5 mẹo để cải thiện thực hành thiết kế UX của bạn

Ngày nay, lĩnh vực thiết kế UX là một trong những nghề nghiệp hứa hẹn nhất. Được các chuyên gia trong ngành cho rằng nó sẽ còn tăng thêm trong tương lai. 

Thành công của một trang web hoặc Ứng dụng phụ thuộc rất nhiều vào công ty thiết kế UI UX của trang web. Nếu người dùng đang gặp vấn đề trong việc truy cập một tính năng cụ thể, thì có khả năng người dùng có thể chuyển sang một số trang web khác. Vì vậy, đây là kỹ năng của một nhà thiết kế bắt đầu hoạt động.

Để phù hợp với yêu cầu ngày càng tăng của người dùng, việc cải thiện thực hành thiết kế là bắt buộc. Mô hình UX là tất cả về thiết kế một cái gì đó thể hiện chính nó cùng với các yếu tố thiết kế trực quan và sáng tạo để tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn. Người tiêu dùng ngày nay không nằm trong số những người chờ đợi trang web tải. Anh ta có thể quay lại để tìm thứ gì đó tốt hơn cái này.

Một trong những thực tiễn phát triển tốt nhất. Nhanh chóng trong thiết kế web là đồng cảm với người đọc hoặc khán giả của một trang web hoặc ứng dụng. Hôm nay chúng tôi muốn giúp bạn 5 mẹo quan trọng để cải thiện thực hành thiết kế UX của bạn. Giúp bạn trở thành một nhà thiết kế UX chuyên nghiệp cho Công ty Thiết kế UI UX và thiết lập một khung để xây dựng ứng dụng và thiết kế trang web cho khán giả.

>Xem thêm: thiet ke web hcm

1. Biết đối tượng của bạn

Mục đích cuối cùng của mọi thiết kế là tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả. Là một nhà thiết kế UX lành nghề và chuyên nghiệp. Bạn nên biết đối tượng mục tiêu của mình là ai và thực sự họ muốn gì. Trước khi khởi tạo quy trình thiết kế, tốt hơn là nên biết bạn đang thiết kế cho ai. Biết sớm đối tượng dự định trong quá trình thiết kế giúp bạn thiết kế tốt hơn và cung cấp cho bạn một điểm khởi đầu lý tưởng để làm việc.

Đừng bao giờ quên là một nhà thiết kế UX. Bạn có kỹ năng hiểu khách hàng của bạn nhìn gì khi truy cập một trang web. Do đó để cải thiện hiệu quả của các thiết kế của bạn. Bạn cần sử dụng kiến ​​thức này để mang lại lợi ích cho bạn. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn thiết kế một thiết kế giao diện người dùng hiệu quả.

>Xem thêm: thiết kế web giá rẻ hcm

2. Tinh chỉnh sáng tạo của bạn

Có thể có nhiều dự án khác nhau vẫn đang sôi sục trong hậu trường của các dự án hiện tại của bạn. Cho dù họ làm việc cho thiết kế UX hoặc hơi xa con đường này. Sẽ rất tốt để có được cái nhìn sâu sắc và ý tưởng từ sự thành công của các dự án trước đó.

Hãy chắc chắn rằng cùng với việc xem xét công việc trước đây của bạn. Bạn cũng đang tinh chỉnh cách bạn tạo các dự án của mình dựa trên những hiểu biết thu được. Điều này không chỉ giúp bạn nhận ra những gì hoạt động. Những gì không mà còn cho phép bạn hiểu rõ hơn về cách bạn tập trung vào các yếu tố của phương pháp thiết kế UX.

3. Đơn giản

Trong một quy trình thiết kế, sự đơn giản có nghĩa là loại bỏ các yếu tố không cần thiết cho thiết kế. Bạn nên biết điều này rằng khách truy cập đến trang của bạn muốn thực hiện hoặc thực hiện một hành động cụ thể. Họ sẽ muốn có được thông tin cho những gì họ đã tìm kiếm. Do đó, điều quan trọng là phải hiểu rằng họ sẽ không đi xung quanh và bối rối để tìm thấy những gì họ muốn.

Đơn giản liên quan đến việc có một bố cục gọn gàng và sạch sẽ. Phông chữ màu sắc khác nhau và đủ khoảng trắng. Đồ họa của bạn phải có mục tiêu; để được cả thông tin và có thể nhấp.

>Xem thêm: thiết kế web chuyên nghiệp hồ chí minh

4. Tiến hành đánh giá UX

Khi làm việc trong lĩnh vực thiết kế và phát triển. Có rất ít thời gian ký quỹ để tạm dừng và dừng lại trong sự hỗn loạn. Có những dự án chúng tôi đã hoàn thành, chúng tôi bắt đầu lại. Đây có thể là một gánh nặng đáng chú ý đối với bất kỳ quy trình thiết kế nào. Vì nó cho rằng các nhà thiết kế không có thời gian để đánh giá các lỗi có thể có trong thiết kế.

Điều này không chỉ có nghĩa là một nhà thiết kế không cải thiện bộ kỹ năng cơ bản của họ mà còn lặp lại lỗi trong các thiết kế khác nhau.

5. Bắt đầu một cuộc khảo sát trực tuyến

Trong một số trường hợp là một nhà thiết kế UX. Bạn có thể cảm thấy chống đối xã hội trong khi bạn muốn nhận được một số phản hồi của người dùng mà không phải tương tác với người dùng. Trong tình huống này, một cuộc khảo sát trực tuyến là điều tốt nhất để đi cùng. Khảo sát trực tuyến nhanh chóng để khởi động, hiệu quả chi phí và hầu hết thời gian, các cuộc khảo sát tự kiểm tra.

Các khảo sát nên càng ngắn càng tốt và cụ thể và người dùng sẽ đưa ra các đề xuất khác nhau về cách cải thiện trải nghiệm của họ. Phần rắc rối duy nhất của các cuộc khảo sát trực tuyến là phản hồi và đề xuất bạn sẽ nhận được sẽ phụ thuộc vào cách bạn diễn đạt câu hỏi của mình. Vì vậy, chúng tôi khuyên người dùng thực hiện các câu hỏi công bằng.

>Xem thêm: thiet ke website gia re hcm

Phần kết luận

Thiết kế một ứng dụng hoặc trang web cho người dùng có thể khó khăn vì bạn có kinh nghiệm. Quan điểm và kiến ​​thức sáng tạo về ứng dụng và trang web. Khi bạn sử dụng các mẹo được đề cập ở trên. Bạn sẽ bắt đầu quan sát mọi thứ từ một quan điểm mới và đồng cảm trực tiếp hơn với ứng dụng hoặc trang web của bạn.

>Xem thêm: seo web gia re tphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990