7 chiến lược tiếp thị của Facebook để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của bạn

Bất kỳ tiếp thị thành công, những ngày này. Là không đầy đủ mà không có tiếp thị truyền thông xã hội. 

Và với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Facebook là quá lớn để bị bỏ qua. Chiến lược tiếp thị của Facebook giúp định hình bất kỳ doanh nghiệp nào.

Thông qua Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng có sở thích cụ thể hoặc tại các địa điểm cụ thể dựa trên mục đích của chiến dịch của bạn và có thể được sử dụng làm nền tảng thương mại điện tử để bán sản phẩm và dịch vụ của bạn. Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp từ trang fanpage Facebook của bạn. Mà không mất bất kỳ chi phí nào khi thiết lập cửa hàng trực tuyến hoặc tạo trang web để bán sản phẩm của bạn.

Tuy nhiên, chiến lược tiếp thị trên Facebook của bạn phải là duy nhất và được lên kế hoạch tốt để bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình hiệu quả hơn. Hãy để chúng tôi xem xét một vài chiến lược tiếp thị của Facebook để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của bạn.

>Xem thêm: dich vụ seo

Thiết lập mục tiêu

Điều quan trọng nhất trong tất cả các chiến lược tiếp thị của Facebook là Thiết lập mục tiêu. Những kết quả mà bạn đang tìm kiếm để đạt được từ chiến lược tiếp thị Facebook của bạn. Tăng nhận thức về thương hiệu / đạt được lưu lượng truy cập trang web / khách hàng tiềm năng?

Đặt mục tiêu SMART cụ thể, có thể đo lường được, có thể đạt được, có liên quan và kịp thời.

>Xem thêm: dich vu seo

Xác định đối tượng mục tiêu: 

Tiếp thị trên Facebook là vô ích nếu bạn không tiếp cận đúng người. Đó là lý do tại sao có được đúng đối tượng là rất quan trọng!

Thiết lập ngân sách

Phân bổ ngân sách hàng tháng của bạn. Điều này thường bao gồm một trang như quảng cáo, chuyển đổi và / hoặc quảng cáo tạo khách hàng tiềm năng. Bài đăng được tăng cường và tạo nội dung.

>Xem thêm: dich vu seo website

Kế hoạch nội dung hấp dẫn

Bài viết phải được lên kế hoạch trước khoảng một tháng với lịch đăng bài thường xuyên, chẳng hạn như bốn bài đăng mỗi tuần. Lập kế hoạch nội dung trước cho phép bạn đảm bảo bạn chỉ xuất bản nội dung chất lượng cao và không phải là một điều gì đó bất chợt!

Bạn nên bao gồm một hình ảnh, video hoặc gif với mỗi bài đăng bạn thực hiện. Bài viết có hình ảnh nhận được hơn hai lần sự tham gia của những người không có hình ảnh.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

Lên kế hoạch quảng cáo hấp dẫn:

Tạo quảng cáo Facebook chất lượng. Cũng giống như nội dung, hãy ghi nhớ những lời khuyên tương tự. Sử dụng hình ảnh sáng, rõ ràng với khuôn mặt trong đó và video truyền tải ý nghĩa mà không cần âm thanh.

Theo dõi hàng ngày

Tài khoản Facebook phải được theo dõi hàng ngày để trả lời các bình luận và tin nhắn. Để đảm bảo tất cả nội dung theo lịch trình của bạn được đăng đúng.

>Xem thêm: seo bền vững

Kiểm tra phân tách A / B

Thử nghiệm phân tách A / B xác định hiệu quả của chiến lược của bạn. Đây là nơi bạn so sánh các biến thể nhỏ của một chiến lược để tìm ra khía cạnh nào hoạt động tốt nhất. Một bản nhạc mà ngày và thời gian tốt nhất để bạn đăng. Loại nội dung nào cộng hưởng tốt nhất với khán giả của bạn, quảng cáo nào hiệu quả nhất, v.v.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990