Chiến thuật hàng đầu để tăng tỷ lệ chuyển đổi

Các trang đích được thiết kế hoàn toàn để tập trung vào việc đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi và không bị phân tâm trong quá trình này.

Nói một cách đơn giản, nếu bạn đang chạy chiến dịch PPC của riêng mình. Thì trang đích nên được coi là bắt buộc để đảm bảo rằng nó tạo ra kết quả tốt nhất.

Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh trang đích của mình cho phù hợp với thị trường mục tiêu của mình. Thay vì để tất cả có cơ hội bằng cách gửi chúng đến trang chủ mà không có mục đích rõ ràng.

Vì vậy, nếu bạn hiểu những lợi ích tuyệt vời mà trang đích mang lại. Bước tiếp theo là triển khai một trong chiến dịch của bạn. Bạn bắt đầu từ đâu Điều gì làm cho trang đích hoàn hảo?

>Xem thêm: seo web gia re tphcm

Dưới đây là 5 chiến thuật hàng đầu để sử dụng khi bạn đang tìm cách tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Đừng để lộ giá

Có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng việc hiển thị giá sẽ ngay lập tức khiến người dùng không thể tìm hiểu. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp luôn luôn như vậy. Nếu bạn tính một mức giá cố định hoặc đang khuyến mại một ưu đãi đặc biệt, thì bạn không nên đánh giá cao để thể hiện những điều này.

Hiển thị các tùy chọn giá của bạn ngay lập tức làm tăng tỷ lệ đóng của bạn. Vì người dùng sẽ biết những gì họ đã đăng ký. Sẽ không có bất ngờ tiềm ẩn nào có thể đưa họ ra xa hơn nữa.

>Xem thêm: dịch vụ seo website chuyên nghiệp

Hãy suy nghĩ về việc sử dụng video

Video đã trở thành một trong những nội dung mạnh mẽ nhất trong những năm gần đây. Cho thấy rằng nó là một ý tưởng khá logic để đưa một nội dung vào trang đích của bạn. Không chỉ sử dụng video sẽ tăng thời lượng người dùng ở trên trang của bạn, nó còn có thể miêu tả một thông điệp mạnh mẽ hơn mà bạn đang cố gắng vượt qua.

Video cho phép bạn giải thích một dịch vụ đầy đủ chi tiết. Có thể trở nên thú vị hơn nhiều so với một đoạn văn bản tiêu chuẩn.

>Xem thêm: website giá rẻ

Hãy suy nghĩ cẩn thận về bản sao

Về cơ bản, một trang đích có mặt để thuyết phục người dùng chuyển đổi. Tuy nhiên, nó có thể là trang đích hấp dẫn nhất từng được tạo. Nhưng, nếu bản sao không có sức thuyết phục. Bạn sẽ mất rất nhiều khách hàng tiềm năng. Dành thời gian suy nghĩ về cấu trúc. Ngôn ngữ được sử dụng trong bản sao của bạn – nó sẽ tạo nên thế giới khác biệt.

Kêu gọi hành động!

Kêu gọi hành động của bạn sẽ là điều cuối cùng mà người dùng tương tác khi chuyển đổi với trang đích của bạn. Bí quyết là làm cho nó ngắn, ngọt ngào và rõ ràng. Không có người dùng nào muốn tìm kiếm lời kêu gọi hành động. Họ chỉ đơn giản là tung lên nếu họ không được thuyết phục để nhấp.

>Xem thêm: thiết kế web trọn gói

Cung cấp cho họ một điều trị

Khi người dùng chuyển đổi trên trang đích của bạn. Nó rất hay để chuyển hướng họ đến trang ‘cảm ơn bạn. Điều này thêm một liên lạc cá nhân hơn một chút vào chuyển đổi và cũng trấn an họ rằng họ đã hoàn thành hành động.

Không chỉ điều này, mà một trang cảm ơn cung cấp cho bạn một cơ hội tuyệt vời để cung cấp cho người dùng một tài sản có giá trị sẽ khiến họ thích bạn hơn nữa. Nó chắc chắn sẽ xây dựng niềm tin hơn nữa và làm cho người dùng cảm thấy xứng đáng hơn.

>Xem thêm: thiet ke website gia re

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990