chiến thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Chiến thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm với kết quả đã được chứng minh.

Một báo cáo gần đây của một ấn phẩm SEO uy tín đã tiết lộ rằng Google nhận được 67 nghìn lượt tìm kiếm mỗi giây.

Vì lý do này, các doanh nghiệp cần thay đổi và sửa đổi cách tiếp cận SEO của họ trong cơ sở liên tục. Để cải thiện thứ hạng của họ trên Trang kết quả của Công cụ tìm kiếm (SERPs).

>Xem thêm: dịch vụ seo

SEO kỹ thuật

Thực hành này dựa trên việc tối ưu hóa các khía cạnh kỹ thuật của một trang web. Khi các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trên internet. Để tìm kiếm kết quả tốt nhất cho các truy vấn của người dùng, họ sẽ xem xét các yếu tố kỹ thuật đó.

Tốc độ và mã hóa là một số yếu tố chính của SEO kỹ thuật. Nhưng có một số yếu tố khác quyết định chất lượng của một trang web và do đó, thứ hạng của nó.

SEO kỹ thuật bao gồm (nhưng không giới hạn ở) các thực tiễn này:

+ Xóa các trang trùng lặp hoặc chuyển hướng những trang có nội dung tương tự
+ Sửa các liên kết bị hỏng.
+ Thiết kế web đáp ứng để đảm bảo trải nghiệm thân thiện với thiết bị di động.
+ Cải thiện tốc độ trang web và theo dõi nó liên tục để nó không bao giờ vượt quá thời gian tải trang 3 giây.
+ Khía cạnh cuối cùng này rất quan trọng đối với cả bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm và giảm tỷ lệ thoát của bạn. Nếu bạn muốn người dùng không truy cập trang web của bạn và ở lại trong đó, các trang của bạn cần tải không chậm hơn 3 giây.

>Xem thêm: dich vu seo

SEO trên trang

Kỹ thuật này liên quan đến các khía cạnh vốn có của nội dung trang của bạn. Nó cũng áp dụng cho blog và bài viết.

Họ cần tuân theo một định dạng kỹ thuật nhất định để cung cấp cho các công cụ tìm kiếm ý tưởng rõ ràng về trang web nói về cái gì. Loại thông tin bạn đang chia sẻ và mức độ hữu ích của nó để đáp ứng truy vấn. Một số khía cạnh này là:

>Xem thêm: dịch vụ seo tại tphcm

Các tiêu đề và các tiêu đề phụ (các thẻ H1, H2 và H3 nổi tiếng hiện nay cũng như các mã CSS).

+ Một prolix, sử dụng có ý thức các từ khóa tránh nhồi nhét từ khóa.
+ Khả năng đọc của nội dung (một phần thiết yếu của trải nghiệm người dùng tốt)
+ Sử dụng thông minh các ảnh với định dạng phù hợp để tránh tải trang chậm. Sử dụng thẻ alt trên các ảnh đó để làm cho các trang của bạn xếp hạng trên các tìm kiếm hình ảnh.
Metadata
+ Còn được gọi là Thẻ Meta, chúng là các từ khóa được đặt một cách chiến lược trong mã của một trang web. Để giúp các công cụ tìm kiếm phân tích và thu thập nội dung trang.

Thẻ meta bao gồm tiêu đề SEO, mô tả meta và từ khóa tập trung. Cũng như các thẻ alt trên ảnh mà chúng tôi đã đề cập trong mục trước.

>Xem thêm: dich vu seo website

Tiêu đề meta

Phần siêu dữ liệu này xứng đáng là một điểm nhấn đặc biệt. Tiêu đề meta hoặc tiêu đề SEO cho phép các công cụ tìm kiếm có sự hiểu biết toàn diện về chủ đề của trang đích.

Chúng là tiêu đề chính trong các công cụ tìm kiếm và không quá 70 ký tự. Ngược lại, nếu tiêu đề quá ngắn thì nên đính kèm một từ khóa hoặc từ khóa có liên quan để lấp đầy khoảng trống. Rõ ràng, tránh nhồi nhét từ khóa.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

Gửi Sơ đồ trang web

Theo cách nói của Google, sơ đồ trang web là một tệp liệt kê các trang của trang web để thông báo cho các công cụ tìm kiếm về tổ chức nội dung trang web. Luôn luôn nên gửi sơ đồ trang web qua Google.

Một quy trình xác minh là cần thiết để làm điều đó. Sau khi hoàn thành, việc gửi thực tế diễn ra thông qua Google Search Console. Gửi một trang web tới Google nghe có vẻ như là một bước đơn giản, nhưng trên thực tế, nó có thể có lợi cho các công ty muốn tăng định vị công cụ tìm kiếm của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990