8 Mẹo Đơn Giản Giúp Bạn Có Một Chuyến Bay Thoải Mái

Đi du lịch với tâm trạng phấn khởi mà ai cũng thích bởi vì bạn sẽ được khám phá những địa điểm mới, một chuyến đi thú vị. Máy bay là phương tiện mà ai cũng sẽ phải đi qua để đến được nơi mà mình yêu thích. Tuy vậy, không phải chuyến bay nào bạn cũng có thể cảm thấy thoải mái. Để giữ cho tinh thần của bạn luôn được phấn khởi, nhất là trong buổi đầu khởi hành trên chuyến bay của mình.

Seogiare sẽ đưa cho bạn 8 mẹo đơn giản giúp bạn có một chuyến bay thật thoải mái:

1. Mang theo đồ ăn nhẹ lành mạnh

Đây là chìa khóa cho bạn trên mỗi chuyến bay. Bạn có thể lấy ra nhăm nhi ăn nhé. Nó có thể giúp quá trình tiêu hoá của bạn tốt hơn, không gây khó chịu bụng. Đồ ăn nhẹ có thể là các loại hạt đậu, sô cô la đen, popcorn, trái cây tươi hoặc bánh quy giòn.

>Xem thêm: thiết kế web bán hàng online

2. Mang nước uống theo

Giữ cho cơ thể không mất nước là điều quan trọng nhất, uống 2 lít nước mỗi ngày cũng như cung cấp đủ nước trong suốt quá trình bay sẽ giúp bạn tươi tắn hơn. Bạn có thể thêm một viên vitamin C vào để uống tăng sức đề kháng nha.

3. Tránh uống rượu

Đừng uống rượu trước khi bay hay trong lúc bay nhé, điều này sẽ gây cho bạn sự khó chịu trong suốt chuyến bay. Cho dù bạn đã đáp rồi, nhưng cũng đừng vội uống rượt liền, hãy để đầu óc của bạn thư giãn trong vài giờ, ăn uống đầy đủ rồi hãy uống nha.

>Xem thêm: thiet ke web tphcm

4. Sử dụng nước phun sương

Hãy xịt nước hoa hồng lên mặt mỗi giờ để giữ cho làn da ngậm nước và sáng. Nó giúp giữ cho bạn nhìn và cảm thấy tươi mới hơn.

5. Sử dụng dầu hoa oải hương

Bạn có thể thoa một chút dầu oải hương lên thái dương mỗi vài giờ. Tinh dầu oải hương có mùi hương dịu, làm cho nó trở thành một loại thuốc bổ tuyệt vời cho các dây thần kinh. Nó có thể xua tan đi đau nửa đầu, đau đầu, lo lắng, trầm cảm, căng thẳng thần kinh và căng thẳng cảm xúc. Mùi thơm sảng khoái làm giảm căng thẳng thần kinh và tăng hoạt động tinh thần. Tinh dầu oải hương cũng giúp bạn dễ ngủ hơn.

>Xem thêm: chi phí thiết kế website

6. Thở đều

Thở đều sẽ giúp cho não bộ c1 đủ oxy, giúp bạn tỉnh táo hơn. Phần lớn chúng ta có xu hướng thở nửa vời. Đây sẽ là nguyên nhân của nhiều biến chứng về sức khỏe và nội tiết tố.

7. Đi bộ và co giãn

Có các chuyến bay kéo dài trên 8 tiếng đồng hồ, điều nãy sẽ thật tệ nếu trong suốt quá trình bay bạn chỉ ngồi yên 1 chỗ. Cố gắng đi lên và xuống các lối đi máy bay và co dãn gân cốt ít nhất hai đến ba giờ một lần. Điều này giúp cho bạn không bị nhức mỏi các khớp cơ.

>Xem thêm: thiết kế web hcm

8. Thiền

Đây có lẽ là cách mà ít người làm nhưng sẽ mang lại hiệu quả nhất. Hít thở đều giúp bạn có thể loại bỏ mọi suy nghĩ không cần thiết. Làm cho tinh thần thoải mái hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990