5 mẹo để quảng bá nhà hàng của bạn trực tuyến

Thúc đẩy nhà hàng của bạn trực tuyến có thể là một nhiệm vụ khó khăn.

Các cửa hàng ngoại tuyến hầu như không theo kịp sự phát triển nhanh chóng của internet. Những gì có thể hoạt động hôm nay có thể không hoạt động vào ngày mai. Đối với ngành công nghiệp thực phẩm, đó là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Thỉnh thoảng một số thứ có thể yêu cầu cập nhật. Đây là 5 mẹo vững chắc sẽ giúp bạn quảng bá cửa hàng trực tuyến ngay bây giờ và hướng tới tương lai gần.

>Xem thêm: thiet ke web hcm

Mẹo 1: Ảnh Foodie

Văn hóa ẩm thực không dừng lại bất cứ lúc nào sớm. Khi các nhà hàng trở nên khéo léo hơn với bữa ăn của họ. Do đó, nhu cầu cho mọi người ăn uống thể hiện.

Cách tốt nhất để quảng bá nhà hàng trực tuyến của bạn là với những bức ảnh chất lượng cao, lôi cuốn. Nội dung trực quan luôn hấp dẫn trực tuyến và có những bức ảnh đẹp mắt trên trang web của bạn. 

Mẹo 2: Google+

Thiết lập tài khoản Google+ của nhà hàng của bạn vì nó sẽ giúp nhà hàng của bạn được hiển thị khi người dùng Google bạn. Đây là cách thức hoạt động của nó:

Khi bạn tìm kiếm một doanh nghiệp trong Google. Biểu đồ tri thức Google Google cung cấp các chi tiết về doanh nghiệp trên thanh bên. Biểu đồ tri thức Google Google tập hợp một lượng lớn thông tin từ Google+. Do đó, việc kinh doanh của bạn được thiết lập trên Google+ là một phần thưởng lớn.

Vì nhà hàng của bạn xuất hiện thông qua Google đồ thị kiến ​​thức cho phép tìm kiếm bất động sản chính hơn (miễn phí). Đồng thời khuyến khích khách truy cập đánh giá bạn trên Google+. Vì Sơ đồ tri thức thích tổng hợp các đánh giá của người dùng Google.

>Xem thêm: thiết kế website giá rẻ tphcm

Mẹo 3: Quảng cáo nội dung do người dùng tạo

Nội dung do người dùng tạo (a.k.a UGC) là một cách tuyệt vời để xây dựng cộng đồng trực tuyến của riêng bạn. Tổ chức một cuộc thi ảnh bằng cách yêu cầu khách hàng chia sẻ bữa ăn yêu thích của họ tại cơ sở của bạn. Chia sẻ bài đăng trên các mạng xã hội khác nhau của bạn. Hãy xem xét thưởng cho một số thí sinh may mắn ngẫu nhiên với một món khai vị miễn phí hoặc các nỗ lực quảng cáo khác!

Lưu trữ và quảng bá nội dung do người dùng tạo cho khách hàng thấy rằng bạn đánh giá cao họ. Biến khách truy cập không thường xuyên thành khách hàng lặp lại.

>Xem thêm: thiết kế web doanh nghiệp

Mẹo 4: Tiếp cận Blogger thực phẩm

Khi bạn là một nhà hàng mới. Một cách tuyệt vời khác để thông báo trên mạng là mời các blogger thực phẩm đến nhà hàng của bạn để thử. Và xem xét việc cung cấp một bữa ăn miễn phí hoặc món khai vị để đưa họ vào cửa. Hãy lịch sự hỏi xem họ có sẵn sàng xem xét nhà hàng của bạn và chia sẻ kinh nghiệm trực tuyến của họ không.

Bạn có thể thẳng thắn yêu cầu đánh giá tích cực, vì điều đó sẽ không trung thực. Nhưng thật tốt khi chỉ cần yêu cầu họ đánh giá nhà hàng khách quan. Một số blogger có thể từ chối lời đề nghị của bạn. Nhưng bạn càng hỏi nhiều thì cơ hội nhận được một số phản hồi tích cực và tạo ra nhiều sự quan tâm trực tuyến hơn.

Một số blogger thực phẩm có lượng người theo dõi lớn. Việc thu hút sự chú ý của họ có thể có ảnh hưởng rất lớn đến nhà hàng của bạn. Thậm chí chỉ cần một bài viết hoặc đề cập từ một người ăn lớn cũng có thể rất lớn cho những nỗ lực quảng bá nhà hàng.

>Xem thêm: giá thiết kế website

Mẹo 5: Hợp tác với dịch vụ giao hàng

Dịch vụ giao đồ ăn đang tăng lên và đó là thời điểm tốt nhất để tham gia. Các công ty lớn cho các công ty mới thành lập dựa vào các dịch vụ này để cung cấp thường xuyên hơn không. Nhân viên thích ăn ở và không gặp rắc rối khi đi ăn. Một số dịch vụ giao đồ ăn đã có một lượng khán giả khổng lồ. Và đó là một cách khác để đưa nhà hàng của bạn đến trước nó.

>Xem thêm: thiết kế website tphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990