7 ý tưởng đơn giản để chọn từ khóa cho trang web của bạn

Từ khóa là thành phần cơ bản trong khi thực hiện hoặc thực hiện Quy trình SEO.

Khi người dùng hoặc khách hàng tiềm năng (Dành cho doanh nghiệp) tìm kiếm thứ gì đó trong Google.

Bạn chắc chắn sẽ muốn trang web của mình được xếp hạng trong 3 kết quả hàng đầu.
Một từ khóa tốt thực sự quan trọng để chọn để làm việc vì nếu bạn làm việc với một từ khóa không có lượng tìm kiếm tốt. Có thể dẫn đến lãng phí thời gian và năng lượng quý giá của bạn.

Một từ khóa tốt có nhiều thuộc tính. Đến cuối bài viết này, bạn sẽ có thể hiểu làm thế nào để chọn một từ khóa tốt cho SEO.

>Xem thêm: dịch vụ seo

Phân tích từ khóa

1. Kiểm tra mức độ cạnh tranh

+ Tất nhiên trong khi chọn một từ khóa, chúng ta sẽ cần phải xem mức độ cạnh tranh của nó.

+ Đi đầu hoặc 3 đối thủ cạnh tranh hàng đầu trên thị trường.

+ Truy cập trang web của họ và tìm đến phần blog.

+ Kiểm tra những chủ đề nào họ tập trung vào tức là từ khóa nào bạn thấy lặp đi lặp lại.

+ Đi đến tìm kiếm và kiểm tra xem các trang web của họ có nằm trong số các trang web được tìm kiếm hàng đầu cho từ khóa không.

+ Sau khi hoàn thành, hãy kiểm tra xem bạn đang fairing với từ khóa như thế nào.

+ Bạn cũng có thể sử dụng Google Keyword Planner trong Ad words để tìm hiểu mức độ cạnh tranh (Luôn cập nhật sẽ sớm tạo một blog về cách sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa)

+ Kiểm tra mức độ cạnh tranh của từ khóa.

>Xem thêm: dich vu seo

2. Từ khóa nghiên cứu

+ Nghiên cứu từ khóa sẽ cung cấp cho bạn một ý nghĩa đúng đắn để tối ưu hóa trang web của bạn.

+ Nếu bạn chọn một từ khóa sai, như đã nói trước đây, nó sẽ lãng phí thời gian và năng lượng của bạn, vì bạn sẽ không thể kết nối với khách hàng tiềm năng với thương hiệu của mình.

+ Tạo một danh sách các chủ đề liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Một nơi tốt để bắt đầu là các chủ đề bạn thường xuyên viết blog. Ví dụ. Đối với blog tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nó có thể là SEO.

+ Bây giờ hãy tìm các chủ đề có thể tăng cường cho từ khóa cụ thể, vd. Các thuật ngữ tìm kiếm liên quan đến SEO tức là 9 Lỗi SEO ngớ ngẩn có thể ảnh hưởng đến Thứ hạng của bạn (https://www.innothoughts.com/blog/9-silly-seo-mistakes-that-can-affect-your-rankings.php)

+ Làm xong! Bây giờ, hãy thu hẹp danh sách bằng cách lấy khối lượng tìm kiếm cho các từ khóa bạn đã chọn.

>Xem thêm: dich vu seo website

3. Tìm khối lượng tìm kiếm.

+ Trước tiên, chúng tôi cần Đăng nhập vào www.gging.google.com mà bạn sẽ yêu cầu tài khoản Gmail.

+ Khi bạn đăng nhập, hãy vào tab Công cụ.

+ Trong trình đơn thả xuống, nhấp vào từ khóa kế hoạch

+ Trong tìm từ khóa mới và nhận dữ liệu về khối lượng tìm kiếm, nhấp vào lấy dữ liệu và xu hướng của khối lượng tìm kiếm.

+ Nhập từ khóa bạn đã chọn cho mỗi dòng được phân tách bằng dấu phẩy.

+ Ở đó chúng tôi sẽ có thể xem chi tiết từ khóa như Cạnh tranh, Tìm kiếm trung bình hàng tháng và các chi tiết khác.

+ Chọn những từ khóa có khối lượng tìm kiếm cao và ghi lại danh sách.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

4. Tránh sử dụng Từ khóa chung.

+ Chọn cụm từ hoặc từ khóa đuôi dài trên một từ khóa.

+ Từ khóa không cần phải là một từ khóa.

+ Thứ hạng cho các từ khóa một từ tương đối cao hơn, ví dụ. Cạnh tranh chỉ dành cho SEO sẽ tương đối cao thay vì các từ khóa liên quan khác.

+ Đối với điều này, tìm kiếm các thuật ngữ tìm kiếm liên quan khác.

+ Tìm kiếm một trong những từ khóa của bạn trong Google.

+ Cuộn xuống cuối trang để xem các tìm kiếm liên quan.

+ Sau đó thêm chúng vào danh sách từ khóa của bạn.

>Xem thêm: dịch vụ seo tại tphcm

5. Kiểm tra các cơ hội địa phương.

+ Sử dụng từ khóa cụ thể theo vùng để cho Google biết doanh nghiệp của bạn nằm ở đâu và giúp khách hàng tiềm năng địa phương trong khu vực của bạn tiếp cận với bạn.

+ Thêm thành phố và tiểu bang của bạn vào các lựa chọn từ khóa của bạn và liệt kê địa chỉ thực của bạn cho Google biết rằng bạn phục vụ thị trường địa phương.

6. Tránh chọn từ khóa của riêng bạn.

+ Bạn có thể dựa vào kế hoạch Google adwords cho các từ khóa.

+ Như đã đề cập ở trên về điểm không. 2 và 3 bạn có thể nghiên cứu từ khóa có giá trị với công cụ lập kế hoạch từ khóa

7. Mẹo để lựa chọn từ khóa

+ Sử dụng ngôn ngữ của Layman.

+ Sử dụng từ khóa đuôi dài

+ Theo dõi các cơ hội thị trường cho các từ khóa mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990