5 công ty hàng đầu sử dụng vòng tròn cho logo của họ

Trong suốt lịch sử thiết kế, các vòng tròn thường được sử dụng để tạo ra các logo đáng nhớ và vượt thời gian.

Thoạt nhìn có vẻ không nhiều, nhưng có ý nghĩa đằng sau vòng tròn đơn giản.Vòng tròn được biết là dự án một thông điệp tích cực mạnh mẽ. Biểu tượng của một vòng tròn là một cái gì đó không có bắt đầu hoặc không có kết thúc, nó liên tục chuyển động gợi lên năng lượng & sức mạnh.

Nó cũng tượng trưng cho một năng lượng di chuyển tự do nhưng tạo ra một điểm mà những người bên trong ranh giới được bảo vệ tốt. Nó cũng có thể đại diện cho các thông điệp về sự đoàn kết, mối quan hệ hoặc cộng đồng.

Đương nhiên, có một số công ty thành công lớn sử dụng vòng tròn làm logo của họ. Ở đây chúng tôi có 5 công ty sử dụng vòng tròn nổi tiếng làm logo của họ.

>Xem thêm: dich vu seo web

1. AT & T

Logo năm 2005 này được tạo ra sau SBC từ a. Điều tra của AT & T. Được thiết kế bởi công ty Interbrand. Họ kết hợp thiết kế 3D hình cầu, một cách tiếp cận khác với thiết kế 2D trước đây của họ. Kiểu chữ được thay đổi từ chữ hoa thành chữ thường.

2. Nhịp đập của Dre

Một logo trực tiếp và khá dễ hiểu. Sử dụng vòng tròn để thể hiện một cái đầu của con người và để làm cho bv nổi bật. Các b được thiết kế để trông giống như tai nghe thương hiệu, đồng thời là một b theo nghĩa đen cho nhịp đập.

>Xem thêm: thiết kế web chuyên nghiệp hồ chí minh

3. BMW

Logo cho BMW có hai câu chuyện gây tranh cãi khác nhau xung quanh nó. Lặp đi lặp lại phổ biến nhất là vòng tròn được lấy cảm hứng từ một cánh quạt máy bay quay. Màu trắng được cho là đại diện cho một cánh quạt bạc trên nền trời trong xanh. Một câu chuyện khác, đã được BMW xác nhận. Là màu sắc đại diện cho màu sắc của Cờ Bavaria, nơi BMW bắt nguồn.

4. Thế vận hội

Biểu tượng Olympic còn được gọi là Nhẫn Nhẫn Olympic Olympic được thiết kế bởi Pierre De Coubertin. Bao gồm năm vòng tròn xen kẽ có tỷ lệ bằng nhau. Nó tượng trưng cho sự kết hợp của 5 lục địa dưới biểu ngữ của Thế vận hội Olympic.

>Xem thêm: thiết kế web doanh nghiệp

5. Pepsi

Được thiết kế bởi Arnell Group với giá 1 triệu USD. Logo Pepsi hiện tại có nụ cười cách điệu để mang lại cảm nhận thân thiện. Kiểu chữ cũng được thiết kế lại để phù hợp với chủ đề hình tròn. Nhưng màu sắc được sử dụng vẫn là màu Pepsi màu đỏ và màu xanh biểu tượng.

Đó chắc chắn là một lợi thế nếu bạn nghĩ đến việc kết hợp vòng tròn là yếu tố cơ bản trong logo công ty của bạn. Do sự quen thuộc với số đông. 

>Xem thêm: thiết kế web hcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990