Báo cáo Google AdWords ẩn

Các tính năng AdWords ẩn Trong quá trình thực hiện chiến dịch AdWords của bạn.

bạn sẽ thu thập được nhiều dữ liệu thú vị và hữu ích. Hầu hết dữ liệu có thể được tìm thấy trong nháy mắt trên bảng điều khiển Google AdWords. Nhưng cũng có một số báo cáo được tìm thấy mà không phải ai cũng biết.

Tuy nhiên, các báo cáo này cung cấp dữ liệu rất thú vị để tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị công cụ tìm kiếm của bạn. Dưới đây là bản tóm tắt các báo cáo AdWords hơi bị ẩn.

>Xem thêm: dịch vụ seo

Quảng cáo mở rộng

Khi bạn thêm tab này, bạn sẽ có tùy chọn để thêm tiện ích mở rộng quảng cáo. Các tiện ích mở rộng này là bổ sung cho kết quả quảng cáo bình thường. Chúng bao gồm liên kết trang web, tiện ích mở rộng vị trí. Tiện ích mở rộng cuộc gọi và tiện ích mở rộng sản phẩm.

Số liệu thống kê bạn có thể thấy trong tab này sẽ cho bạn ý tưởng tốt về hiệu suất của các tiện ích mở rộng bạn đã thêm vào chiến dịch. Ví dụ: nếu bạn đã sử dụng liên kết trang web. Bạn muốn biết TLB là gì khi hiển thị quảng cáo với liên kết trang web.

Một lưu ý cho điều này là tại thời điểm này. Google không hiển thị dữ liệu trên mỗi liên kết trang web, do đó không thể (chưa) có thể thấy hiệu suất trên mỗi liên kết trang web theo mặc định.

Trong tab này, Google chỉ hiển thị số liệu thống kê của toàn bộ quảng cáo khi nó được hiển thị bao gồm cả liên kết trang web. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đo lường điều này, thì việc gắn thẻ các liên kết trang web khác nhau là một khả năng.

>Xem thêm: dich vu seo

Kích thước

Đây có lẽ là tính năng báo cáo ẩn ẩn thú vị nhất và thú vị nhất của Google AdWords. Tab Kích thước cung cấp khả năng phân đoạn kết quả trong một khoảng thời gian nhất định.

Ví dụ: bạn có thể thấy vào ngày nào trong tuần chiến dịch có tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất. Sau đó, bạn có thể sử dụng dữ liệu này để đặt ngân sách bổ sung cho mỗi Thứ Hai. Tất nhiên bạn cũng có thể sử dụng chức năng để khám phá các mẫu theo mùa nhất định.

Một tùy chọn thú vị khác là URL đích lựa chọn, trong đó kết quả chiến dịch được xem trên mỗi trang đích. Đây là thông tin rất hữu ích để khám phá các trang đích hoạt động kém. Nếu bạn muốn có thêm số liệu thống kê, hãy xem các cột Tùy chỉnh tiêu đề.

>Xem thêm: dich vu seo website

Nhóm mục tiêu & chủ đề

Ví dụ: nếu bạn sử dụng danh sách người dùng cho chiến dịch tiếp thị lại, thì có thể thêm tab Nhóm mục tiêu. Tab này hiển thị tổng quan về danh sách người dùng đã tạo, vì vậy bạn có thể thấy trong nháy mắt chiến dịch tiếp thị lại nào hoạt động tốt nhất.

Điều tương tự cũng áp dụng khi bạn nhắm mục tiêu các chiến dịch mạng nội dung về các chủ đề. Ở đây cũng vậy, bạn có thể thêm các cột thông tin bổ sung.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

Có thể bạn đang sử dụng các chức năng này, nếu không thì nên xem xét các khả năng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990