Cách xây dựng kênh bán hàng trực tuyến

Là một chủ doanh nghiệp, bạn có lẽ đã nghe thấy thuật ngữ Bán hàng trực tuyến được ném quanh đây và đó.

Bạn có thể sử dụng nó trong việc tạo ra mô hình kinh doanh của bạn. Vì vậy, câu hỏi là, làm thế nào để bạn dịch nó vào trang web của bạn?

Kênh bán hàng cũng hoạt động khi xây dựng trang đích hoặc trang web của bạn hoàn toàn. Hầu hết các trang web sử dụng nó để xây dựng dòng chảy và điều hướng trang web của họ.

Vì vậy, đây là 5 bước bạn có thể làm để xây dựng kênh bán hàng trực tuyến của mình.

>Xem thêm: dich vu seo gia re

Tạo một trang đích hiệu quả

Các trang đích hữu ích cho mục đích duy nhất là tạo ấn tượng lâu dài cho khán giả của bạn. Cách bạn thiết kế nó và bản sao được sử dụng sẽ ảnh hưởng đến đối tượng của bạn Nhận thức về doanh nghiệp của bạn. Don Patrick vội vàng phần này của trang web của bạn và don Patrick cũng ngại đầu tư. Nếu làm tốt, nó thực tế sẽ trả tiền cho chính nó.

Một trang đích hiệu quả ảnh hưởng đến đối tượng của bạn ở lại lâu hơn trên trang web của bạn, điều này sẽ dẫn đến các nhấp chuột. Nhấp chuột có thể có nghĩa là đăng ký, đặt hàng hoặc tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn.

>Xem thêm: dich vu seo web

Trình bày những lợi ích

Bước tiếp theo là trình bày những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tập trung vào việc làm thế nào điều này có lợi cho họ & không phải sản phẩm của bạn.

Hầu hết các doanh nghiệp mắc lỗi phổ biến này là khoe khoang về cách sản phẩm của họ tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh. Đối tượng của bạn không quan tâm, hãy chuyển nó cho họ. Nó có lợi cho họ như thế nào? Điều này tạo ra sự quan tâm trong đối tượng của bạn.

Thực hiện đúng, bạn đã bước vào giai đoạn bán trước của kênh bán hàng.

>Xem thêm: seo web giá rẻ

Upsell sản phẩm của bạn

Bây giờ bạn đã đạt được sự quan tâm của họ, họ đã sẵn sàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tại thời điểm này của kênh bán hàng, hãy tận dụng sự sẵn sàng mua hàng của họ. Cung cấp cho họ một bản nâng cấp cho bất cứ thứ gì họ đã quyết định mua. Nâng cấp có nghĩa là nhiều giá trị hơn cho họ và nhiều tiền hơn cho bạn. Don Phòng ngại ngùng khi đẩy mạnh đề nghị.

Hãy chắc chắn rằng họ dễ dàng chấp nhận đề nghị hoặc từ chối. Đây là một thời điểm rất quan trọng trong kênh bán hàng của bạn, nếu điều hướng không suôn sẻ thì nó có thể khiến khách hàng của bạn thất vọng đến mức từ chối toàn bộ đơn hàng.

>Xem thêm: seo web gia re tphcm

Cung cấp một sự thay thế

Trình bày một sự thay thế rẻ hơn cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Khách hàng của bạn có thể có một loạt các hạn chế tài chính. Bằng cách này, bạn tăng cơ hội bán hàng thành công trên bảng.

Don bỏ bê để cung cấp giá trị cho khách hàng của bạn ngay cả trong giai đoạn này. Hãy nghĩ về nó như là một phiên bản thu nhỏ của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

>Xem thêm: dịch vụ seo website chuyên nghiệp

Giữ nó lặp lại

Bước cuối cùng của kênh là nơi bạn giữ liên lạc với khách hàng hoặc đối tượng của bạn chưa mua. Hãy bỏ cuộc! Cung cấp cho họ đăng ký e-mail miễn phí cho các bản cập nhật mới nhất, bạn sẽ có cơ hội tiếp tục bán hàng. Những nỗ lực khác sẽ là phần thưởng dựa trên thành viên hoặc dùng thử miễn phí sản phẩm hoặc dịch vụ cơ bản nhất của bạn.

Luôn giữ liên lạc với khách hàng trả tiền của bạn và tiếp tục đưa ra các giải pháp và giá trị cho các vấn đề của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990