5 mẹo tiếp thị kỹ thuật số để phát triển khởi nghiệp năm 2019

Với sự bùng nổ của internet SEO trong những năm gần đây.

Việc phát triển một công ty khởi nghiệp đã trở nên dễ dàng đến khó tin nhưng ngày càng khó khăn. Dễ dàng như trong bối cảnh kỹ thuật số hiện tại. Bạn có thể tiếp cận hầu hết mọi người trực tuyến và khó khăn vì cạnh tranh. Nó đòi hỏi một cách tiếp cận tính toán, bạn cần sử dụng mọi công cụ có sẵn để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty của bạn.

Hãy để chúng tôi mở ra một vài mẹo tiếp thị kỹ thuật số cho khởi nghiệp.

>Xem thêm: dịch vụ seo

Tạo một trang web tuyệt vời

Tầm quan trọng của việc có một trang web đẹp không thể được phóng đại. Một trang web truyền đạt hình ảnh thương hiệu. Thông điệp tiếp thị của bạn đến đối tượng mục tiêu của bạn.

Với hầu hết khách hàng có quyền truy cập internet. Họ cho rằng bất kỳ công ty có uy tín nào cũng sẽ có một trang web đẹp. Một trang web vụng về được xem là sự thiếu tham vọng của bạn để quảng bá sản phẩm của bạn. Cũng là dấu hiệu cho thấy phần còn lại của doanh nghiệp của bạn. Các khách hàng đưa ra các giả định tiêu cực về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Mọi người chọn internet để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ họ cần và nếu họ không tìm thấy công ty của bạn được liệt kê. Họ sẽ chọn một thương hiệu khác. Vì vậy, nếu bạn chưa có trang web. Thì bây giờ là thời điểm hoàn hảo để bạn đầu tư vào một trang web cho doanh nghiệp của mình.

>Xem thêm: dich vu seo

Nội dung, nhìn và cảm nhận

Đối với người khởi nghiệp, tỷ lệ tham gia và tỷ lệ chuyển đổi đối tượng là số liệu quan trọng nhất cho thành công của bạn. Bạn cần thu hút sự chú ý của khách hàng và thu hút họ với thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Bạn cần nghiên cứu phân tích đối tượng để chiến dịch của bạn có thể giao tiếp hiệu quả với đối tượng mục tiêu của bạn.

Ba lĩnh vực bạn cần làm việc là:

+ Nội dung tuyệt vời

+ Thiêt kê website

+ Điều hướng dễ dàng

>Xem thêm: dich vu seo website

Tham gia vào các nền tảng truyền thông xã hội có liên quan

Truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để xây dựng nhận thức về thương hiệu. Trước khi hoàn thiện chiến lược truyền thông xã hội của bạn. Bạn cần tìm ra một vài điều:

+ Khách hàng mục tiêu của bạn

+ Những nền tảng nào họ sử dụng để tương tác

+ Những nền tảng nào bạn sẽ phát triển mạnh trên

Xây dựng chiến lược truyền thông xã hội xung quanh các yếu tố này, chọn các nền tảng mà bạn sẽ tham gia. Một chiến lược xã hội được thiết kế tốt có tác động rất lớn đến việc tạo ra khách hàng tiềm năng, chuyển đổi. Nhận thức về thương hiệu tốt hơn và thậm chí xếp hạng kết quả tìm kiếm tốt hơn.

>Xem thêm: dịch vụ seo tại tphcm

Tiếp thị video

Video là một định dạng phổ biến cho quảng cáo. Quảng cáo và các phương thức tiếp thị khác để giúp truyền đạt thông điệp của bạn đến đối tượng mục tiêu của bạn.

Một định dạng ít chính thức hơn đã đạt được thành công lớn là nội dung video thông qua các nền tảng như Facebook trực tiếp. Các câu chuyện trên Instagram và thậm chí là các câu chuyện SnapChat.

Bạn thậm chí có thể bắt đầu sản xuất những thứ như hội thảo trên web. Tạo hướng dẫn hoặc thậm chí giới thiệu các sản phẩm ra mắt và quảng bá chúng thông qua các nền tảng xã hội của bạn. Đó là một cách tuyệt vời để phát triển nhận thức và niềm tin thương hiệu.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

Chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Rõ ràng, nếu bạn có thể là một trong những thương hiệu đầu tiên mà khách hàng tiềm năng nhìn thấy khi họ thực hiện tìm kiếm trên web. Bạn có thể tưởng tượng sự gia tăng mạnh mẽ trong việc thu hút khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990