5 lời khuyên về cách tạo một trang đích tuyệt vời

Một tiêu đề tuyệt đẹp

Bạn có 5 giây, mà bạn có bao lâu để khách truy cập của bạn hình thành ý kiến ​​về doanh nghiệp của bạn. Một tiêu đề tuyệt đẹp chỉ cần 3 giây để khách truy cập của bạn có được những gì bạn đang bán chúng. Các tiêu đề có xu hướng ngắn và đi thẳng vào vấn đề và đó là bản sao số 1 mà bạn cần để thu hút sự chú ý của khách truy cập.

Một tiêu đề tốt thường được viết cho khách truy cập của bạn đã có thiên hướng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Có một tiêu đề cũng chạm vào một điểm đau của khách truy cập của bạn. Để nhắc lại, hãy có một tiêu đề ngắn. Đơn giản và chạm vào điểm đau của khách truy cập của bạn. Nếu bạn không biết cách viết nó hiệu quả. Bạn có thể muốn xem xét việc thuê một copywriter chuyên nghiệp.

>Xem thêm: seo web giá rẻ

Kêu gọi hành động chính

Một trang chủ tuyệt vời được thiết kế để tác động đến khách truy cập của bạn ở lại, cuộn và nhấp. Ba điều quan trọng mà bất kỳ trang chủ tuyệt vời nào cũng thành công. Bạn có thể nhận thấy rằng các trang web hiệu suất cao có Kêu gọi hành động (CTA) được định vị ở nhiều cấp độ khác nhau trên trang web.

Các CTA này phải nổi bật về mặt trực quan và tương phản với chủ đề của trang web của bạn nhưng không nhìn ra chỗ khác. CTA từ hiệu quả có bản sao ngắn và định hướng hành động. Điều này thông báo cho khách truy cập của bạn những hành động họ nên làm. Ví dụ về bản sao CTA là “Đăng ký”, “Đăng ký ngay” hoặc “Dùng thử miễn phí”.

>Xem thêm: seo web gia re tphcm

Hình ảnh hỗ trợ chất lượng cao

Hầu hết mọi người là trực quan. Hình ảnh chất lượng cao truyền tải thêm những gì doanh nghiệp của bạn là về. Sử dụng hình ảnh phù hợp với thương hiệu tổng thể của bạn và có chủ đề tập trung vào khách hàng. Hình ảnh của bạn được cho là làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên dễ thương hơn và không chỉ đơn thuần là kẹo mắt.

Đảm bảo rằng các hình ảnh bạn sử dụng là bản gốc. Cố gắng tránh xa các hình ảnh có sẵn. Hình ảnh gốc hoạt động tốt hơn và không dễ bị trùng lặp như ảnh stock.

>Xem thêm: thiết kế website giá rẻ tphcm

Lợi ích

Mô tả những gì bạn làm và cũng tại sao nó quan trọng đối với khách truy cập của bạn. Rất nhiều trang chủ thất bại tại thời điểm này. Vì lợi ích thường là nhiều hơn một nền tảng tự hào hơn là về khách truy cập của bạn.

Khi mô tả lợi ích của bạn, hãy đảm bảo chuyển trọng tâm đến khách hàng. Làm cho tất cả về họ và làm thế nào doanh nghiệp của bạn giải quyết vấn đề của họ. Hãy nhớ rằng, bạn không bán nệm. Bạn đã bán một giấc ngủ ngon.

>Xem thêm: giá thiết kế web trọn gói

Dẫn đường

Có một thiết kế tuyệt vời. Hoặc sao chép sẽ có ý nghĩa rất lớn nếu việc điều hướng trang web của bạn làm khách truy cập thất vọng. Điều hướng trang chủ của bạn có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa chuyển đổi hoặc thoát.

Hãy chắc chắn rằng điều hướng của trang web của bạn là trực quan. Nhìn qua thiết kế và xác định xem nó có ý nghĩa tự nhiên đối với khách truy cập của bạn để cuộn hoặc nhấp vào một cách nhất định.

Có một điều hướng chất lỏng là một quá trình và nó thường bao gồm một loạt các thử nghiệm người dùng. Nếu bạn không có thời gian cho việc đó. Thì có một số phần mềm giúp bạn theo dõi và hiểu hành vi của khách truy cập.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng các phần của trang web có hoạt động cao được ưu tiên nhiều hơn trong luồng trang web của bạn.

>Xem thêm: thiết kế website chất lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990