Dấu hiệu đơn giản Thời gian dành cho thiết kế trang web

Có một cái gì đó hấp dẫn về việc bắt đầu mới; sự bắt đầu lần nữa.

Điều này chắc chắn đúng về các trang web, có thể nhanh chóng trở nên lỗi thời về chức năng, thiết kế, nội dung và trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, bắt đầu mới với một thiết kế trang web mới cần nỗ lực, thời gian và tiền bạc. Vì vậy, trước khi bạn đi và lao đầu vào một dự án trang web hoàn toàn mới, hãy chắc chắn rằng thời gian là đúng.

Blog này sẽ giúp bạn phát hiện rõ các dấu hiệu cho thấy trang web của bạn đã sẵn sàng để thiết kế lại – và cung cấp cho bạn kiến ​​thức mà bạn cần phải nói rõ với sếp hoặc người ra quyết định quan trọng của tổ chức tại sao thiết kế lại trang web được công ty quan tâm nhất . Rốt cuộc, theo những lời không nổi tiếng của Paul Cookson. Các trang web của Quảng cáo thúc đẩy bạn 24/7: Sẽ không có nhân viên nào làm điều đó.

>Xem thêm: báo giá thiết kế web

ĐĂNG KÝ # 1 – Người dùng của bạn Aren Giao dịch chuyển đổi

Dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy trang web của bạn cần được thiết kế lại là ROI.

Các trang web thực hiện một chức năng. Chúng được xây dựng vì một lý do và do đó, chúng sẽ cung cấp kết quả. Vấn đề là nhiều trang web được xây dựng mà không có mục tiêu cụ thể. Khiến cho việc theo dõi ROI thực tế của họ trở nên khó khăn. Nếu bạn không có định nghĩa rõ ràng về mục tiêu. Bạn không thể xác định phương pháp tốt nhất để theo dõi hiệu suất, đã giải thích cho nhóm Nielson Norman.

Vì vậy, hãy tự hỏi, bạn có nhận được kết quả mà bạn mong đợi từ trang web của bạn?

Hoặc số của bạn đang giảm? Có phải khách truy cập vào trang web của bạn chỉ để lại một vài giây sau? Là chuyển đổi của bạn xuống? Nếu bạn trả lời có cho bất kỳ câu hỏi nào trong số này, thì có lẽ đã đến lúc bạn nên xem xét thiết kế lại.

Nếu bạn không biết câu trả lời cho những câu hỏi này. Thì giờ là lúc bạn làm quen với Google Analytics và lập bản đồ nhiệt!

Trong khi có nhiều công cụ lập bản đồ nhiệt trên thị trường. Crazy Egg và Hotjar là hai công cụ phổ biến nhất.

Khi bạn tìm ra hành vi người dùng của mình. Bạn có thể điều chỉnh chiến lược chuyển đổi của mình một cách phù hợp. Và nếu bạn đang thiết kế lại trang web của mình. Bạn sẽ có dữ liệu người dùng có giá trị để thông báo cho thiết kế của bạn.

>Xem thêm: gia thiet ke web tron goi

DẤU HIỆU # 2 – It xông 2017 và Trang web của bạn vẫn không phản hồi.

Đùa thôi, không có gì xấu hổ ở đây cả. Chúng tôi đã thắng Thẩm phán! Nhưng chúng tôi khuyến khích bạn để có được một trang web đáp ứng!

Thực tế là việc sử dụng điện thoại di động nhanh chóng vượt xa mức sử dụng máy tính để bàn hoặc ít nhất là ngang bằng. Khi người dùng lướt web trên thiết bị di động và máy tính bảng, không thể chấp nhận được việc có một trang web có thể xem được hoặc cung cấp trải nghiệm người dùng kém trên thiết bị di động.

Người tiêu dùng trung bình kiểm tra điện thoại thông minh của mình 46 lần một ngày và ở Mỹ. Mọi người thực hiện việc này 8 tỷ lần mỗi 24 giờ, theo lời của Appannie.

Nếu bạn cài đặt để hiển thị nội dung của mình theo cách dễ đọc trên thiết bị di động thì bạn đã bỏ lỡ hơn 50% cơ sở người dùng của mình tại bất kỳ thời điểm nào.

>Xem thêm: giá làm website

DẤU HIỆU # 3 – Trang web của bạn trông giống như một sự hồi sinh đến năm 1999.

Trang web của bạn thường là ấn tượng đầu tiên mọi người có về doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ để bụi bẩn thu thập trên cửa sổ của bạn? Bạn sẽ để chip sơn tắt? Làm thế nào về tay nắm cửa mà mọi người không bao giờ có thể mở?

Bạn đã so sánh trang web của bạn với các đối thủ cạnh tranh gần đây? Bạn có cảm thấy lo lắng dữ dội khi nghĩ về nó không? Hãy đối mặt với nó. Thị trường ngày nay rất cạnh tranh và khi kết hợp với bối cảnh thay đổi nhanh chóng, luôn thay đổi của web.

Bạn có thể dễ dàng thấy mình bị bỏ lại phía sau. Tạo ra một trang web trông như chưa từng được chạm vào từ năm 1999 (thậm chí nếu bạn chỉ xây dựng nó năm năm trước). Tin tốt là (nếu bạn thấy mình trong tình huống này) không bao giờ có thời gian tốt hơn để thiết kế lại so với bây giờ!

>Xem thêm: thiết kế website chất lượng

ĐĂNG KÝ # 4 – Trang web hoặc trang web của bạn mất hơn ba giây để tải

Năm 2017 Kissmetrics đã báo cáo rằng nếu một trang web thương mại điện tử kiếm được 100.000 đô la mỗi ngày, việc chậm trễ 1 giây có thể có khả năng khiến doanh thu bị mất 2,5 triệu đô la mỗi năm.

Điều đó vì 40% người dùng sẽ ABANDON trang web của bạn nếu mất hơn ba giây để tải! Thực tế là, người dùng đang trở nên quen thuộc hơn với sự hài lòng tức thì và thương hiệu của bạn tốt hơn có thể cung cấp hoặc đối mặt với tỷ lệ từ bỏ cao.

Nếu một trang web mất nhiều hơn ba giây để tải. Người dùng sẽ mất niềm tin vào thương hiệu của bạn và rất có thể sẽ kinh doanh ở nơi khác. Rốt cuộc, các đối thủ cạnh tranh chỉ là một cú nhấn chuột.

Thiết kế lại không chỉ là làm cho trang web của Google trông đẹp hơn. Mà họ còn giúp bạn chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng. Trong khi một trang web được thiết kế đẹp là tuyệt vời, không có chức năng, hình thức chỉ trở thành một trở ngại. Khi thiết kế lại một trang web. Hãy chắc chắn rằng bạn đang dành nhiều thời gian tập trung vào trải nghiệm người dùng và chức năng như bạn đang làm cho thẩm mỹ của trang web của bạn.

>Xem thêm: thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990