3 lý do tại sao bạn nên theo dõi dữ liệu SEO của mình

Do đó, có SEO tốt ngày hôm nay không có nghĩa là bạn sẽ tiếp tục xếp hạng tốt vào ngày mai. 

1. Theo dõi lợi tức đầu tư (ROI) 

Lý do đầu tiên để theo dõi dữ liệu trang web của bạn là để hiểu lợi tức đầu tư của bạn. Khi làm việc về SEO bạn cần biết khoản đầu tư của mình là xứng đáng. Rất nhiều người trả tiền để tiếp thị bằng Quảng cáo Facebook, Quảng cáo Google hoặc dịch vụ SEO.

Nhưng họ không bao giờ thực sự theo dõi liệu điều đó có giúp ích cho SEO của họ hay không. Bạn muốn chi tiêu số tiền tiếp thị kiếm được nhiều tiền của mình, nơi nó sẽ tạo ra tác động lớn nhất.

2. Để theo dõi những gì xảy ra khi mọi người truy cập trang web của bạn

Lý do thứ hai để xem xét dữ liệu SEO là để xem điều gì xảy ra khi mọi người nhấp vào trang web của bạn. Chúng tôi có thể thấy trang web của bạn nhận được bao nhiêu lần nhấp. Nhưng những khách hàng tiềm năng đó có gọi cho bạn không?

Thông qua Google Analytics, Google Search Console và công cụ theo dõi dich vu SEO sáng suốt hơn. Chúng tôi muốn trả lời các câu hỏi. Khách hàng của bạn đang ở trang nào khi họ truy cập trang web tư vấn của bạn?

Nói cách khác, họ đang điều hướng đến trang nào và những trang nào họ ở lại lâu nhất? Một lần nữa, nếu bạn làm việc với chúng tôi. Bạn có quyền truy cập vào thông tin này và chúng tôi sẽ giúp bạn xem nó và hiểu ý nghĩa của nó.

3. Để theo dõi mọi thay đổi trong Bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm

Công cụ tìm kiếm là những thứ khó khăn. Trên thực tế, Google liên tục thay đổi thuật toán của nó. 

Do đó, chúng tôi muốn theo dõi dữ liệu trang web. Để chúng tôi có thể xem liệu có bất kỳ thay đổi lớn nào trong cách xếp hạng trang web của bạn từ tháng này sang tháng khác không.

Bằng cách theo dõi dữ liệu thường xuyên. Chúng tôi có cơ hội nắm bắt và khắc phục bất kỳ sự suy giảm nào trong dich vu SEO website. Đôi khi Google thay đổi thuật toán của mình từ quan điểm SEO. 

Nếu điều này xảy ra và nó ảnh hưởng đến SEO bền vững của chúng tôi. Bạn phải quay lại và sửa trang web của mình để xếp hạng tốt hơn. Mới năm ngoái, Google đã thay đổi thuật toán của mình. Bất kỳ ai có cửa sổ bật lên lớn trên trang web của họ. Bao phủ hầu hết trang, đều không được xếp hạng như trước đây. 

Điều này làm tổn thương rất nhiều chủ sở hữu thực hành tư nhân. Rất nhiều nhà trị liệu đã được thông báo rằng họ cần phải có một cửa sổ bật lên lớn. Để tham gia vào danh sách gửi thư của họ, v.v., và họ còn được xếp hạng tốt. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938844990