Đấu tranh với lưu lượng truy cập chiến dịch quảng cáo không có thật?

Mạng hiển thị của Google rất tốt cho việc điều khiển lưu lượng tương đối rẻ.

Nhưng nó cũng có thể thúc đẩy gian lận nhấp chuột. Phân tích lưu lượng thường sẽ cho thấy hoạt động đáng kể do người dùng và bot lừa đảo. Và ngày nay có mối quan tâm mạnh mẽ về số lượng lớn các trang web spam hoặc lừa đảo mà quảng cáo hiển thị không tiếp thị lại đang được đặt vào.

>Xem thêm: thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ

Theo Báo cáo cơ sở Bot hàng năm của Hiệp hội các nhà quảng cáo quốc gia. Chín phần trăm lưu lượng truy cập màn hình máy tính để bàn và 22 phần trăm chi tiêu video là gian lận trong năm 2017 (giảm từ 11 phần trăm của năm trước.

Lưu lượng giả, và thậm chí chuyển đổi giả, có thể đi qua một loạt các trang web. Điều này không chỉ gây khó chịu. Mà còn ảnh hưởng đến dữ liệu trên toàn tài khoản. Nó có thể khiến khách hàng hoặc ông chủ băn khoăn không biết điều gì đang xảy ra. Lãng phí tiền và chắc chắn có thể làm tổn thương nỗ lực tiếp thị lại của bạn.

Xử lý các vị trí quảng cáo xấu không còn đơn giản như loại trừ các danh mục hoặc loại trừ thủ công các trang web trượt qua vết nứt. Đó là về các chiến dịch hiển thị phân lớp chiến lược hoặc chọn thủ công các trang web hiển thị cho tài khoản của bạn.

Đây là một trong những chiến lược của chúng tôi để chiến đấu với nhu cầu không bao giờ kết thúc để thêm các vị trí tiêu cực.

>Xem thêm: báo giá thiết kế web

Bước 1: Nghiên cứu

Có quá nhiều trang web để loại trừ. Vì vậy, hãy dành thời gian nghiên cứu các trang web thu hút đối tượng mục tiêu của bạn. Điều này có thể cho dù bạn đang sử dụng từ khóa, chủ đề. Trên thị trường hay bất kỳ loại nhắm mục tiêu hiển thị nào. Đối tượng của bạn càng hẹp. Bạn càng có nhiều nghiên cứu chắc chắn sẽ làm. Nhưng nó sẽ hoàn toàn được đền đáp trong thời gian dài.

Dành vài giờ để nghiên cứu khách hàng. Ccông ty của bạn các ấn phẩm và trang web thích hợp sẽ thu hút đối tượng mục tiêu của bạn. Chụp cho danh sách 50-100 trang web (bạn luôn có thể thu hẹp hoặc mở rộng sau này).

Một tùy chọn tuyệt vời khác cho nhắm mục tiêu hiển thị nhất định. Như nhắm mục tiêu dựa trên thị trường hoặc mối quan hệ, là xây dựng một danh sách lớn các ấn phẩm hợp pháp hàng đầu trên web.

Tinh chỉnh danh sách này trên cơ sở từng tài khoản. Đảm bảo xếp các vị trí này với các phương pháp khác như nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh. Mục đích hành vi hoặc tùy chỉnh.

>Xem thêm: gia thiet ke web tron goi

Bước 2: Lớp Chiến dịch của bạn

Hãy nhắm mục tiêu của bạn và xếp lớp với danh sách vị trí mới của bạn. Cho dù bạn đang nhắm mục tiêu từ khóa, chủ đề, đối tượng trong thị trường hoặc kết hợp. Hãy đảm bảo rằng việc nhắm mục tiêu của bạn. Khi được kết hợp với các vị trí của bạn. Có đủ kích thước cho ngân sách của chiến dịch.

Ba cách tốt nhất để thu hẹp đối tượng của bạn:

+ Từ khóa theo ngữ cảnh – Khi chọn nơi đặt quảng cáo của bạn. Google sẽ sử dụng các từ khóa được chỉ định trong nhắm mục tiêu của bạn và hiển thị quảng cáo của bạn trên các trang có chứa các từ khóa cụ thể đó.

Bằng cách chỉ hiển thị quảng cáo của bạn trên các trang sử dụng từ khóa của bạn. Bạn có thể tự tin hơn về ý định của người dùng trên trang đó. Vì chúng thể hiện rõ sự quan tâm đến một vấn đề liên quan.

+ Từ khóa ý định tùy chỉnh – Từ khóa mục đích tùy chỉnh cho phép bạn theo dõi người dùng trên web như tiếp thị lại ngay cả khi họ chưa bao giờ tương tác với trang web của bạn.

Bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng dựa trên các từ khóa mà họ đã tìm kiếm trên Google gần đây. Đây là một cách tuyệt vời để nhắm mục tiêu nếu bạn có từ khóa có ý định cao. Quảng cáo hiển thị sẽ thu hút nhấp chuột từ những người dùng này.

+ Đối tượng trong thị trường – Người dùng trong nhóm đối tượng trong thị trường. Những người có khả năng mua hàng (những người đang ở thị trường trực tuyến cho một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể).

Đây là tuyệt vời, nhưng thường rất hạn chế. Nếu bạn có một đối tượng trong thị trường hoạt động tốt cho đối tượng mục tiêu của mình. Thì đây có thể là một chiến thuật hiệu quả cao để sử dụng.

>Xem thêm: giá làm website

Bước 3: Kiểm tra đối tượng mới của bạn

Chạy quảng cáo của bạn trong một vài ngày và xem họ đang chi tiêu như thế nào. Bạn có thể nhận đủ thông tin trong vài ngày đầu tiên để xác định xem nên mở rộng hoặc hợp đồng quy mô đối tượng của mình.

Làm cách nào để xác định các nhấp chuột và khách hàng tiềm năng gian lận trong nền tảng Quảng cáo Google?

Khi xem các vị trí của bạn. Bạn có thể nhận thấy các trang web dường như hoạt động rất tốt từ góc độ tỷ lệ nhấp và đôi khi thậm chí tạo chuyển đổi. Hãy nghi ngờ về các TLB cao bất thường (trên 1%) và kiểm tra trang web để xác minh nó là hợp pháp. Quét tỷ lệ chuyển đổi trên 10%. Xem bất kỳ trang web được đặt tên bất thường? Kiểm tra chúng ra.

Sắp xếp theo TLB, nếu bạn tìm thấy bất kỳ cái nào cao như bên dưới. Hãy kiểm tra trang web. Vị trí cụ thể này với tỷ lệ chuyển đổi 100% sẽ kích hoạt cờ đỏ – khi bạn nhìn vào TLB và sau đó là trang web. Có thể thấy rõ đây là một chuyển đổi gian lận.

Ngay cả với hoạt động gian lận rộng rãi trong Mạng hiển thị của Google. Quảng cáo hiển thị vẫn là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ để hướng lưu lượng truy cập có liên quan cao đến trang web của bạn. Kết hợp các chiến dịch quảng cáo hiển thị với một chiến lược hữu cơ. Tìm kiếm được trả tiền mạnh mẽ có thể mang lại sự tăng trưởng đáng kể cho nhiều tổ chức.

>Xem thêm: thiết kế website chất lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990