Điều gì xảy ra khi bạn ngừng SEO?

Một câu hỏi phổ biến mà chúng tôi nghe được từ các khách hàng mới tại Seo giá rẻ.

Tại SEO Mechanic tôi nói với khách hàng rằng chúng tôi muốn hợp tác với bạn trong suốt cuộc đời kinh doanh của bạn. Vì vậy, câu trả lời của tôi trên bao lâu bạn phải làm SEO là mãi mãi hoặc cho đến khi bạn đóng doanh nghiệp của bạn . Bất cứ điều gì đến trước.

Điều này đặt ra âm thanh cho cách chúng tôi xem dịch vụ SEO và khách hàng của chúng tôi. Một mối quan hệ lâu dài!

Ví dụ trang web đã ngừng SEO

Trong thập kỷ qua, chúng tôi đã làm việc trên rất nhiều trang web. Và một số trong số đó, tốt hơn hoặc tồi tệ hơn ngừng làm SEO. Vì vậy, dưới đây là một vài ví dụ về các trang web đã ngừng làm dich vu SEO.

Các ví dụ SEO giảm sau đây được lấy từ Google Search Console:

Mặc dù các kết quả này không phải là dấu hiệu của mọi trang web dừng SEO. Nhưng nó hiển thị rõ ràng mô hình về những gì có thể xảy ra. Khi bạn ngừng cập nhật trang web của mình thường xuyên.

Hình ảnh là ảnh chụp màn hình từ Google Search Console ( và Bing WMT ). Trong khoảng thời gian 16 tháng. Tôi cảm thấy Google Search Console là một trong những đại diện tốt nhất về SEO trông như thế nào từ quan điểm dữ liệu.

Không nhận được quá nhiều chi tiết về từng ví dụ ở trên. Chúng đại diện cho một loạt các trang web mới, cũ, địa phương, quốc gia và quốc tế.

GSC thực hiện một công việc tuyệt vời cho thấy những thay đổi tinh tế trong một trang web. Khi bạn bắt đầu cập nhật và tối ưu hóa trang web. Hai số liệu mà nó theo dõi thực sự tốt là Nhấp chuột (từ các trang kết quả của công cụ tìm kiếm) và Số lần hiển thị, (mà tôi gọi là cơ hội).

Các dữ liệu hiện diện giúp hiển thị các khách hàng và các nhà tiếp thị tiến bộ rõ rệt trong SEO bền vững. Trong khi xếp hạng là một số liệu quan trọng, đôi khi điều đó đến sau.

Tại sao tiếp xúc giảm sau khi ngừng SEO?

Bạn sẽ thấy rằng trong một khoảng thời gian sau khi dịch vụ SEO bị hủy. Sự quan tâm của công cụ tìm kiếm là ổn định. Trong một số trường hợp. Bạn thậm chí có thể thấy một vết sưng còn sót lại từ các hoạt động SEO trước đó cuối cùng cũng có hiệu lực.

Thay đổi các yếu tố SEO chính:

Bạn ngừng cải thiện trang web của mình: Khi bạn liên tục tối ưu hóa và tạo nội dung được nhắm mục tiêu cho trang web của mình. Nó liên tục mời các trình thu thập dữ liệu web để điều tra lại trang web của bạn.

Đến lượt nó nhắc họ lập chỉ mục lại. Phân tích và xếp hạng trang web của bạn để có kết quả công cụ tìm kiếm phù hợp. Nếu bạn ngừng thực hiện các tác vụ này, trình thu thập dữ liệu trên web và mọi người sẽ mất hứng thú và ngừng quay lại.

Bạn ngừng xây dựng niềm tin: Các công ty cuối cùng thua lỗ lớn là các doanh nghiệp mới trong các thị trường đông đúc. Có ít hoặc không có đại diện hoặc niềm tin kỹ thuật số vào thị trường địa phương.

Đối thủ của bạn không ngừng SEO: Chỉ vì bạn quyết định dừng không có nghĩa là đối thủ của bạn đang ngừng nỗ lực SEO của họ. Cuối cùng, những người ở trang ba.

Những người tiếp tục làm việc chăm chỉ. Sẽ tiếp quản các vị trí hữu cơ và bảng xếp hạng bản đồ của bạn. Điều này sẽ không xảy ra qua đêm nhưng cuối cùng nó sẽ xảy ra.

>Xem thêm: dịch vụ seo tổng thể

Một số trang web có thể ngừng SEO

Một số trang web địa phương và các thương hiệu lớn hơn có thể duy trì sự hiện diện của họ do một số yếu tố. Một số trong những yếu tố đó bao gồm nhận diện thương hiệu. Thiếu cạnh tranh hoặc một kho lưu trữ lịch sử về nội dung được tôn trọng. Và thông tin chất lượng.

Bất kể, sự suy giảm trong tiếp xúc với công cụ tìm kiếm sẽ xảy ra và đôi khi có kết quả tàn phá đến điểm mấu chốt của bạn. Đôi khi sau nhiều năm hoặc chỉ một vài tuần.

Tại SEO Mechanic, chúng tôi thường xuyên nói với mọi người rằng họ cần phải được cam kết trong tối thiểu 6 đến 12 tháng . Nhưng lý tưởng cho cuộc sống kinh doanh của họ. Bắt đầu và bỏ SEO trong 6 tháng hoặc ít hơn có thể là một sự lãng phí tiền bạc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990