3 THỦ THUẬT SEO CÁC TRANG WEB THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Thế giới thương mại điện tử có tính cạnh tranh cao.

Hầu hết các nhà quản lý trang web chia sẻ công bằng về sự chuyên cần khi nói đến dịch vụ SEO trang web (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Họ đảm bảo rằng một cấp độ cơ bản của chiến thuật SEO được áp dụng cho trang thương mại điện tử của họ. Tuy nhiên, với rất nhiều nguy cơ. Có những điều đơn giản mà chủ sở hữu và người quản lý trang web có thể làm để cung cấp cho trang web của họ. Mức tăng thêm cần thiết để đạt được vị trí hàng đầu của SERPs.

Tối ưu hóa các trang web thương mại điện tử cho SEO khác với blog hoặc trang web của công ty. Hàng trăm hoặc hàng ngàn trang sản phẩm có thể tạo ra tình trạng hỗn loạn cho các kế hoạch trò chơi SEO. Đối với các trang web thương mại điện tử, mức tối ưu hóa tìm kiếm cơ sở không đảm bảo lưu lượng truy cập. Dưới đây là một vài chiến lược mà nhiều trang web thường bỏ qua có thể giúp cửa hàng web của bạn có thêm lợi thế.

>Xem thêm: dich vu seo website

Đảm bảo vị trí từ khóa thích hợp

Các vị trí của từ khóa của bạn luôn Trumps tần số. Nếu bạn nhét quá nhiều từ khóa vào trang của mình. Bạn có nguy cơ bị phạt bởi các thuật toán của công cụ tìm kiếm. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc đảm bảo từ khóa của bạn ở đúng vị trí.

Google đặt ưu tiên vào đầu thẻ tiêu đề. Vì vậy đây là nơi bạn sẽ muốn các từ khóa được nhắm mục tiêu của mình. Hãy chắc chắn bao gồm từ khóa trong mô tả meta, là tốt. Điều này sẽ đảm bảo rằng Google không chọn nội dung ngẫu nhiên từ trang của bạn. Sử dụng nội dung đó làm mô tả của bạn. Đúng là bản thân mô tả meta không ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn. Nhưng nó cực kỳ quan trọng khi nói đến tỷ lệ nhấp. Vì vậy đừng bỏ qua nó.

URL, tiêu đề và tiêu đề phụ xếp thứ hai sau siêu dữ liệu của trang của bạn. Hãy chắc chắn bao gồm các từ khóa của bạn ở những vị trí này vì nó có ý nghĩa để làm như vậy. Ngoài ra, đặt từ khóa của bạn trong toàn bộ nội dung theo cách đọc tự nhiên.

>Xem thêm: dịch vụ seo giá rẻ

Cung cấp hình ảnh bối cảnh với văn bản thay thế

Nhiều trang web thương mại điện tử bỏ lỡ cơ hội để tận dụng văn bản thay thế hình ảnh rắn, hoặc văn bản thay thế. Văn bản thay thế chỉ đơn giản là văn bản mô tả được áp dụng cho hình ảnh trên trang web của bạn. Văn bản này cho phép trình thu thập dữ liệu web của Google đọc hình ảnh của bạn. Đưa ra bối cảnh liên quan đến nội dung xung quanh nó.

Văn bản thay thế được viết đúng có thể giúp trang web của bạn vượt lên đối thủ. Bằng cách tận dụng sự phổ biến của tìm kiếm hình ảnh của Google.

Hãy ghi nhớ, những nỗ lực của bạn có thể là vô ích nếu bạn không bao gồm văn bản thay thế chất lượng. Văn bản alt rắn cho một mô tả chi tiết của hình ảnh. Tránh chỉ đơn giản là nói rõ mục này là gì. Tthay vào đó, bao gồm tên thương hiệu, số mặt hàng và các mô tả cụ thể khác. Hầu hết các trình thu thập dữ liệu trang web chỉ đọc khoảng 125 ký tự của văn bản thay thế. Vì vậy hãy viết ngắn gọn. Tận dụng văn bản thay thế bằng cách bao gồm các từ khóa của bạn nhưng tránh nhồi. Bạn chỉ đơn giản muốn tập trung vào việc cung cấp bối cảnh cho bức tranh và kết hợp từ khóa của bạn nếu hợp lý.

>Xem thêm: dịch vụ seo tại tphcm

Tránh trùng lặp nội dung

Bạn có thể đã nghe nói rằng nội dung là vua khi nói đến việc xây dựng dich vu SEO vững chắc. Điều này chắc chắn là đúng, nhưng câu nói chỉ giải quyết một phần của vấn đề. Nội dung ban đầu thực sự là vua. Bạn có thể có tất cả nội dung trên thế giới trên trang web của mình. Nhưng nếu các bản sao tồn tại ở nơi khác trên web. Thứ hạng của bạn sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Mặc dù bạn sẽ không bị phạt trực tiếp vì nội dung trùng lặp trên trang của mình. Bạn sẽ tạo ra sự cố cho các công cụ tìm kiếm khi họ cố gắng lập chỉ mục URL của bạn. Nội dung trùng lặp khiến trình thu thập công cụ tìm kiếm khó xác định URL nào phù hợp nhất cho các từ khóa đã cho.

>Xem thêm: dịch vụ seo tổng thể

Bạn nên đặt mục tiêu tạo ra càng nhiều mô tả sản phẩm độc đáo càng tốt. Đây là một công việc lớn khi bạn xem xét nhiều trang web thương mại điện tử có hàng trăm. Nếu không phải là hàng ngàn sản phẩm. Bạn có thể có quá nhiều sản phẩm để viết mô tả độc đáo cho từng sản phẩm, và điều đó không sao cả. Ý tưởng là để tránh trang sau trang mà không có bất kỳ nội dung độc đáo. Nhằm mục đích viết lại phần lớn các mô tả của bạn và bạn sẽ có một khởi đầu tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990