Cách duy trì trang web của bạn và giữ khách truy cập của bạn tham gia

Một trang web giống như một khu vườn. Nó cần phải được duy trì thường xuyên hoặc nó khô héo.

Để trang web của bạn tiếp tục thu hút và giữ chân khách truy cập, nó cần được phục vụ một cách nhất quán.

Một cách để làm điều này là bằng cách cập nhật nội dung mới và hữu ích. Viết các bài viết sâu sắc và cung cấp lời khuyên hữu ích cho độc giả của bạn trong các lĩnh vực liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Có những lợi thế mà đi kèm với điều này. Ví dụ:

+ Nội dung của bạn luôn hiện hành

+ Nó tăng cường các chương trình quảng cáo và tiếp thị của bạn

+ Và khách truy cập của bạn được tham gia nhiều hơn.

>Xem thêm: thiết kế website uy tín

Điều này làm tăng tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân khách hàng.

Nó cũng cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Với những người ở lại lâu hơn trên trang web của bạn, các công cụ tìm kiếm coi nó có thẩm quyền, vì vậy họ xếp hạng nó cao hơn.

Như vậy, bạn có thể tự hỏi bạn có thể làm gì khác để duy trì trang web của mình và giữ khách truy cập lâu hơn. Những gì chúng tôi có ở đây là các chiến lược mà bạn có thể thực hiện ngày hôm nay để đạt được mục tiêu này. Đào trong.

Làm cho trang web của bạn hấp dẫn trực quan

Mọi người đưa ra quyết định linh hoạt cả ngày, thường dựa trên một điểm tham chiếu trực quan duy nhất. 94% người ấn tượng đầu tiên về trang web của bạn là thiết kế trực quan.

Nó đủ để nói rằng nếu trang web của bạn ngột ngạt, bạn đang mất nhiều khách truy cập. Hãy chắc chắn rằng giao diện trang web của bạn đủ hấp dẫn để thu hút sự chú ý của ai đó trong nháy mắt. Kiểm tra các chủ đề khác nhau nếu bạn đang chạy một hệ thống quản lý nội dung. Hoặc thuê một nhà thiết kế web có kinh nghiệm.

>Xem thêm: bảng giá thiết kế web trọn gói

Làm cho điều hướng trang web của bạn dễ dàng và đơn giản.

Bất cứ khi nào tôi nhìn vào một thanh điều hướng đơn giản, nó nhắc tôi về menu được viết tốt. Nó làm cho đặt hàng cho một bữa ăn rất dễ dàng. Trang web Apple Apple là một ví dụ tốt. Thanh điều hướng nên có các trang quan trọng nhất trên trang web của bạn. Trang chủ, blog, danh sách sản phẩm, trang liên hệ và về trang. Họ cũng nên được dán nhãn.

Liên kết nội dung của bạn và đảm bảo các liên kết dễ tìm

Hai điều:

Liên kết một bài viết với nhau, nội bộ.

+ Liên kết nội bộ khuyến khích khách truy cập của bạn nhấp vào bài viết khác và tiếp tục đọc. Bạn muốn chúng chảy liền mạch từ bài viết này sang bài viết tiếp theo.

+ Sử dụng một màu cho tất cả các liên kết của bạn

+ Don Patrick nhầm lẫn khách truy cập của bạn bằng cách sử dụng nhiều màu sắc cho các liên kết của bạn. Sử dụng màu xanh tiêu chuẩn nếu bạn thiếu ý tưởng.

>Xem thêm: thiết kế web bán hàng chuẩn seo

Thử nghiệm với đa phương tiện

Các tập tin đa phương tiện đang quyến rũ. Một khách truy cập có thể không thể đọc một bài viết 2000 từ, nhưng họ có thể nghe nó nếu nó được truyền tải qua video hoặc âm thanh. Hãy thử tất cả. Từ các video clip đến podcast để trình chiếu slideshow đến các phòng trưng bày hình ảnh, và sau đó thu hẹp vào những gì phù hợp nhất với bạn.

Hiển thị quảng cáo một cách tiết kiệm.

Quảng cáo gây mất tập trung. Hiển thị quá nhiều trong số chúng trên trang web của bạn làm cho nó trông có vẻ spam và ít điều hướng. Nó cũng làm cho nó chậm hơn. Hãy quan tâm đến khách truy cập của bạn và hiển thị quảng cáo một cách tiết kiệm. Đặt chúng một cách chiến lược, theo cách không xâm lấn.

Nhìn chuyên nghiệp

Đầu tư vào một trang web tìm kiếm chuyên nghiệp với nhiếp ảnh tốt và sao chép. Khách truy cập có nhiều khả năng giao dịch với bạn nếu trang web của bạn có vẻ uy tín và đáng tin cậy.

>Xem thêm: thiết kế website chất lượng

Làm cho nội dung của bạn dễ đọc hơn

+ Có các kỹ thuật đơn giản và được thử nghiệm có thể cải thiện khả năng đọc nội dung của bạn.

+ Rút ngắn đoạn văn của bạn không quá bốn câu.

+ Sử dụng các tiêu đề phụ để chia cơ thể thành các phần

+ Sử dụng danh sách đánh số hoặc đạn khi có thể

+ Làm cho câu của bạn ngắn hơn.

Hướng dẫn, tư vấn và kích động hành động tại chỗ

Luôn luôn yêu cầu độc giả của bạn làm một cái gì đó cho bạn. Nó khuyến khích sự tham gia và cung cấp cho họ lý do để gắn bó lâu hơn. Ví dụ: bạn có thể:

+ Hướng người đọc của bạn đến một bài viết liên quan trên trang web của bạn

+ Yêu cầu họ để lại suy nghĩ của họ trong các ý kiến

+ Cung cấp các nút phương tiện truyền thông xã hội để họ chia sẻ nội dung của bạn

+ Bạn cũng có thể hướng dẫn khách truy cập của mình bằng lời kêu gọi hành động. Nếu bạn điều hành một thương mại điện tử hoặc một trang web dịch vụ, các nút như Mua Mua ngay bây giờ hoặc Yêu cầu một trích dẫn nên dễ nhìn thấy.

>Xem thêm: thiết kế website giới thiệu công ty

Làm cho trang web của bạn nhanh về mức độ tải nhanh

Có một trang web đáp ứng và nhanh chóng là một phần quan trọng của câu đố này. Hầu hết mọi người bị tắt bởi một trang web mất hơn một vài giây để tải.

Hơn nữa, Google cũng nhấn mạnh vào tốc độ tải trang web. Có một trang web chậm chắc chắn sẽ làm tổn thương hàng ngũ công cụ tìm kiếm của bạn.

Cách dễ nhất để cải thiện điều này là nâng cấp lưu trữ của bạn. Donith là một cheapskate khi nói đến lưu trữ. Bất cứ điều gì bạn nghĩ rằng bạn đang tiết kiệm, bạn đang mất chúng thông qua giao thông. Don lồng chùng trong việc giữ khách truy cập trang web của bạn tham gia.

Là chủ sở hữu trang web, đây phải là một trong những điều quan trọng nhất, ngay bên cạnh việc duy trì trang web. Khách truy cập tham gia có nhiều khả năng đăng ký vào danh sách gửi thư, sau đó bạn có thể tận dụng để bán sản phẩm của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990