn là bạn đã cài đặt đoạn mã theo dõi HubSpot. Xem xét trải nghiệm cho các kích hoạt như cuộn trang. Thời gian trên trang và thoát để hiển thị luồng dẫn khi có liên quan.

Bình luận phản hồi Hotjar

Một công cụ tuyệt vời khác để nắm bắt phản hồi trực tiếp của người dùng là tính năng bỏ phiếu của Hotjar. Các cuộc thăm dò tiện ích này bật lên từ cuối trang và có thể được đặt trên bất kỳ trang đích nào.

Nếu bạn đã nhận thấy rằng một trang web không hoạt động tốt và có tỷ lệ chuyển đổi thấp. Một cuộc thăm dò ý kiến ​​có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về lý do tại sao khách hàng rời khỏi trang web của bạn.

>Xem thêm: công ty thiết kế web uy tín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990