Cách tìm từ khóa của đối thủ cạnh tranh

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của việc lựa chọn từ khóa phù hợp cho trang web của bạn.

Sau khi tiến hành nghiên cứu thích hợp, bạn sẽ biết từ khóa nào có thể hướng một lượng lớn lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web của bạn. Và đó chính xác là những gì bạn muốn.

Tuy nhiên, có một cái gì đó bạn có thể đang xem xét: tầm quan trọng của các từ khóa của đối thủ cạnh tranh .

Bằng cách trang bị cho mình các từ khóa và thông tin liên kết ngược của đối thủ. Bạn có thể đạt được lợi thế cạnh tranh so với các công ty khác trong không gian của mình.

>Xem thêm: dịch vụ seo

Khi nói đến từ khóa của đối thủ , điều này có nghĩa là hai điều:

Các từ khóa mà đối thủ của bạn đang nhắm mục tiêu. Nhưng chưa được xếp hạng cho
Các từ khóa mà đối thủ của bạn hiện đang xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm.

Tại sao nó lại quan trọng?

Bạn không muốn dành quá nhiều thời gian và năng lượng tập trung vào đối thủ cạnh tranh. Nhưng bạn muốn theo kịp với các từ khóa của đối thủ cạnh tranh và những gì họ đang cố gắng thực hiện.

Dưới đây là một số cách tốt hơn để bạn có thể sử dụng nghiên cứu từ khóa của đối thủ cạnh tranh để lợi thế của bạn:

Để hiểu cách thức cạnh tranh của bạn đang hoạt động trong các công cụ tìm kiếm và nơi bạn có thể vượt qua chúng.

Để đánh cắp các từ khóa của đối thủ cạnh tranh trong nỗ lực đánh bại chúng trong kết quả tìm kiếm.

Để khám phá các từ khóa mới mà bạn có thể đã bỏ qua trong quá khứ

Nếu tất cả những điều này nghe có giá trị, thì còn một việc phải làm: bắt đầu tìm kiếm từ khóa của đối thủ cạnh tranh.

Mặc dù bạn có thể làm điều này bằng tay, nhưng nó sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Thay vì đi xuống con đường này. Đây là ba công cụ có thể cung cấp sự trợ giúp mà bạn yêu cầu:

>Xem thêm: dich vu seo

1. Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google

Giống như nhiều người, bạn có thể sử dụng công cụ này để tìm từ khóa để nhắm mục tiêu trên trang web và trong nội dung của bạn. Nhưng đoán xem? Bạn cũng có thể sử dụng nó để theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn.

Khi bạn đăng nhập, hãy thực hiện các bước sau:

+ Chọn tìm kiếm các từ khóa mới bằng cách sử dụng một cụm từ, trang web hoặc danh mục
+ Nhập URL của đối thủ cạnh tranh của bạn và nhấp vào Nhận các ý tưởng
+ Xem lại danh sách các từ khóa của đối thủ cạnh tranh
+ Không chỉ là Planner của Google từ khóa công cụ dễ sử dụng. Nhưng nó cũng miễn phí. Đây có lẽ là nơi tốt nhất để bắt đầu.

>Xem thêm: dich vu seo website

2. SpyFu

Cái tên nói lên tất cả. Với công cụ này , sẽ không còn lâu nữa trước khi bạn có một cái nhìn tổng quan hoàn chỉnh về từ khóa của đối thủ.

Mặc dù bạn có thể làm rất nhiều với SpyFu. Nhưng đây là công cụ gián điệp thu hút nhiều sự chú ý nhất.

Bắt đầu đơn giản như nhập URL của đối thủ cạnh tranh vào hộp tìm kiếm. Từ đó, bạn có thể tải xuống từ khóa của họ và quyết định cách sử dụng dữ liệu theo lợi thế của bạn.

Một điều bạn sẽ nhận thấy là độ sâu của dữ liệu được cung cấp bởi SpyFu. Bạn nhận được nhiều hơn một danh sách các từ khóa. Bạn cũng được trình bày với dữ liệu như:

Ước tính số lần nhấp SEO hàng tháng

+ Từ khóa trả phí
+ Đối thủ cạnh tranh hữu cơ hàng đầu
+ Nếu bạn sẽ sử dụng SpyFu. Hãy đảm bảo bạn dành đủ thời gian trong lịch trình của mình để thực sự tìm hiểu chi tiết hơn về kết quả.

>Xem thêm: seo bền vững

3. LongTailPro

Bỏ qua số giòn và đi thẳng đến các từ khóa được chứng minh là có hiệu quả.

Với Long Tail Pro , tất cả chỉ cần một từ khóa hạt giống để có được tới 400 từ khóa đuôi dài trong vài giây. Nhưng đôi khi cách tốt nhất để thực hiện nghiên cứu từ khóa là để cho các đối thủ của bạn làm tất cả công việc.

Bằng cách chuyển sang chế độ Từ khóa đối thủ của Long Tail Pro. Bạn bắt đầu với URL của đối thủ cạnh tranh và xem Long Tail Pro trích xuất chiến lược từ khóa của họ.

4. KeywordSpy

KeywordSpy tiếp tục phát triển phổ biến nhờ cách tiếp cận đơn giản, dữ liệu chính xác và giao diện dễ hiểu.

Khi bạn chạy tìm kiếm, công cụ sẽ cung cấp dữ liệu về từ khóa, đối thủ cạnh tranh khác, thống kê PPC và chiến lược chiến dịch hữu cơ (để đặt tên cho một số).

KeywordSpy không mạnh như SpyFu hay LongTailPro, nhưng kết quả có thể cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về chiến lược tiếp thị của đối thủ.

Suy nghĩ cuối cùng
Cảm ơn bạn đã đọc Làm thế nào để tìm từ khóa của đối thủ cạnh tranh của bạn . Tại thời điểm này, bạn nên hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc tìm hiểu thêm về từ khóa của đối thủ cạnh tranh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990