5 mẹo đã được chứng minh để phát triển Cửa hàng thương mại điện tử B2B

Mô hình kinh doanh Cửa hàng thương mại điện tử B2B là ngôi sao đang lên trong nền kinh tế thương mại điện tử. 

Với ước tính của Forrester Research cho thấy vào năm 2021 giao dịch thương mại điện tử B2B sẽ đạt 1,2 nghìn tỷ đô la. Không có gì lạ khi ngày càng có nhiều ánh mắt hướng về mô hình kinh doanh này.

Mặc dù chỉ là một bánh răng nhỏ trong giếng. Nó vẫn tỏa sáng ngày càng nhiều hơn khi tỷ lệ bán hàng thương mại điện tử B2B đang tăng đều đặn. Đây chỉ là một dấu hiệu cho thấy khách hàng B2B tham gia nhiều hơn vào giao dịch trực tuyến và Thương mại điện tử.

Thật không may, triển vọng tăng như vậy luôn thu hút sự chú ý rộng hơn và không mong muốn. Đó là lý do tại sao ngày nay các công ty B2B phải nỗ lực đặc biệt để phân biệt với đối thủ và thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Do đó, mở đường cho lợi nhuận của công ty tăng lên.

>Xem thêm: thiết kế website giá rẻ

Nội dung web thú vị và dễ tiếp cận

76% khách hàng nói rằng yếu tố quan trọng trong thiết kế trang web là khả năng giúp tôi dễ dàng tìm thấy những gì tôi muốn .

Bắt đầu với trang chủ và kết thúc bằng một mô tả sản phẩm giữ cho khách hàng của bạn tham gia toàn bộ. Để làm điều này, trước tiên hãy suy nghĩ và cố gắng đoán chính xác các vấn đề và nhu cầu của họ. Đồng thời đưa ra các giải pháp thích hợp.

Thiết kế website chất lượng chỉ là một trong những giải pháp. Thiết kế đơn giản và tối giản thường được khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt nếu nó cho phép duyệt dễ dàng hơn và dễ dàng truy cập. Sử dụng một phông chữ dễ đọc nhưng vẫn có thể gây chú ý. Sử dụng ứng dụng Hemingway và Grammarly để tăng khả năng đọc. Học cách đánh giá cao và sử dụng ngôn ngữ khách hàng của bạn.

Tìm cách để kín đáo chỉ ra USP của bạn (Đề xuất bán hàng duy nhất). Điều gì khiến bạn nổi bật giữa bầy thương mại điện tử?

>Xem thêm: thiết kế website bán hàng

Logo & Thương hiệu

Một thiết kế tốt bắt đầu với các yếu tố thương hiệu. Xây dựng thương hiệu có nghĩa là thêm cá tính và sự tinh tế của riêng bạn tràn vào trang web của bạn. Cá nhân hóa càng lớn, khách hàng càng có xu hướng tương tác. Hãy suy nghĩ về mặt kiểu chữ và một yếu tố trực quan được liên kết với các giá trị làm cho thương hiệu của bạn trở nên nguyên bản.

Sử dụng cảnh thương hiệu trong nền, hình thức. Hình ảnh tiêu đề và tất cả các yếu tố web khác đại diện cho các điểm tương tác giữa bạn và khách hàng của bạn. Thương hiệu cho phép khách hàng của bạn dễ dàng xác định và nhận ra thương hiệu của bạn đồng thời củng cố bản sắc của công ty.

Tạo một logo hấp dẫn . Một logo sẽ cho phép bạn giải thích bằng đồ họa những gì thương hiệu và sản phẩm của bạn nói về. Theo thời gian, tính nguyên bản và tăng trưởng thương hiệu của bạn sẽ được thể hiện một cách tượng trưng trong logo công ty của bạn. Vì vậy, hãy chọn một cách cẩn thận.

>Xem thêm: thiết kế website chất lượng

Di động

Điện thoại thông minh đang bắt đầu trở thành nữ hoàng của cờ vua thương mại điện tử. Chỉ ở Úc, 45% khách hàng cho biết họ mua sản phẩm trực tuyến bằng máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh hàng tháng.

Không có gì ngạc nhiên khi các nhà phân phối bán buôn ở Úc đã mở rộng các ưu đãi thương mại điện tử của họ trên nền tảng này. Người mua B2B không khác. Họ ngày càng giống với người tiêu dùng bình thường với mong muốn kiểm tra sản phẩm. Đặt hàng và không phải trả tiền.

Thương mại di động được biết đến với lưu lượng tốt hơn, mua hàng nhanh hơn. Thời gian tải ít hơn và khả năng cho phép khách hàng đa nhiệm. Có thể di động trong khi mua sắm thực tế.

Một cách để cải thiện trải nghiệm mua sắm trên thiết bị di động của khách hàng là PWA studio. Đây là phần mềm mà các nhà phát triển sử dụng để tạo trải nghiệm người dùng đầy màu sắc và hấp dẫn. Giúp tăng tỷ lệ tương tác và chuyển đổi.

>Xem thêm: thiết kế website tphcm

Tối ưu hóa cho thiết bị di động :

+ Làm lại trang web của bạn để có một thiết kế cho màn hình nhỏ.

+ Sử dụng các nền tảng thương mại điện tử được tối ưu hóa cho thiết bị di động để khách hàng có cách sử dụng phù hợp.

+ Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội rất nhiều cho thương hiệu kinh doanh và mở rộng nội dung.

+ Cung cấp quyền truy cập đơn giản vào nhóm bán hàng tại hiện trường. Dịch vụ kỹ thuật số và dịch vụ khách hàng hỗ trợ không ngừng

+ Bảo vệ SSL

+ SSL là tên viết tắt của Lớp cổng bảo mật. Một công nghệ tiêu chuẩn trong bảo mật mạng hoạt động bằng cách thiết lập liên kết được bảo vệ (mã hóa) giữa trình duyệt của khách hàng và máy chủ web của bạn. Liên kết này cho phép tất cả dữ liệu được gửi và nhận giữa các trình duyệt. Máy chủ vẫn là tích hợp và riêng tư. Đó là một tiêu chuẩn công nghiệp được sử dụng bởi hàng triệu trang web để bảo vệ các giao dịch trực tuyến của họ với khách hàng.

Để sử dụng nó và tạo kết nối SSL. Bạn sẽ cần Chứng chỉ SSL. Khi chọn kích hoạt SSL trên máy chủ web. Bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành các câu hỏi khác nhau về nhận dạng trang web và công ty của bạn.

>Xem thêm: thiết kế website chuyên nghiệp tphcm

Khi truy cập một trang web. Hãy kiểm tra URL của họ và nếu nó nói là https. Https: // Thay thay vì http http: // thì điều đó có nghĩa là nó được bảo vệ bởi SSL.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990